Tuesday 4 August 2020

சுதா அண்ணியும் நானும் -102

அடுத்த நாள் காலை கண் விழித்த போது சிமி என் மார்பில் தலை வைத்து அணைத்தப்படி படுத்திருந்தாள். தலையை திருப்பி பார்த்தேன்சுதா அண்ணி அவளது லேப்டாப்பில் ஏதோ டைப் செய்துகொண்டிருந்தாள்.

 

"என்ன அண்ணி சீக்கிரமாக முழிச்சிட்டிங்களா?" என்று கேட்டேன்.

 

"ஆமாடா...ஒரு சின்ன வேலை ..ஒரு நிமிஷம்டா " என்று பதிலளித்துவிட்டு டைப்பிங் வேலையை செய்தவள் அரை நிமிடத்தில் முடித்துக்கொண்டு  எழுந்தாள்.

 

பல்லு தேச்சிட்டு வா...காபி எடுத்துட்டு வரேன்" என்று சொல்லிக்கொண்டு சமையல் அறையை நோக்கி செல்ல,நான் சிமியை பார்த்தபடி கண்ணை மூடினேன்.

 

ரெண்டு நிமிடத்தில் கையில் ஆவி பறக்கும் பில்டர் காபி அடங்கிய கோப்பையுடன்  ஒரு சேரை இழுத்து போட்டு கட்டில் அருகே வந்து உட்கார்ந்தாள். குளித்து முகப்பொலிவுடன் ரம்யமாக காட்சி அளித்தாள்.

 

"ப்ரஷ் பண்ண சொன்னன்ல" என்று கேட்க,

 

நான் கண்ணால் சிமியை காட்ட,அவள் புன்னகையுடன் எனது கோப்பையை டேபிள் மேல் வைத்துவிட்டு

 

"இனி அவள் உன்னைவிட மாட்ட ..நேற்று நீ தூங்கின பின்னாடி உனக்கு ஒரு ஆயிரம் முத்தமாவது கொடுத்திருப்பா" என்று கூறிப்படி அவளுடைய காபியை சிப் செய்தாள்.

 

நான் கண்சிமிட்டிகொண்டு "என்னை விட வேண்டாம்..வைச்சிக்கட்டும் " என்றேன்.உடனே சுதா அண்ணி

 

"அது தான் முடிவு பண்ணிருக்கோம் ..இன்னலே இருந்து நீ தான் எங்க ரெண்டு பேரோட வைப்பாட்டான்" என்று சொல்லி சிரிக்க,நானும் சிரித்தேன்.

 

சிமி மெல்ல கண்ணை முழித்து இருவரையும் பார்த்துவிட்டு என்னிடம் இருந்து விலகி சோம்பல் முறித்தாள்.நான் எழ போர்வையை ஒதுக்கிய போது தான் ஷார்ட்ஸ் போடவில்லை என்பதை உணர்ந்தேன்.

 

"அண்ணி...ஒரு டவல் எடுத்து தாங்க" என்று கேட்டேன்.

 

சிமி என்னை பார்த்து "டவல் எதுக்குடா?" கேட்டபடி போர்வையை விலக்கி என் தடியை பிடித்தாள்.

 

"அது தான் எல்லாம் பார்த்தாச்சே...அப்புறம் எதுக்கு மறைக்கணும்" என்று கூறிவிட்டு குனிந்து என் தடிக்கு ஒரு "குட் மோர்னிங் குட்டா" என்று சொல்லசுதா அண்ணியும் எழுந்து குனிந்து என் தடிக்கு முத்தம் ஒன்றை கொடுத்து அதற்கு காலை வணக்கம் சொன்னாள்.

 

என் ஆசை நாயகிகளின் முத்தம் என் தடியை சிலிர்ப்படைய செய்ய,அது ரெண்டே நொடியில் தடிக்க துவங்கியது. உடனே ,சுதா அண்ணி மொத்த சுண்ணியையும் வாய்க்குள்ள எடுக்க,சிமி எழுந்து என் முகத்துக்கு நேராக நின்றாள். அவள் ஸ்லீவ்லேஸ் பிரா மட்டுமே அணிந்திருந்தாள்.கீழே ஒன்றுமில்லை.அவளின் தொடைகளும் புண்டையும் கண் முன்னே தெரிய,டாப்ஸை கழட்டிவிட்டு அவளின் யோனியை என் வாய் மேலே சரியாக அமர்த்தினாள்.அவளின் புண்டை இதழ்களும் என் வாயின் இதழ்களும் உரச,மெல்ல அழுத்தி தேய்த்தாள். என் நாசியில் அவளின் பெண்மையின் மனம் நுழைய,உடம்பில் காம அதிர்வுகள் பரவியது. மெல்ல நாக்கை நீட்டி சிமியின் புண்டையை ருசிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் கட்டிலை பிடித்துக்கொண்டு என் நாக்கின் ஆட்டத்துக்கு ஏற்ப இடுப்பை ஆட்டினாள்.

 

சிறிது நேரத்தில் ,சுதா அண்ணி எழுந்து சேரில் உட்கார,சிமியும் நானும் "69" பொசிஷனுக்கு சென்றோம்.காபியை சிப் செய்தபடியே சுதா அண்ணி எங்களின் ஆட்டத்தை கண்டுகளித்தாள். முழித்ததும் புண்டை தரிசனம் கிடைத்ததால் சீக்கிரமே உச்சம் தொட்டேன்.கஞ்சியை சிமியின் வாயில் பீச்சி அடித்தேன்.அவள் வாயில் கஞ்சியுடன் தலையை தூக்கி எழ ,சுதா அண்ணி எழுந்து வந்து முனையில் மிச்சம் ஒட்டிருந்த கஞ்சியை நாக்கால் வலித்து சுவைத்து என் தடியை வாயால் சுத்தம் செய்தாள்.

 

எழுந்த சிமி நேராக பாத்ரூம் செல்ல,நான் மெத்தையில் இருந்து எழுந்து சுதா அண்ணியின் அருகே சென்று அவளின் நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்தேன்.

 

"சீக்கிரம் குளிச்சு ரெடி ஆகுடா தாரிணி வீட்டுக்கு போய்ட்டு வந்துடலாம்..அர்ஜுனை வேற கூப்பிட்டோம்" என்று சொல்லவும் சுதா அண்ணியின் ஐபோன் ரிங்கியது.

 

மொபைலை எடுத்து பார்த்தவளின் உதடுகள் வழியாக "கிஷோர்எதுக்கு காலையிலே போன் பண்ணுறன்?" என்ற கேள்வி முணுமுணுப்பு சத்தமாக  என் காதில் விழுந்தது.எடுத்து பேசினாள்.நான் பாத்ரூம் சென்று வந்தேன்.இன்னுமும் பேசிக்கொண்டு இருந்தாள்.கிச்சனில் இருந்து சிமி எனக்கு காபி கொண்டு வந்து கொடுத்தாள்.இருவரும் பால்கனில் உட்கார்ந்து காபியை குடிக்க,சிமி

 

"என்னாச்சு என் படத்துக்கு யாராவது கஞ்சி அபிஷேகம் செய்து அனுப்புங்களா ?" என்று என்னை பார்த்து வினா எழுப்ப,நான் கொஞ்சம் அதிர்ச்சியுடன்

 

"என்ன?என்ன கஞ்சி ..அம்பிஷேகம் ..புரியல" என்றேன்.

 

என்னை குறும்பும் பொய்யான கோபமும் கலந்த ஒரு பார்வையுடன்

 

"டேய்...நீ தானே நேற்று நைட் சொன்னே..என் படத்தை உன்னோட குரூப்ல போடுறதாவும் மெம்பெர்ஸ் எல்லாம் என் படத்துக்கு கஞ்சி அபிஷேகம் பண்ணி அனுப்புவாங்கனு" என்று கூறவும் எனக்கு இரவில் வோட்கா மற்றும் காமபோதையில் நான் உளறிக்கொட்டிய விஷயங்கள் எல்லாம் நினைவுக்கு வந்தது.

 

ஜோசப்பும் நானும் நண்பர்கள் ஆதி,விமல் ,நவீன்,நதீம்ரஷீத் ,சரத்,பிரஷாந்த் நாயர்,மெல்வின் மற்றும் ஜூனியர் கரண்,தேவ்,அருள் ஆகியோருடன் சேர்ந்து ஒரு அந்தரங்க வாட்ஸாப்ப் குரூப் துவங்கினோம்.
எங்க எல்லோருக்கும் பிடித்த விஷயம் நடிகைகள் மற்றும் குடும்ப பெண்களின் படங்களை ஷேர் செய்து அவர்களை பற்றி காமரசம் சொட்ட பேசி கையடித்து மகிழ்வது தான்.ஷேர் செய்யப்படும் குடும்ப பெண்களின் படங்களுக்கு குரூப் மெம்பெர்ஸ் எல்லோரும் எந்தவித தயக்கமும் இல்லாமல் பச்சை பச்சையாக கமெண்ட் போடலாம்.அது மற்றுமில்லாமல் ஷேர் செய்யப்படும் படங்களின் மேல் கஞ்சி அடித்து அதை படம் பிடித்து அதை திரும்ப அனுப்புவார்கள்.வருடந்தோறும் அதிக கஞ்சி அபிஷேகம் பெற்ற அம்மா,சித்தி,அத்தை,அண்ணி,அக்கா,தங்கை யார் என்று வாக்கெடுப்பு நடத்துவோம்.அதில்  கஞ்சி அபிஷேகம் அதிகம் பெற்ற அண்ணிகளில் தொடர்ந்து ரெண்டு வருடமாக முதல் இடத்தை தக்க வைத்துக்கொண்டு இருக்கிறாள் சுதா அண்ணி.

 

இந்த வருட ஓட்டெடுப்பில் அம்மா வரிசையில் நதீமின் உம்மா அயீஷாவை நான்கு வோட்டில் பின்னுக்கு தள்ளி ஆதியின் அம்மா விஜயாவும்,அத்தை வரிசையில் சரத்தின் அத்தை ப்ரவீனாவை ஜெயித்து ஜோசப்பின் ஆண்ட்டி ஜெஸ்ஸியும்,அக்கா வரிசையில் பிரஷாந்த் நாயரின் அக்கா அதீதியை ஒரே ஒரு வோட்டில் முந்திய எனது அக்கா மைதிலியும்தங்கச்சி வரிசையில் ஜோசப்பின் தங்கை ரேணுவை பின்னுக்கு தள்ளிய கரணின் தங்கை யாஷிகாவும் முதல் இடத்தை பிடித்திருந்தார்கள்.

 

இதெல்லாவற்றையும் சிமி மற்றும் சுதா அண்ணியிடம் நேற்று இரவு கிறக்கத்தில் பகிர,ஆர்வத்தில் சிமி அவளது படத்தை அந்த குரூப்பில் ஷேர் செய்யும்படி கேட்டுக்கொள்ள,நானும் அவரே செய்தது என்று மொத்த நிகழ்வும் நினைவுக்கு வர,எழுந்து சென்று என்னுடைய மொபைலை எடுத்து வந்து சிமியிடம் கொடுத்து,

 

"நீங்களே பாருங்க ..லேட்டா தான் போட்டோம் ...முழிச்சி பார்த்தாங்களா என்று தெரியல" என்றேன்.

 

அவள் வாட்ஸாப்ப்பில் அந்த குரூப்பை திறந்து பார்த்து ஒன்றரை நொடியில் கண்கள் விரிய "வாவ்" என்று அலறினாள்.நான் எழுந்து அவள் பக்கம் சென்று பார்த்தேன்.அவனவன் இரவும் அதிகாலையுமாக ரெண்டு முறை கஞ்சி அபிஷேகம் செய்து வீடியோ போட்டிருந்தார்கள்.

 

"இத்தனை பேரு என்னை நினச்சு என்ஜோய் பண்ணிருங்களா...சூப்பர்டா" என்று சந்தோசப்பட,நக்கலாக "எல்லோரையும் ஒரு நாள் கூப்பிட்டு Gangbang போடலாமா ?" என்று கேட்டேன்.சிமி தலையை திருப்பி என்னை செல்லமாக முறைத்தாள். பின்னால் நின்றப்படியே குனிந்து அவளின் இருப்பக்க கன்னங்களை பிடித்துக்கொண்டு உதட்டில் முத்தமிட்டு விட்டு அவளின் எதிரில் இருந்த சேரில் உட்கார்ந்தேன்.

 

"மோசமான பசங்கடா நீங்க...என்னமா வல்கரா பச்சை பச்சயா கமெண்ட் போட்டுருக்காங்க" என்று சிமி சொல்ல,நான்

 

"ஒரு பொம்பளையை பார்த்து வருகிற வக்கிர எண்ணங்களை மனசுக்குள்ளே அடக்கி வைத்தா தான் ரொம்ப கெடுதல்.அதை ஓப்பனா இப்படி கமெண்டா தூக்கி வெளியே போட்டுட்டா பிரச்சனையில்லை."என்று கூறிவிட்டு "இப்போ ..மனசை தொட்டு சொல்லுங்க ..அவங்க கமெண்ட் உங்களுக்கு பிடிச்சுருக்கு தானே?கண்டிப்பா உங்களுக்குள்ளே ஒரு கிளுகிளுப்பு உண்டாகியிருக்கும்" என்று கேட்க,சிமி

 

"ஹ்ம்ம்..அது என்னமோ உண்மை தான்டா...இருந்தாலும்" என்று கொஞ்சம் கூச்சப்பட,நான்

 

"உங்களை பாக்குற உங்களிடம் பழகுற ரொம்ப யோக்கியமான ஆட்கள் மனசில் கூட இதை போலவோ அல்லது இதைவிட அதிகமாவோ வக்கிரமான எண்ணங்கள் இருக்கலாம் தானே?" என்று கேள்வி எழுப்ப,சிமி

 

"இதையெல்லாம் இதுவரை நான் யோசிச்சு பார்த்ததில்லை ..ஆனா இதை படிக்கும் போது அப்படி தான் தோணுது" என்று என் லைனுக்கு வந்தாள்.

 

"மனசுல வருகிற எண்ணங்களை அடக்கி அடக்கி வச்சா..சில சமயம் சிலரை அது மிருகமா மாத்தும்.கற்பழிப்பு கொலைன்னு போய் கொண்டு சேர்க்கும்..அதுக்கு பதில் மனசுல குப்பை சேர்த்து வைக்காமல் எடுத்து வெளியே போட்டுட்டே இருக்கோம்" என்றேன்.

 

"ஹ்ம்ம்..சரியா தப்பான்னு சொல்ல தெரியல ..பட் நீ கொடுக்கிற விளக்கம் நல்ல இருக்கு" என்று தலையை அசைத்தாள்.

 

"இன்னொரு கிக் இருக்கு...இப்போ என் பிரண்ட் ஜோசப்போஆதியோ ..யாரவது எங்க வீட்டுக்கு வரும் போது என்னோட அக்கா தங்கச்சி கூட அவங்க யோக்கியமா பேசிட்டு இருக்கும் போது அவங்க மனசுல என்ன நினைக்கிறாங்கனு எனக்கு தெரியும்..செம போதை அது" என்று சொல்ல,சிமி  "நல்ல என்ஜோய் பண்ணுறடா நீ" என்று முன்னால்  சரிந்து என் கன்னத்தை கிள்ளினாள்.

 

சுதா அண்ணி போனில் பேசும் சத்தம் கேட்டுக்கொண்டே இருந்தது,

 

"தாரிணியை பார்க்க போகணும்னு சொன்னாளே ..என்ன இவ்வளவு நேரம் பேசிகிட்டு இருக்கா?அப்படி என்ன கிஷோர் புதுசா பேச போறான்?" என்று சிமி கேட்க,நான்

 

"அது தான் எனக்கும் தெரியல ..ஏதவாது முக்கிய விஷயமா இருக்கும்" என்று சொல்லவும்,சிமி

 

சுதா அண்ணியை பார்த்தபடி "ஹ்ம்ம்..அப்படி தான் தோணுது" என்று சொல்லிவிட்டு ,என்னை பார்க்க திரும்பி "ஹ்ம்ம்..சரி நேற்றே கேட்கணும்னு நினைச்சேன் ...தாரிணியை எப்படிடா தூக்குனே ?" என்று குரலில் ஆர்வம் கொப்பளிக்க வினா எழுப்ப,நான்

 

"உங்களுக்கும் அவங்க பிரண்டா ?" என்று கேட்டேன்.

 

"சுதாவுக்கு பிரண்டுனா எனக்கும் பிரண்டு தான்" என்று சிமி கூற,நான்

 

"அப்போ...உங்க குரூப்பில் அவங்களும் இருக்காங்களா ?" என்று கேட்டேன்.

 

"குரூப்பில் எல்லாம் இல்லை..ஆனா பேசிக்கொள்வோம்" என்று கூறவும்,நான்

 

"மற்றப்படி ஆளு எப்படி?" என்று கேட்க,சிமி

 

"யாரு சொன்னாங்கனு நினைவில்லை...அவள் அடிக்கடி gigolo யூஸ் பண்ணுவாளாம்.மற்றப்படி பெருசா எதுவும் கேள்விப்படல " என்றாள்.

 

என்னோட டியூஷன் டீச்சரை பற்றி தெரிந்திருந்த காரணத்தால் அதிர்ச்சி அடையாமல்  "மது அண்ணனுக்கு தெரிஞ்சு தானே?" என்று கேட்டேன்.

 

"ஹே...மது இருக்கானே அவள் எது கேட்டாலும் வாங்கி கொடுக்கிற ஆளு..அதுவுமில்லாம அவளும் ரொம்ப வெளிப்படையான ஆளு" என்று கூற,நான்

 

"வெளிப்படையான ஆளு...எக்ஸாடீலி அது என்னமோ உண்மை தான்" என்று சொல்லி சிரித்தேன்.

 

என்னை நோக்கி சரிந்து ,மெல்லிய குரலில் "சரி...சொல்லு...எப்படி தாரிணியை கரெக்ட் பண்ணினே?" என்று கேட்டாள் சிமி.

 

நான் சொல்ல ஆரம்பித்தேன்.

 

நான் மூன்றாம் வகுப்பில் படிக்கும் போதிலிருந்ததே ஜோசப்ஆதிமற்றும் நவீன் எனது நண்பர்கள்.சரத் ,நதீம் மற்றும் சபீக்கும் ஆறாவது வகுப்பில் எங்கள் ஸ்கூலில் சேர்ந்தார்கள்.சேர்ந்தது ஒரே வாரத்திலேயே எங்க குரூப்பில் இணைந்தார்கள்.ஒன்பதாவது படிக்கும் போது ஜோசப் மூலம் மெல்வின் பரிச்சயம் ஆனான்.காலேஜ் படித்த போது விமல் ,பிரசாந்த் நாயர் மற்றும் ஜூனியர்கள் கரண்,தேவ்,அருள் எங்கள் நட்பு வட்டத்தில் இணைந்தார்கள்.இவங்க எல்லாம் தான் கையடி குரூப் மெம்பெர்ஸ்.

 

நான் படித்தது ஒரு தனியார் மெட்ரிகுலேஷன் ஸ்கூல்.பையாலஜி,ஜூவாலஜி,கெமிஸ்ட்ரிபிஸிக்ஸ் என்று தனி தனியா சப்ஜெக்ட்கள்  உண்டு. ஏழாம் வகுப்பு வரை டீச்சர் பாடம் நடத்தும் போது அரட்டையடிச்சு வசமாக மாட்டி அந்த பீரியட் முடியும் வரை கிளாஸ்சுக்கு  வெளியே நிற்கிறதை பெரிய பெருமையாக எண்ணிக்கொண்டவர்களாக தான்  நானும் என் நண்பர்களும் இருந்தோம். அதன் பின்னர் தான்,எல்லாம் மாறியது. இளவயது டீச்சர் எல்லோரையும் வேறு கண்ணோட்டத்தில் பார்க்க ஆரம்பித்தோம்.பார்க்க ஆரம்பித்தோம் என்பதைவிட  ரசிக்க ஆரம்பித்தோம் என்று தான் சொல்லவேண்டும். அந்த பருவத்தில் படம் சொல்லிக்கொடுத்த டீச்சரின்  முக அழகு மற்றும உடல் அழகை பற்றி வர்ணித்து பேசும் போதும்அடல்ட்ஸ் ஒன்லி ஆங்கிலம் மற்றும் மலையாள பட போஸ்டரில் நாயகிகளை பார்க்கும் போதும் உடம்பில் ஒரு குறுகுறுப்பு உண்டாக துவங்கியது. எங்க குரூப்பில் இருந்த எல்லோருக்கும் அந்த குறுகுறுப்பு ரொம்ப பிடித்திருந்தது.

 

தாரிணி எனக்கு முதலில் அறிமுகம் ஆனது ஸ்கூலில் என் அண்ணன் உடன் படித்தவளாக தான்.அவள் எனது நண்பன் ஆதியின் தாய்மாமன் முருகேசனின் கடைசி மகள்.முருகேசன் ஒரு அரசு அதிகாரி.அப்போது மதுரையில் எலெக்ட்ரிசிட்டி போர்டில்  என்ஜினீயராக வேலை பார்த்துக்கொண்டிருந்தார். வார இறுதியில் வீட்டுக்கு வந்து செல்வார்.அவருக்கு தாரிணி உட்பட ஹரி,ரூபா என்று மூன்று வாரிசுகள். இதில் ஹரி தான் மூத்தவன்.நான் அவனை அண்ணன் என்று அழைப்பேன்.ஆதிக்கு அவன் மச்சான்.


ரூபா அக்கா நவீன பெண்ணாக இருந்தாலும் பார்க்க சரியான நாட்டுக்கட்டை போன்று இருப்பாள்.ஐஞ்சு அடி ஆறு அங்குல உயரம்.அறுபத்தைந்து கிலோ எடை.உடம்பின் அளவுகள் 
36-30-36.



 


அப்போது ரூபாவுக்கு கல்யாணம் ஆகி ஒரு வருடம் ஆகியிருந்தது. கணவர் ஆனந்த்க்கு பெட்ரோ ஆயில் ரிக்கில் வேலை .ஒரு மாதம் வேலைக்கு  ஒரு மாதம்  விடுமுறை. நல்ல வசதி. பெற்றோரின் வீட்டிலிருந்து ஐந்து நிமிடங்கள் நடக்கும் தூரத்தில் தனியாக ஒரு பெரிய வீட்டில் வசித்து வந்தாள். அவளின் வீட்டை தொட்டடுத்த தெரு தான் அக்ரஹாரம்.அங்கு தான் சுமித்ரா அக்காவின் வீடு இருக்கிறது.

 

ஆதியின் அப்பா பெயர் பழனிவேலன் அம்மா பெயர் விஜயா.



சுஜிதா,மஹாலக்ஷ்மி என்ற மஹா என்று இரண்டு அக்காக்கள்.இதில் சுஜிதா அக்கா சுமதி அக்காவின் நெருங்கிய தோழி. நான் அடிக்கடி வீட்டுக்கு செல்வதால் எல்லோரும் எனக்கு நல்ல பழக்கம்.

 

ஆதிக்கு ஆங்கில ஆக்சன் படங்கள் என்றால் உயிர்.அவன் வீட்டு பக்கத்தில் இருக்கும் ரத்னா-ராஜேஷ் என்கிற ரெட்டை தியேட்டரில் குளிர்சாதன வசதி உள்ள ராஜேஷ் தியேட்டரில் தான் ஜாக்கி சான் படங்கள் வெளியிடப்படும்.அங்கு தான் ஆதியுடன் சேர்ந்து படங்கள் பார்ப்பேன்,

 

ஆதியின் மைத்துனி ரூபா தான் அந்த ஏரியாவின் கலசல் பார்ட்டி. ஒரு முறை மாமா வீட்டுக்கு சென்றிருந்த போது ஆதி காணக்கூடாததை கண்டுவிட்டடான். அவன் வாய்மொழில் சொல்ல வேண்டும் என்றால்

 


"மக்கா...நேற்று எங்க மாமா வீட்டுக்கு போயிருந்தேன்....மச்சானை பார்க்கலாம்னு மாடிக்கு போனேன்..அங்கே..அவனோட  சுண்ணியை ரூபா வாய்க்குள்ளே வச்சு சூப்பிட்டு இருந்த்தாடா ..நான் பயந்து ஓடிவந்துட்டேன்."

 

ஆதி ஹரி அண்ணனையும் ரூபா அக்காவையும் சேர்ந்து பார்த்ததும் பயந்து பதட்டத்தில் அங்கும் இங்கும் அசைந்த வேளையில் ஹரி அண்ணன் இவன் நிற்பதை கவனித்திருக்கிறேன் என்பதை அடுத்த முறை அவன் ராஜேஷ் தியேட்டர் சென்றபோது தான் உணர்ந்தான்.

 

சில நாட்கள் கழித்து ,ஆதி ராஜேஷ் தியேட்டரில் தனியாக மேட்னி ஷோ பார்க்க செல்ல,அங்கே ஹரி அண்ணனும் வந்திருக்கிறான். திரையரங்கில் கூட்டமில்லை.மொத்தமே முதல் வகுப்பில் ஒன்பது பேர் இருந்திருக்கிறார்கள். ஏ சி நல்ல வரும் என்று சொல்லி ஆதியை ஒரு மூலையில் உட்கார சொல்லி அமர்த்திவிட்டு அவன் பக்கத்தில் ஹரி அண்ணணும் உட்கார்ந்திருக்கிறான்.படம் துவங்கிய பின்,மெல்ல கையை ஆதியின் தொடையில் போடா,ஆதி நகர முயல,கொத்தாக ஆதியின் உறுப்பை கையால் கவ்வி,அசையாமல் இருக்கும்படி முறைப்புடன் உறும ஆதி வேறு வழியில்லாமல் கட்டுப்பட்டான்.பண்ட ஜிப்பை விடுத்து ஆதியின் கன்னி சுண்ணியை உருவிட கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவனுக்கு அங்கே ஈரமானது.முதல்முறையாக அவன் சுண்ணியில் இருந்து கஞ்சி வெளியேறியது அவனுக்கு ஒரு புதுமையான் அனுபவமாக இருந்தது.ஆனாலும் ,இன்டெர்வல் முடிந்து தப்பிவிடலாம் என்று நினைத்த ஆதியை ஹரி அண்ணன் சமோசாவும் டீயும் வாங்கி கொடுத்து ரூபாவை பற்றி சில விஷயம் சொல்லுறேன்னு சொல்லி அவனை தூண்டி படம் துவங்கியதும் ஏமாற்றி இருட்டில் அவனது  சுண்ணியை ஊம்ப வைத்திருக்கிறான்.

 

அந்த நிகழ்வுக்கு பின்னர்,ஹரி அண்ணன் அவனின் எல்லாமாக மாறினான். ஹரி அண்ணனின் அறையில் இருந்து அடிக்கடி மருதம் உட்பட நிறைய காமக்கதைகள் அடங்கிய புத்தகங்களை எடுத்து வந்து என்னோடு பகிர்ந்துக்கொள்ள ஆரம்பித்தான்.நான் அதை ஜோசப்புடன் பகிர்வேன்.அந்த கதைகளை படித்த ஜோசப்ரூபா அக்கா ஹரி அண்ணனின் சுண்ணியை எப்படி சப்பினாளோ எனக்கு தெரியாதுஆனால் எனக்கு முதல் முறையாக திருப்தியாக சப்பிவிட்டான்.

 

ஒரு கட்டத்தில்,ஆதியை பார்க்கவென்றும் என்றால் அவனது வீட்டுக்கு செல்வதை விட அவனது மாமா வீட்டுக்கோ அல்லது ரூபா அக்கா வீட்டுக்கு நேராக சென்றால் பார்க்கலாம் என்கிற நிலைமை உண்டானது.எனக்கு ரூபா அக்கா இவனுக்கும் சப்பிவிடுகிறாளோஎன்கிற கேள்வி  அடிக்கடி தோன்ற,ஒரு நாள் கிரிக்கெட் விளையாட்டிவிட்டு கிரௌண்டில் நாங்கள் தனியாக இருந்த போது அவனிடம்  நேராக கேட்டுவிட்டேன்.

 

அவனோ "என்னடா...அவங்க எனக்கு ஐஞ்சு வயசு மூத்தவங்க..ஏன்டா இந்த மாதிரி எல்லாம் கேட்குற" என்று கொதிக்க ,நான் அதே வேகத்தில்

 

"சொந்த அண்ணன் சுண்ணியை ஊம்புறவளுக்கு  வயசு வித்தியாசம் எல்லாம் பெரிய விஷயமா இருக்காதுன்னு நெனைச்சேன்டா?" என்றேன்.

 

"ஐயோ..தெரியாம உன்கிட்ட சொல்லிட்டேன்." என்றுபுலம்பினான்.பின்னர்,சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு "காட் ப்ராமிஸ் ..நீ யார்கிட்டையும் சொல்ல கூடாது" என்று பீடிகை போட்டான்.

 

"கடவுள் சாத்தியமாடா யார்கிட்டையும் சொல்ல மாட்டேன்.சொல்லு" என்றேன்.

 

"சத்தியம் பண்ணிருக்கே..அப்புறம் "

 

"டேய்..சொல்லூடானா ..யார்கிட்டையும் சொல்ல மாட்டேன்..சொல்லு"

 

"வருண்..ரூபா.... யார்கிட்டையும் சொல்லிடாதேடா ப்ளீஸ்"

 

"நீ இன்னும் சொல்லவே இல்லைடா..சொல்லு ..தைரியமா சொல்லு...ரூபா?"

 

"கொஞ்ச நாளா ரூபா என்னை வீட்டுக்கு கூப்பிட்டு .."

 

"கூப்பிட்டு?"

 

"அது தாண்டா...ஊம்பிவிடுறா...அப்புறம் அவளோட அதை நக்கிவிட சொல்லுற"

 

"ஹ்ம்ம்..எதிர்பார்த்தேன்...ஆமா எங்கேடா நக்கிவிடுவே?" என்று கிண்டலாக கேட்கவும் ,ஆதி

 

"புண்டையை தாண்டா..அவளுக்கு அது ரொம்ப பிடிக்கும் ..காசெல்லாம் தருவாடா" என்றான்.

 

நான் முதலில் சிரித்தேன்.அப்புறம் ஒரு நொடி இவன் ரூபாவை நாக்குவது போல எண்ணிப்பார்த்தேன்.சே...நமக்கு ஒரு சான்ஸ் கிடைக்க மாட்டேங்குதே.

 

ஆதியோ "..ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் யார்கிட்டையும் சொல்லிடாதேடா..ப்ளீஸ் " என்று புலம்ப ,நான் சஸ்பென்ஸ் உடைந்த சந்தோஷத்தில்

 

"வெறும் நக்குறது மட்டும் தானாஓக்க மாட்டியா ?" என்று கேட்டேன்.அதற்கு அவன்

 

"அதுக்கு விட மாட்டாடா...ஏன்னு தெரியல" என்றான்.

 

எனக்கு மனசு கொஞ்சம் நிம்மதி ஆனது.

 

ஆனால்,மறுபடியும் ஆசை துளிர்விட,"மாப்ள..எனக்கு ஒரு சான்ஸ் கிடைக்குமா?" என்று விண்ணப்பம் வைத்தேன்.அதற்கு அவன்

 

"முடியவே முடியாதுடா.நான் வெளியே சொன்னேன்னு அவளுக்கும் மச்சானுக்கு தெரிஞ்சுதுன்னா அவ்வளவு தான்...பெரிய பிரச்சினை ஆகிடும் வருண்..ப்ளீஸ்" என்று உடைந்த குரலில் கெஞ்ச அதற்கு மேல் அவனை வற்புறுத்தவில்லை.ஆனால் மனசில் ஒரு அரிப்பு உருவானது.

 

பெரியம்மா வீட்டில் தங்கியிருந்த எனக்கு அன்றிரவு தூக்கம் வரவில்லை.ரூபா அக்காவை நிர்வாணமாக நினைத்து பார்த்தேன். கொத்தும்குலையுமாக இருப்பவள் அம்மணமாக கால்களை விரித்து கிடக்க ஆதி அவளது புழையை நக்குவது என் கண் முன் விரிய என்னால் கண்ணை மூடவே முடியவில்லை.திரும்பிப்படுத்தேன் பக்கத்தில் மாதவி அக்கா சரிந்து படுத்திருந்தாள்.மெல்லிய நைட்டி உடுத்தியதால் அவளது உடம்பின் வளைவுகள் நன்றாக தெரிந்தது.அவளது குண்டிகளை பார்த்தேன்.இன்று அக்காவின் குண்டி வித்தியாச உணர்வை ஏற்படுத்தியது.அதன் பிளவு நேர் கோடாக தெரிய,மெல்ல எனது லுங்கியை அவிழ்த்தேன் .என் விறைத்திருந்த தண்டின் முனையால் அக்காவின் குண்டி பிளவில் இடித்தேன்.அவள் அசையவில்லை.ரெண்டு மூன்று முறை இடித்தும் சற்றென்று திரும்பி மல்லாக்க படுத்தாள்.

 

சிறிதுநேரம் அமைதியாக இருந்தேன்.மறுபடியும் மனதில் தைரியத்தை வரழைத்துக்கொண்டு மாதவி அக்காவின் நைட்டியை மெல்ல மெல்ல மேலே  தூக்கினேன்.அவளிடம் இருந்து எந்தவித எதிர்வினையும் இல்லை.இப்போது தொடைக்கு மேலே தூக்கி நிறுத்த,அந்த இருட்டில் கூட  அவளது தொடைகள் பளபளவென்று மின்னியது.

 

ரூபா அக்காவின் மேல் ஏற்பட்ட வெறி எனது மனதில் மேலும் தைரியத்தை ஊட்ட மெதுவாக கையை அவளது தொடை மேல் வைத்தேன்.பஞ்சு போல இருந்தது.அத்தனை மென்மை.அக்கா அயர்ந்து தூங்கிக்கொண்டிருந்தாள்.தொடையை தடவியவாறு கையை அவளின் இடுப்பு பகுதியை நோக்கி நகர்த்த,அவள் தலையை லேசாக அசைத்தாள்.நான் மெதுவாக கையை எடுக்க போகும் வேளையில் கால்களை விரித்தாள்.

 

பயம் அதிகமானது. ஆனால் ஆசை என்னை விடாமல் வற்புறுத்த,கையை மேலே கொண்டு சென்றேன்.கடைசியாக அக்காவின் மன்மத உதடுகளின் இலக்கைக் கண்டுபிடித்தேன்.மெதுவாக அவளது துளைக்கு கீழே விரலை வைத்து மேலும் கீழுமாக தேய்த்தேன்அவளிடம் எந்தவித சலனமுமில்லை. விரலை  உள்ளே நகர்த்த  வளைத்தபோதுஅவளது உடம்பில் ஒரு அதிர்வு ஏற்படுவதை உணர்ந்தேன். அதிர்ஷ்டவசமாக அவள் எழுந்திருக்கவில்லைநான் விரைவாக ஒரு விரலை அவளது துளைக்குள் நுழைக்க ஏற்கனவே சற்று ஈரமாக இருப்பதை உணர முடிந்தது.



உள்ளே நுழைக்க நுழைக்க ரொம்ப மிருதுவாகவும் சூடாகவும் இருந்தது.மெல்ல விரலை உள்ளே வெளியே என செய்யப்படுத்த துவங்க ,மாதவி அக்கா

 

"யம்ம்மாஆஆஆஆஆஆஆ.....ஆஆஊஊ...ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓ" என்று முனகினாள் ஆனால் எழவில்லை.கண்முழிக்கவில்லை.

 

விரல் முன்னும் பின்னுமாகவேகமாகவும் அசைக்க துவங்கினேன்,சிறிது நேரத்தில் மெல்ல எனது நடுவிரலையும் சேர்த்து ரெண்டு விரல்களால் அக்காவின் புழையை பதம்பார்த்தேன்.கொஞ்ச எச்சரிக்கையுடன் இயங்கிய என் விரல்கள் பயத்தை துறந்து வேகத்தை அதிகரித்தது.

 

மாதவி அக்காவிடம் இருந்து "ஆஆஆஆஆ ஹ்ம்ம் "என்று மெல்லிய சத்தம் வர,

 

சுவையான கிரீம் அவளிடமிருந்து வெளியேறுவதை உணர்ந்தேன்.விரலை எடுத்து அப்படியே என் வாய்க்குள் வைத்து சுவைத்தேன்.

 

"ஹ்ம்ம்....".என்ன ஒரு சுவை.என்ன ஒரு போதை.

 

விரல்களை நக்கி முடித்து விட்டு,கால்களை விரித்து கிடந்த அக்காவின் புண்டையை நக்கலாம் என்கிற ஆசையில் தலையை குனிய,அவள் கால்களை சேர்த்தப்படி திரும்பி படுத்தாள்.

 

அதற்கு மேல் முயற்சித்தால் மாட்டிக்கொள்வோம் என்று நிறுத்திக்கொண்டேன்.

 

அடுத்த நாள்,மாதவி அக்கா எப்போவும் போல சகஜமாக என்னிடம் பேச,என் மனதில் ஒரு வெற்றிக்களிப்பு உருவானது.அவள் குளிக்கும் போதும் உடை உடுத்தும் போதும் திருட்டுத்தனமாக அவளை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.இரவில் தொடர்ந்து விரல் போடும் சம்பவம் தொடர்ந்தது.

 

ஒரு வாரம் கழித்து வீட்டில் அசைன்மென்ட் எழுந்திக்கொண்டிருந்த போது மாதவி அக்கா ஜிம்முக்கு போய்விட்டு உடம்பெல்லாம் வியர்வையால் தொப்பலாக நனைந்து வீட்டுக்கு வந்தாள்.

 

"எங்கடா யாருமே இல்ல வீட்டுல "என்று கேட்டாள்.

 

"பெரியம்மாவும் பெரியப்பாவும் சித்தி வீட்டுக்கு போனாங்க.சுமிதா அக்கா ஜெனிபர் அக்காவை பார்த்துட்டு வரேன்னு சொல்லிட்டு இப்போ தான் போனாள்என்றேன்.

 

"ஓஹ் ..நம்ம ரெண்டு பேரு  மட்டும் தான் இருக்கோமா ?" என்று கேட்டபடி பாத்ரூம் கதவை திறந்தவள்

 

 "டேய் நான் குளிக்க போறேன் நீ வெளியே போகிறதா இருந்தா ரூம் கதவை சாத்திட்டு போ"

 

என்று சொல்லிவிட்டு உள்ளே நுழைந்து கதவை பாதி சாத்தினாள்.பக்கெட்டில் தண்ணீர் நிறைத்துவிட்டு கதவை மூடுவாள் என்று எண்ணிக்கொண்டு  ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக்கொண்டிருக்க,வாவ்....உள்ளே....மாதவி அக்கா மொத்த உடையையும் களைந்து நிர்வாணமாக நின்றாள்.நான் ஒருத்தன் இருப்பதையே மறந்தவள் போல பாத்ரூம் உள்ளே அங்கும் இங்கும் நிர்வாணமாக உலாவினாள்.எனக்கு தண்டு விறைக்க துவங்கியது.கதவை சாத்தாமல் என் கண் முன்னே தண்ணீரோடு புணர்ந்தாள் என்று தான் சொல்ல வேண்டும். அப்படி ஒரு கெட்ட ஆட்டம் போட்டு என்னை துடிக்க துடிக்க கிளர்ச்சியடைய செய்தாள்.கண் முன்னே அக்கா ஆட்டம் போட்ட போதும் என்னால் தைரியமாக அவளை அணுக முடியவில்லை.எதாவது பிரச்சனை ஆகிவிடுமோ என்கிற பயம் தான் காரணம்.அறைக்கு வெளியே சென்று கை அடித்துவிட்டு மறுபடியும் அறைக்குள் வர,மாதவி அக்கா உடம்பை சுற்றி ஒரு டவல் மட்டும் சுற்றிருக்க ஈரத்துடனான மிளிர்ந்த தொடைகளை காட்டிக்கொண்டு வார்டரோப்பில் நைட்டியை எடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்,

 

நான் அறையின் வாசக்கதவு பக்கம் நிற்க,அவளோ என் முன்னாலே எனக்கு முதுகை காட்டிக்கொண்டு டவலை கீழே இறக்கி இடுப்பில் காட்டினாள்.பின்,ப்ரா அணிந்துவிட்டு பின் நிறத்தில் ஜாக்கெட் அணிந்தாள். ஷெல்ப்பில் இருந்து ஒரு பேண்டிஸ் எடுத்து அணிந்துவிட்டு டவலை கீழே போட்டுவிட்டு நீல கலரில் ஒரு நீள ஸ்கர்ட் உடுத்திக்கொண்டு திரும்ப,என் உடம்பே வெடித்து சிதறும் நிலையில் இருந்தேன்.அவளை அங்கேயே ஓத்து இருந்தால் கூட அந்த உச்சம் தொட்டிருக்க வாய்ப்பில்லை.

 


இப்போது குனிந்து ஜாக்கெட்டுக்குள் அடைபட்ட அவளது முயல்குட்டிகளை காட்டியபடி கீழே கிடந்த டவலை கையில் எடுத்தாள்.எடுத்தவள் நிமிர்த்து சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு வாஷிங் மெஷின்ல போட்டுவிட்டு வரேன் என்று கூறியபடி அறையை விட்டு அவள் வெளியேறிய போது அவளது ஒரு பக்க முலை என்னை நிறுத்தி நிதானமாக உரசி சென்றது.முடியல....பொறுக்க முடியல .நேராக அவள் குளித்த பாத்ரூமுக்குள் சென்றேன்,அவள் விட்டு சென்ற அவளது மணத்தில் மிதந்து வேகமாக கை அடித்தேன்.

 

அன்றிரவு கால்களை விரல் ஆட்டத்துக்கு நல்ல விரித்து தந்தாள்.அன்று தான் ஒரு பெண்ணுறுப்பில் என் வாயை வைத்தேன்,அதிக நேரம் எல்லாமில்லை ரெண்டு நொடி கூட இருக்காது. மறுபடியும் பயம் தொற்றிக்கொள்ள ,விரல் ஆட்டத்தோடு நிறுத்திக்கொண்டேன்.

 

மாதவி அக்காவை முழு நிர்வாணமாக பார்த்த பின்பு அதே பாத்ரூம் சீனில் சுமிதா அக்கா,மைதிலி அக்கா மற்றும் ரூபா அக்கா ,ஆதியின் அக்கா சுஜிதாவை பொருத்தி நினைத்து கையடித்து இன்புற துவங்கினேன்.

 

பாத்ரூம் சம்பவத்துக்கு பிறகு ரெண்டு மூன்று நாள் கழித்து இருக்கும் என்று நினைக்கிறன்,எங்களது பல நாள் கனவை நிறைவேற்ற ஜோசப்பும் நானும் முடிவு செய்தோம்.எங்களின் தென்னை தோப்பை பாதுகாப்பான இடமாகவும் அங்கே வைத்து அந்த சரித்திர நிகழ்வை நிகழ்த்தவும் முடிவாயிற்று.

 

 தோப்பின் ஒரு முலையில் மறைவாக ஒரு சின்ன சுவரை ஒட்டி தென்னை மட்டைகளை போட்டு அதன் மேல் உட்கார்ந்தோம்.ஜோசப் பையை திறந்தான்.உள்ளே இருந்த மூன்று பீர் பாட்டில்களில் வியர்த்த ரெண்டு Haywards 5000 பாட்டிலை வெளியே எடுத்தான்.எனக்கு ஒன்று அவனுக்கு ரெண்டு.பல முறை ஜோசப் என்னை பீர் குடிக்க உசுப்பேற்றுவான் சில சமயங்களில் வற்புறுத்துவான் நான் விட்டுக்கொடுக்க மாட்டேன்.

தள்ளிபோட்டுக்கொண்டே வந்தேன்.மாதவி அக்கா ஏற்படுத்திய சூட்டை குறைக்க பீரை முயற்சிக்கலாம் என்று தோன்ற,ஜோசப்பிடம் சொன்னேன்.என்னைவிட அவனுக்கு அத்தனை மகிழ்ச்சி.

 

சேர்ந்து பீர் அருந்தும் ஆசை இன்று நிறைவேற போகிற சந்தோசோடு  பாட்டிலை ஓபன் செய்தோம்.குஷியில் ஜோசப் தனது பாட்டிலை வேகமாக குலுக்கி விளையாடா என் முகம் பீரில் நனைந்தது.நான் முகத்தை துடைக்காமல் என் வாழ்க்கையின் முதல் சியர்ஸை சொல்லிவிட்டு நுரைத்த பீரை அருந்த துவங்கினேன்.

 

ஏதோ சாதித்துவிட்ட உணர்வுடன் மிதப்பாக இருந்த  போது தான் பக்கத்துக்கு தோப்பில் இருந்து லேசான ஒரு பெண்ணின் சிணுங்கல் சத்தம் கேட்டது.

 

உடனே ஜோசப்பிடம் "டேய்...யாரோ இருக்காங்க போல...நம்மளை பார்த்திருப்பாங்களா?" என்று பயத்துடன் மெல்லிய சத்தத்தில் கேட்க,அவனோ

 

"இருடா..அது ஆதி அப்பாவோட தோப்பு தானே?" என்று கேட்டான்.

 

"ஆமாடா.." என்று சொல்லிவிட்டு நான் குனிந்துக்கொள்ளஜோசப் சுவரின் மேலே மெல்ல தலையை தூக்கி பார்த்தான்.

 

ஒரு சில நொடிகளில் ,குனிந்த எனது தலையை அவன் கையால் தட்ட,நான் தலையை தூக்கி அவனை பார்த்தேன்.அவன் கண் சைகையால்  எழுந்து சுவருக்கு அந்த பக்கம் பார்க்க சொன்னான்.நானும் தயக்கத்தோடு மெல்ல சுவரை எட்டி பார்த்தேன்.அங்கே பம்ப்செட் அறையில் இருந்து ஹரி அண்ணன் வெளியே வந்து அங்குமிங்கும் பார்த்துவிட்டு ,அறையின் வாசல் பக்கம் பார்த்து "யாருமில்லை" என்று சொல்லஅறையை விட்டு வெளியே வந்தாள் ஆதியின் அம்மா விஜயா.

1 comment:

  1. Dear friend

    Excellent going now story
    Superb pictures u always selected d used the middle of stories. Well keep it up

    Thanks a million.

    Regards
    Irudhayaraj

    ReplyDelete

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...