Wednesday 4 November 2015

சுதா அண்ணியும் நானும்-54

ஸ்வப்னா சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.

கல்யாணம் கழிந்து கிஷோர் வீட்டுக்கு சென்றபின் அவர்கள் பின்பற்றிய வாழ்க்கை முறையை அறிந்ததும் முதலில் கொஞ்சம் நிலைகுலைந்து போனது உண்மைதான்.


செக்ஸ் விசயத்தில் கிஷோர் வீட்டுல எந்த வரைமுறையுமில்லை.ஹனிமூன் சென்றுந்த போதே கிஷோர் என்னை மனதாவில் தயார்செய்துவிட்டார்.

நாங்க ஹனிமூன் முடிஞ்சு வீட்டுக்கு வந்த ரெண்டாவது நாள்,மாமா,மாமியார் மற்றும் கிஷோர் லஞ்ச் சாப்பிட நான் பரிமாறினேன்.மாமனார் பக்கம் நின்று பரிமாறும் போது  என் இடுப்பை தடவியவாறு மாமியாரிடம்  "ரஞ்சனி ...மருமக இடுப்பு பட்டு போல இருக்கு "என்றார். நான் கொஞ்சம் தயக்கத்துடன் நெளிந்து பரிமாறிவிட்டு கிச்சனுக்கு உள்ளே செல்ல,மாமனார் கிஷோரிடம் "ஹனிமூன்ல மருமகளை நல்ல உழுதியா டா?"என்று கேட்க,கிஷோர் "நல்ல நாட்டுக்கட்டை போல பொண்ணை கட்டிவச்சிட்டு உழுதியானு கேட்குற?" என்றார்.

மாமா பெரிதாக சிரித்துக்கொண்டு "இப்போ புரியுதா? ஊருல உள்ள பொண்ணை ஏன் கட்டிக்க சொன்னோம்னு ? என்று சொன்னதும் கிஷோரும் மாமியாரும் சேர்ந்து சிரிக்கும் சத்தம் கேட்டது,

ஸ்வப்னா தொடர்ந்தாள்.

கல்யாணம் ஆகி முதல் ஆறு மாதத்திலேயே  wife swap சம்பவங்களில் கிஷோரின் மேல்தட்டு நண்பர்கள் பலரை சந்தித்த எனக்கு குமாருடன் மறுபடியும் உறவுக்கொள்ள ஆசை வந்தது.மறுபடியும் என் மனசுக்குள் வந்தான்.ஒரு நாள் கிஷோர் வீட்டில் இல்லாத நேரம்,குமாருக்கு போண் செய்தேன்.எந்தவித கோபமும் இல்லாமல் பேசினான்.அவனை ஏமாற்றிவிட்டு வேறு ஒருவனை கல்யாணம் செய்த என்னை பேச்சில் கூட ஒரு வார்த்தை கடிந்து பேசவில்லை.எனக்கு அது ரொம்பவும் பிடித்து இருந்தது.விளைவு...நான் ஊருக்கு வரும்போதெல்லாம் குமார் உடன் திருட்டுத்தனமாக உறவு வைக்க ஆரம்பித்தேன் .ஏனோ அதை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியல கிஷோரிடம் சொல்லவும் தோணல.

பொதுவா ஊருக்கு வருவதற்கு ரெண்டு நாள் முன் குமாருக்கு போன் செய்து நான் வருவதை தெரிவிப்பேன்.அப்படி ,சென்ற முறை ஊருக்கு வருவதற்கு முன் call செய்த போது அவன் எனக்கு ஒரு மெயில் அனுப்பி இருப்பதாகவும் அதை கண்டிப்பாக பார்க்க வேண்டும் என்று கேட்டுக்கொண்டான்.கிஷோருக்கு தெரியாமல் அவனுக்கு கொடுத்திருந்த அந்த மெயில் ஐடியை  ஓபன் செய்து பார்த்தேன்.ஒரு பொண்ணு ரெண்டு ஆம்பிளைங்க கூட இருக்கிற மாதிரி,ரெண்டு couples ஒரே பெட்ல மேட்டர் பண்ணுற மாதிரி போன்ற நிறைய படங்கள் நிறைந்து இருந்தது.கிட்டத்தட்ட மொத்தம் ஒரு இருபது படங்கள் இருக்கும்.அப்புறம் சில சின்ன வீடியோ கிளிப்ஸ்,அதிலும் ஒரு பொண்ணை இரு ஆண்கள் சேர்ந்து புணர்ந்தார்கள்.கிஷோருடன் பலமுறை இதே போன்ற வீடியோ பார்த்து இருக்கிறேன்.ஆனால் அப்போதெல்லாம் அது எனக்குள் எந்த பதிப்பையும் ஏற்படுத்தவில்லை.

சில வேளைகளில், கிஷோர் நண்பருடன் நான் உறவில் ஈடுபடும் போது கிஷோர் அறைக்குள்ளே எங்களை உற்சாகப்படுத்தி பார்த்து ரசிப்பார்.அப்போது எனக்கு ஆதீதமான கிளர்ச்சி ஏற்படும்.அந்த சமயம் என் உடம்பில் பரவும் காம உணர்ச்சி பெரும் உச்சத்தை தொடும் .ஆனால் ..இப்போது அதையும் தாண்டிய ஒரு ...ஒரு புதுவித உணர்வு எனக்குள் ஏற்பட்டது உடம்புக்குள்ளே காமஆவி புகுந்த மாதிரி ...ரெண்டு ஆண்கள் ஒரே நேரத்தில் என்னை புணர்ந்தால் எப்படி இருக்கும் ?.ஒரு முறை என்னிடம் விஷாலின் மனைவி சுதா சொன்னது நியாபகம் வந்தது.அவளை விஷாலும் சிமியின் புருஷனும் ஒரே நேரத்தில் புணர்ந்தார்களாம்.பல முறை தொடர் கிளர்ச்சி அடைந்தாளாம்.
அதுமட்டுமில்லை ,அதை அவள் சொன்ன போது அவள் முகத்தை பார்த்தேன் ...எத்தனை மகிழ்ச்சி!!!.

எனக்கு உடனே குமாருடன் மேட்டர் பண்ண துடித்தேன் ..பயங்கர வெறி பிடித்தது.அன்று நைட் என் கிஷோர் போதும் போதும் என்று கெஞ்சியும் விடாமல் அவரை இருட்டில் குமாராக நினைத்துக்கொண்டு மறுபடியும் மறுபடியும் என்னை புணர சொன்னேன்.

அடுத்த நாளை எப்படியோ கடத்திவிட்டு ,ஊருக்கு வந்தேன் .வீட்டிலே குளிச்சிட்டு நேர சந்திரனோட தோப்புக்கு போனேன் .அங்கே அவன் வெளிலே சேர் போட்டு காத்திருந்தான்.எனக்கு அவனை இறுக்கி அணைத்து முத்தமிட வேண்டும் போல இருந்தது.அடக்கிக்கொண்டேன்.

"என்ன குமார் ...இங்கே இருக்கே ..உள்ளே போகலாமா?"

"உள்ளே white வாஷ் பண்ணுறாங்க ,நேற்றே முடிய வேண்டியது ...மதியத்துக்கு உள்ளே முடிஞ்சிடும்..சந்திரன் வெளிலே ஏதோ வேலையாக போய் இருக்கான் ..அது தான் நான் வந்தேன் ..வா அப்படி போய் உட்காரலாம் "என்று உயர்வாக வளர்ந்த செடிகளின் மறுபக்கம் இருந்த திண்டின் பக்கம் கூட்டிசென்று அவன் பக்கத்தில் உட்கார் சொன்னான்.பல விஷயங்கள் பேசினோம்.கடைசியாக பேச்சு எங்களுக்கு பிடித்த subject-க்கு வந்தது.

குமார் "ஈமெயில் பார்த்தியா?"என்று கேட்க,


நான் வெட்க சிரிப்புடன் தலையை குனிந்தேன்.அந்த படங்களை பார்த்ததும் என்னவெல்லாம் நினைத்தேன் எப்படியெல்லாம் உணர்ந்தேன் என்று சொல்லமுடியவில்லை.அவன் மறுபடியும் கேட்டான்.

"என்ன ஸ்வப்னா ...வெட்கப்படுற ..பார்த்தியா ..பார்க்கலியா ..சொல்லு ?"

"ஹ்ம்ம் ...பார்த்தேன் "

"எப்படி இருந்தது ?"

நான் அவனை குறும்பு பார்வை பார்த்துக்கொண்டே "நல்ல இருந்தது" என்றேன்.

அதன் பின் ,அவன் பார்த்த ஒரு ப்ளூ பிலிமில் ஒரு முப்பது வயது மதிக்கதக்க பெண்ணை இரு ஆண்கள் புணர்ந்ததை பற்றி விலாவரியாக வர்ணித்தான்.நான் என்னுள்ளே குமுறிக்கொண்டிருந்த காமத்தை அடக்க ரொம்பவும் சிரமப்பட்டேன்.

"ஏன் ..குமார் ...இந்த விஷயத்தில் நீ பெரிய research-ச்சே பண்ணிருகே போல இருக்கு ?"என்றேன் .

அதற்கு அவன் சிரித்துக்கொண்டே "ஸ்வப்னா ..ஒரு பெண்ணாக இரு ஆண்கள் உன் உடம்பை ருசிப்பதை பற்றி என்ன நினைக்கிற ?அந்த மாதிரி ஏதாவது கற்பனை பண்ணி பார்த்து இருக்கியா ?"

நான் அவனின் உள்நோக்கம் அறியாமல் "உனக்கு என்ன ஆச்சு ?பைத்தியம் ஏதாவது பிடிச்சிட்டா ?"

"சும்மா ..சொல்லேன் ..அதை பற்றி உன்னோட ஐடியா என்ன ?"

"ஹ்ம்ம் ...நான் இதுக்கு முன்னாடி அனுபவித்தது இல்லை ..அதுனாலே அதை பற்றி என்னால ஒண்ணும் சொல்லமுடியாது "

எப்படி சொல்லமுடியும் ...இதுக்கு முன்னாடி நான் ரெண்டு ஆண்களுடன் ஒரே நேரத்தில் உடலுறவு வைத்துக்கொண்டது இல்லை.நான் அவனை பார்க்க அவசரமாக வந்த நோக்கம் வேறு .அவனோ ஏதேதோ பேசிக்கொண்டிருகிறான்.ஒரு கட்டத்தில்,

"நாம விதவிதமாக செக்ஸ் வச்சிருகோம் ..ஏன் இந்த மாதிரி ஒரு தடவை முயற்சி பண்ணக்கூடாது ?"

எனக்கு தூக்கிவாரிப்போட்டது.நான் அவனை முறைக்கொண்டே என் இருக்கையில் இருந்து எழ ,அவன் என் கையை பிடித்து இழுத்து அவன் பக்கம் உட்கார சொன்னான்.தலையை குனிந்தவாறு உட்கார்ந்தேன்.

"பயப்பட வேண்டாம் ஸ்வப்னா ...என் மேல உனக்கு நம்பிக்கை இருக்கு தானே ?"என்று சொல்லிக்கொண்டே என் இதழ்களில் முத்தமிட்டான்.எனக்கு சுளிரென்று காலுக்கிடையில் வெட்பம் ஏறியது.கொஞ்சம் முரண்டுபிடித்துவிட்டு கடைசியாக சம்மதித்தேன்.அவன் சொன்ன விதம் ,இரு ஆண்களுடன் ஒரே நேரத்தில் உடலுறவு வைத்தால் எப்படி இருக்கும் ?என்கிற எண்ணத்தை என் மனதில் உருவாக்கியது

"குமார் ..எனக்கு கொஞ்சம் டைம் வேணும் ...யோசிச்சு சொல்லுறேன் ...இப்போ நான் கிளம்புறேன் "என்று சொல்லிவிட்டு வேகமாக நடக்க ,அவன் என் பின்னால் வந்து நான் கோபமாக செல்கிறேன் என்று நினைத்துக்கொண்டு சமாதானம் செய்தான்.பின் ஒரு ஆட்டோ பிடித்து என்னை வீட்டுக்கு அனுப்பிவைத்தான்.

அடுத்த ரெண்டு நாட்கள் அவன் எனக்கு போன் பண்ணவில்லை.நானும் அவனை தொடர்புக்கொள்ளவில்லை.எனக்கு நமைச்சல் கூடியது.ரூமில் படுக்கையில் சாய்ந்து கிடந்து டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்த என்னிடம் அம்மா என் சின்ன மாமானார் வந்திருப்பதாக சொல்ல ,எனக்கு திக்கென்று இருந்தது.

நான் ஊருக்கு வந்தது தெரிந்து ,கிஷோரின் அம்மாவின் தங்கை,அதாவது என் சின்ன மாமியார் என்னை அவர்கள் வீட்டுக்கு அழைத்து இருந்தார்.கிஷோரின் அம்மா குடும்பம் மிக மிக முற்போக்கான எண்ணங்கள் கொண்ட பணக்கார குடும்பம்.கிஷோரின் சித்தியின் பெயர் லலிதா.சித்தப்பா ராஜ் விநாயகம்.மாமனாரின் உதவியுடன் கம்பெனி துவங்கி ,இன்று பல கிளைகளுடன் அமோகமாக தொழில் செய்கிறார்.அவர்களுக்கு ஒரே பெண் ,பெயர் வரலக்ஷ்மி.

என் மாமனாரும் என் சின்ன மாமனாரும் அவர்களின் மனைவியின் அடிமைகள்.என் மாமியார் குடும்பத்தில் மொத்தம் மூன்று பெண்கள்.மூன்று பெண்களும் செக்ஸ் விசயத்தில் கில்லாடிகள்.அவர்களின் தந்தை பெரும் பணக்காரனாக இருந்ததால்  தங்களுக்கு அடக்கமானவர்களை புருசனாக ஏற்றுக்கொண்டார்கள்.கொஞ்ச நாட்களிலேயே அவர்களையும் செக்ஸ் அடிமைகளாக மாற்றியும் விட்டார்கள்.இதுவரை அவர்கள் என் மாமியார்களை எதிர்த்து பேசி பார்த்ததில்லை.

கிஷோர் தன் அம்மா மற்றும் தங்கையுடன் உடல் ரீதியாக தொடர்பு இருப்பதை முதலில் சொன்னப்போது எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது.அப்புறம் அவர்களின் வாழ்க்கை முறையில் அது எல்லாம் பெரிய விசயமாக இல்லை என்பதை உணர்ந்தேன்.ரொம்ப பச்சைய சொல்லும்னா கிஷோர் குடும்பத்தில் யாரு யாருடனும் செக்ஸ் வச்சிக்கலாம்.கிஷோர் தன்னோட அம்மா தங்கச்சியோட மட்டும் நிறுத்தலா ...சித்தி ,சித்தி பொண்ணுன்னு அவங்க குடும்ப பெண்களுடன் எல்லாம் உறவு வச்சிருக்கார்.அதுலும் அவங்க சித்தி இருங்களே ..வயசு இப்போ ஒரு நாற்பத்தைந்து இருக்கும்.தொடர்புகள் எல்லாம் இருபது இருபத்தைந்து வயது ஆண்களுடன் தான். லேடீஸ் கிளப் தலைவி வேறு.

இதுவரை ஆர்வமாக கேட்டுக்கொண்டிருந்த சுமித்ரா இடைமறித்து “ உன்னோட மாமனார் அமெரிக்கால பிசினஸ் பண்ணுறதா  கேள்விப்பட்டேன் ?”

 “ஆமாடீ......அப்பப்போ இந்தியாவுக்கு வந்துட்டு போவாரு “என்ற ஸ்வப்னா...நக்கலாக சிரித்துக்கொண்டே ”ஒண்ணு தெரியுமா ...சில சமயம் எனக்கு கால் பண்ணுவாரு .பேசும்போது .adult ஜோக்ஸ் எல்லாம் சொல்லுவாரு .... இந்த மாசம் இந்தியாவுக்கு  வருவதாக சொன்னாங்க.....கொழுந்தன் ஸ்ரீகாந்துக்கு அங்கே  படிப்பு முடிஞ்சுது ..அதுனாலே ரெண்டு பேரும் வராங்க  “

சுமித்ரா கிண்டலாக  “அப்போ ..இனி உனக்கு டெய்லி திருவிழா தான்னு சொல்லு .தினசரி ஒருத்தர் மாத்தி மாத்தி ஒருத்தர் உன்னை குளிப்பாட்டி அழகு பார்க்க போறாங்க..” என்றாள் .

அதற்கு ,ஸ்வப்னா “ச்சீ ..மாமி...நீயும் உன் புத்தியும் ...நீ பார்க்க தான் அமுல் பேபி ...உன் mindwise பார்த்த நீ ஒரு சன்னி லியோன் தான் “என்று பொய்யாக கோபப்பட்டாள்.

எல்லோரும் சிரித்தார்கள்.

மாதவி “ஹ்ம்ம் ....எதையோ சொல்லவந்து எதுக்கோ போய்ட்ட “

ஸ்வப்னா கொஞ்சம் எழுந்து உட்கார்ந்துவிட்டு  “ஓகே.ஓகே. ..எனக்கு என் சின்ன மாமியார் வீட்டுக்கு செல்வதில் ஒரு சிக்கல் இருந்தது ..அது என் சின்ன மாமானார் ராஜ் விநாயகம் தான்.அவர் என்னை பார்வையாலே கற்பழிப்பார்.பல முறை என்னை guest house-க்கு casual-லாக அழைத்து வேறு இருக்கிறார்....அவரு என்னை வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போக வந்துருகிறதா சொன்னபோது கொஞ்சம் உதறல் “

சுமித்ரா “அப்புறம் என்னாச்சு ?”

ஸ்வப்னா தொடர்ந்தாள்....

நான் உடை உடுத்திட்டு வெளியே வந்து அவருடன் காரில் ஏறினேன்.மனுஷன் கியர் போடும்போதெல்லாம் என் தொடையை தடவி தடவி போடா,ஏற்கனவே வெடித்துவிடும் நிலையில் இருந்த எனக்கு ஈரமாக ஆனது.

“என்ன ஸ்வப்னா ...எப்போ நல்ல செய்தி சொல்ல போறா ?”என்று கேட்ட அவர் குரலில் அத்தனை காமம்.

நான் “என்ன ..என்ன நல்ல செய்தி மாமா ?” என்று கேட்டேன்.

“அதுதான் ...பேரன் பேத்தி விஷயம் தான் "

நான் வெட்கத்தில் புன்னகைத்தேன்.அவரோ விடாமல்

"நிலம்  நல்ல வனப்பா ..வளமா இருக்கும் போதே விதையை விதைச்சா தான் ஆரோக்கியமான பயிர் கிடைக்கும் “என்று சிரிக்க

நான் கூச்சத்தில் நெளிந்தேன்.

“இல்லை மாமா ...கிஷோர் தான் இன்னும் ரெண்டு வருஷம் போகட்டும்னு சொன்னார்...அது தான் “

“அதுவும் சரி தான் ...உனக்கு என்ன ரொம்ப வயசா ஆகிட்டு? ..இருவத்தைந்து கூட முடியல இல்ல? ... .நவம்பர் மாசம் தானே பிறந்த நாள் ?”

“ஆமா மாமா ...நல்ல நியாபகம் வச்சி இருக்கீங்களே ?”

“பின்ன ..இருக்காதா ...எனக்கு எல்லாம் நியாபகம் இருக்கு ...உனக்கு தான் என்னை பற்றி ஒண்ணும் நியாபகமில்லை “என்று மறுபடியும் ஒரு குறும்பு சிரிப்பு சிரித்தார்.

பின் அவரே தொடர்ந்தார் “..கொஞ்சம் கம்பெனி guest house வரைக்கும் போய்ட்டு வீட்டுக்கு போகலாமா .ஒரு file அங்கே வச்சிட்டு வந்துட்டேன் ...எடுத்துட்டு போய்டலாம் ..சரியா?”

“மாமா .. சின்ன அத்தையை பார்த்துட்டு சீக்கிரமா....எனக்கு வீட்டுக்கு போகணும்...என்னோட பிரண்ட்ஸ் வருவாங்க ..அதுனாலே நேர வீட்டுக்கு போகலாமே “

“சரி சரி பிரச்சனையில்லை.....guest house இதே ரோடு தான் அது தான் கேட்டேன் ...என்ன... திரும்பி வரணுமேன்னு பார்த்தேன் ...பரவாயில்லை ...கந்தனை போய் எடுத்துட்டு வர சொல்லிகிறேன் ..நாம அப்போ நேர வீட்டுகே போகலாம்.”

சில நொடிகள் மௌனத்துக்கு பின் அவரே தொடர்ந்தார்.

"அமெரிக்காலே இருந்து அண்ணன் அடிக்கடி போன் பண்ணுவாரு.உன்னை பற்றி தான் நெறைய பேசுவாரு..அவருக்கு ஸ்ரீகாந்த் படிப்பு முடிந்ததும் இங்கே வந்து செட்டில் ஆகணும்...உன் மேலே அவ்வளவு பிரியம் வச்சி இருகாரு.."என்று சொல்லி புன்னகைக்க,நான் கூச்ச புன்னகையுடன் சமாளித்தேன்.

"அப்புறம் கிஷோர் உன்னோட போட்டோ வீடியோ எல்லாம் அனுப்பினதாக எங்கிட்ட அண்ணன் ஷேர் பண்ணினார்..வெறும் inners போட்டு இருக்கிற போட்டோஸ் ரொம்ப அருமையா இருந்தது."என்று சொல்லி மெல்ல என் தொடை மேல் கையை வைத்து தடவ,நான் அவர் கையை மெல்ல ஒதுக்கிவிட,அவர் "பரவாயில்லை....கொஞ்ச நாளில் சரியா ஆகிடும்"என்று சிரித்தார்.

என்னைவிட இருமடங்கு வயதுள்ள என் சின்ன மாமானார் என்னை ருசிக்க ஆசைப்படுவதை நினைத்து பார்த்தேன்....போதும் ..இதற்கு மேல் என்னால் முடியாது ..அன்று இருந்த சூழ்நிலைக்கு அவர் இன்னும் கொஞ்சம் move பண்ணிருந்தால் நான் ஓகே கூட சொல்லிருப்பேன்.

வீட்டுக்கு சென்றோம்.நாங்கள் வீட்டின் உள்ளே செல்ல ,என் சின்ன அத்தை ஹிந்தி நடிகர் போல இருந்த காலேஜ் படிக்கும் பையனை அறிமுகம் செய்து வைத்தாள்.

“ராகுல் ..She is my daughter-in-law…Meet Mrs.Swapna Kishore “

அவன் என்னை பார்த்து “ஹலோ அக்கா “என்று சொல்ல

நானும் ஒரு ஹலோ சொன்னேன்.

மாடி ஏற போன மாமானார் பக்கம் திரும்பிய அத்தை “ராஜ் ...ஒரு five thousand காஷ் இருந்த கொடுங்க “என்று கேட்டு வாங்கி ராகுலிடம் கொடுத்தாள்.பணத்தை கொடுத்துவிட்டு  மாமானார் மாடிக்கு சென்றார்.பணத்தை வாங்கி கொண்டு நின்ற ராகுல் ,அத்தையிடம்

“ஓகே ..ஆண்டி..ஒரு அரை மணி நேரத்தில் வரேன் ...and by the way…ur daughter-in-law looks soo gorgeous ”என்றான்.

என் அத்தை சிரித்தாள்.பின் அவனிடம்”சீக்கிரம் வா ..உனக்கும் சேர்த்து தான் லஞ்ச் ரெடி பண்ணிருக்கு “என்று அவனை அனுப்பி வைத்தாள்.

அவன் போவதையே பார்த்துக்கொண்டிருந்த என்னை பார்த்து “என்ன ..ஸ்வப்னா ..பையன் எப்படி இருக்கான்.பிடிச்சிருக்கா?”

“யாரு அத்தை ..அது ?”

“என் லேட்டஸ்ட் boyfriend “என்று கூறி சிரித்தாள்.

“உங்களுக்கு எப்போவுமே கிண்டல் தான் ..அத்தை..சொல்லுங்க யாரு”

“அது தான் சொன்னேனே..இந்த ஊருக்காரன் தான் ,ஆனா பிறந்து வளர்ந்தது கோவா சைடு. இங்கே grandparents வீட்லே தங்கி காலேஜ் படிக்கிறான்.ஒரு பிராண்டு மூலம் அறிமுகம் ஆச்சு .அவள் இவனை use பண்ணிட்டு இருந்தாள் .ஒரு நாள் கூப்பிட்டேன் ..ரொம்ப பிடிச்சி போச்சு வேற யார்கூடவும் போக வேண்டாம்னு சொல்லி வச்சிருக்கேன்..பணம் தேவை இருந்தா வருவான். nice guy …பெட்ல ஆளு தீராத விளையாட்டு பிள்ளை தான்.. try பண்ணுறியா.. “என்று குறும்பு சிரிப்பு சிரித்தாள்.

இது ஒன்றும் எனக்கு புதிதில்லை .ஒரு ரெட்டி ஆளு அத்தைக்கு முன்பெல்லாம் ஆண் துணைகளை அனுப்பிவைப்பதாக என்னிடம் கூறி இருக்கிறாள்.ஆண் துணைகள் வீட்டுக்கு வந்துபோவது சின்ன மாமனாருக்கும் தெரியும்.அவள் மகள் வரலக்ஷ்மிக்கும் தெரியும்.

சுமித்ரா மறுபடியும் இடை மறித்து "ஆச்சிரியமா இருக்கு ...வீட்டுக்கு இந்த மாதிரி பசங்க வருகிறதை,அதும் தன் பொண்டாட்டி கூட லூட்டி அடிக்கிறான் என்று தெரிஞ்சும் எப்படி உங்க சின்ன மாமானார் விட்டுவைக்கிறார்?"

மாதவி சிரித்தப்படி "அது அவர்கிட்டை தான் கேட்கணும் ".

மாதவி "அது இருக்கட்டும் ...சின்ன அத்தை அந்த பையனை try பண்ணிய என்று கேட்டதுக்கு நீ என்ன சொன்னே?"

நான் “ஐயோ ..வேண்டாம் ...”ன்னு சத்தமே போட்டுடேன்.

அதற்கு சின்ன அத்தை“ஏன் ..என் மகனுக்கு பயப்படுறியா ...அவன் கிடக்கான் ...நான் சொல்லிகிறேன்..அவனை பற்றி எனக்கு தெரியாதா ?எப்போவுமே வீட்டு ஆம்பளைகளை ஓடிக்கி வைக்கணும் ...எல்லாத்துக்கும் அவங்க கிட்ட permission கேட்டு தான் வாழ்கையை நடத்தணும்னா...life bore அடிச்சிடும்..You know swapna …life is beautiful…You should enjoy that..அதிலும் ஆம்பிளைகளை நம்பவே கூடாது ...உன்னை கிஷோர் வேற யார்கூடவும் mingle பண்ண வேண்டாம்னு சொல்லி இருந்தா சொல்லு..நான் அவனை கேட்குறேன் ..என்ன ? “

நான்“ச்சே..அதில்லை அத்தை..அவரை பற்றி உங்களுக்கு தெரியாததா...we do enjoy with our common friends…but அவரும் நானும் தனி தனியா ...இன்னும் try பண்ணல “

சின்ன அத்தை “உங்களுக்குள்ளே நல்ல understanding இருந்தா ..பண்ணலாமே ..”

நான் “ஹ்ம்ம் ..பார்க்கலாம் ...அப்புறம் ...”

அப்புறம் சில மணிநேரம் குடும்ப விசயங்களை பேசினோம்.ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து ராகுல் வந்தான் .

சின்ன மாமானார் அவசரமாக வெளியே சென்றதால்,அத்தை,ராகுலிடம் அவளுடைய கார் சாவியை கொடுத்து ,என்னை வீட்டில் விட சொன்னாள்.வீடு வரும் வரை ராகுல் என்னை பேச்சால் படாதபாடுப்படுத்தினான்.எப்படியோ வீடு வந்து சேர்ந்தேன்.

கேட்டுக்கொண்டிருந்த சுமித்ரா சிரித்துக்கொண்டே "ரொம்ப தேங்க்ஸ்டீ ....என்னோட வருங்கால பாஸோட குடும்ப பின்னணி பற்றி சொன்னதுக்கு "என்று சொல்ல 

ஆச்சிரியத்துடன் ,மாதவி "யாரு பாஸு?"என்று கேட்டாள்.

சிறுபுன்னகையுடன் சுமித்ரா "ராஜ் விநாயகம் சார் தான் "

உடனே ஸ்வப்னா "என்னடீ .உனக்கு அவர் பாஸா?உங்க மாமாவும் புருஷனும் அவர்கிட்ட வேலை பாக்குறாங்க ..ஓகே...உனக்கு எப்படி ...?"

சுமித்ரா "ஆமா,ஸ்வப்னா...Correspondence MBA கோர்ஸ் போன மாசத்தோட முடிஞ்சுது ...சும்மா இருக்கமா ஏதாவது வேலைக்கு போகலாம்னு மாமாகிட்ட கேட்டேன் ..அவரு தான் உங்க மாமானார் கிட்ட சொல்லி எனக்கு மேனேஜர் போஸ்ட் வாங்கி தந்தார் ...first கொஞ்ச நாள் ட்ரைனிங் மாதிரி தான் .உங்க சின்ன மாமா.வை மீட் பண்ணினேன் ...but he was so gentle to me...."

ஸ்வப்னா சிரித்துக்கொண்டே "மாமி .....போக போக தெரியும் எங்க மாமாவை பற்றி ...பார்த்து இருடீ ..சொந்த மருமகள் கிட்டையே நூல் விடுறாரு..."

சுமித்ரா "காசா பணமா ....ரொம்ப கேட்டா ...கொடுத்துட வேண்டியது தான் ...என்ன குறைஞ்சு போகும்..எங்க மாமாவை விடவா...என் புருஷன் இருக்கும் போதே படுக்க கூப்பிடுவாரு ... "

உடனே மாதவி "யம்மாடி ...உன் கதையை அடுத்து வச்சிக்கலாம் இப்போ ...அவள் கதையை முடிக்க விடுறியா "

சுமித்ரா "ஆமா ...ஆமா ...ஸ்வப்னா ..சொல்லுடி ...அப்புறம் என்ன ஆச்சு ?"


ஊருக்கு வந்த நாளில் இருந்தே தாக்குபிடிக்க முடியாத காமம் உடலை வாட்டியது.அன்று சின்ன மாமா செய்த தொடை தடவல், சின்ன அத்தையுடன் நடந்த பேச்சு வார்த்தை,வரும் போது ராகேஷின் சிறு சிறு தொடல் மாற்றும் அவன் நான் அழைத்தால் என்ன நேரமும் வர தயார் என்று சொன்னது ...எல்லாம் சேர்ந்து என்னை மேலும் வாட்டி எடுத்தது. shower கீழே நின்று இரு முறை சுயஇன்பம் செய்தேன்.இரவு படுக்கையில் படுத்தால் மனம் என்னவோ கேள்வி கேட்டது.



...என்ன பெரிய பத்தினியா நீ? ..புருஷனுக்கு தெரியாம முன்னால் காதலுடன் கள்ள தொடர்பு வைத்து கும்மாளம் போடுற ...அது மட்டும் தப்பில்லையா ?...அது தப்பில்லை என்றால் இதுவும் ஒன்றுமில்லை ...கூட இன்னொருவனையும் சேர்த்தால் என்ன கெட்டு விடும் ?

...இதுவரை இல்லை ...ஒரு தடவை try பண்ணி பார்த்தால் தான் என்ன ?உயிரா போக போகுது ...போகாது ....ஏற்கனவே விஷாலோட பொண்டாட்டி சுதா அனுபவித்து அதை பெரும் இன்பம் என்று தானே சொன்னாள்..பின் என்ன ?

...விஷயம் எப்படி வெளியே வரும் ...அப்படினா இதுக்கு முன்னாடி குமார் செய்து இருப்பானே ...அவனை நம்பலாம் ...nice gentleman..என் உள்ளம் கொள்ளை கொண்ட காதலன் இல்லையா ?எனக்கு துரோகம் பண்ண மாட்டான்...ஆனா நீ அவனுக்கு ..சரி சரி ..விடு.

என் கூட படுக்க எப்போடா சான்ஸ் கிடைக்கும் என்று காத்திருக்கும் சின்ன மாமானார்...சின்ன பசங்களுடன் உல்லாசம் செய்யும் மாமியார் ...இவங்க எல்லாம் இந்த வயசில் அனுபவிக்குறாங்க ...நானும் அனுபவிச்சா என்ன ?ராகேஷ் பையன் ...எப்படி இருந்தான் ...அத்தை கேட்டதும் ஓகே சொல்லிருக்கலாம் ...

...குமாரிடம் எனக்கு இதெல்லாம் பண்ண விருப்பம் இல்லை என்று சொன்னால்..ஒருவேளை என்னை பார்ப்பதை கூட அவன் தவிர்க்கலாம் ....ஹ்ம்ம் ...சான்ஸ் இருக்கு ...இப்போகூட பாரேன் ..ரெண்டு நாள் ஆச்சு ..ஒரு தடவை கூட கால் பண்ணவில்லை ..அப்போ அவனால் நான் இல்லாமல் இருக்க முடியும் ...ஆனா என்னால அவன் ...அவனிடம் கிடைக்கும் அந்த சுகம் இல்லாமல்

oh ..god ..am so much addicted to his deep penetrations and his..long...curvey..tongue...lic..sshhhhhhh...

ok..am doing that..

what ?

....really ?....

yup...am gonna take two dicks at the same time.

முயற்சி செய்து தான் பார்போம் ...அப்படி என்ன பெரும் இன்பம் கிடைக்குதுன்னு பார்போம்.இல்லையா ?


பல எண்ணங்களுடன் போராடிக்கொண்டிருக்கும் போது கிஷோரிடம் இருந்து போன் வந்தது.

"ஹலோ ..ஸ்வப்னா ...இன்றைக்கு call பண்ணவே இல்லை ..ரொம்ப பிஸியா?"

"இல்லங்க ...உங்க சித்தியை பார்க்க போய் இருந்தேன்.அது தான் போன் பண்ண முடியல "

 "எப்படி இருக்கா என் அருமை சித்தி ?"

"ஹ்ம்ம் ....புது boyfriend ராகுலுடன் ரொம்ப நல்ல இருக்காள்"

கிஷோர் சிரித்தான் "தட்ஸ் the ஸ்பிரிட் ...வாழ்க்கையை முழுமையா வாழனும்...அந்த விசயத்தில் என் சின்ன அத்தை தான் எனக்கு ரோல் மாடல் ...எந்த வித மனத்தடையும் இல்லாம தனக்கு எது சரின்னு படுதோ அதை பற்றி மற்றவங்க  என்ன சொல்லுவாங்க என்றெல்லாம் நினைக்காமல் அவள் செய்றது இருக்கே.Super..I admire her"

"ஏன் சொல்ல மாட்டேங்க..என்னை அவள் புது boyfriend கூட என்ஜாய் பண்ணுறியான்னு  கேட்குற ?"

"உனக்கு பிடிச்சு இருந்தா பண்ண வேண்டியது தானே?"

"உங்ககிட்ட சொன்னேன் பாருங்க....சரி அதை விடுங்க...நீங்க என்னை போட்டோ வீடியோ எடுக்கும் போது  என்ன சொன்னேங்க?"

"ஒ...விநாயகப்பா எதாவது சொன்னாரா ?"

"மாமா அவர்கிட்டையும் ஷேர் பண்ணிருக்கார் ..எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமா போச்சு "

"ஹே...எங்க அப்பாவுக்கு உன் மேலே பெரிய craze ..மயக்கம்...பெருமைக்கு விநாயகப்பா காட்டி இருப்பார் ..அதெல்லாம் பெருசா எடுக்காதே "

"மாமாகிட்டே சொல்லுங்க...இனி யார்கிட்டயும் என்னோட போட்டோ வீடியோ எல்லாம் ஷேர் பண்ண வேண்டாம்னு "

"ஸ்வப்னா...எங்க அப்பாவுக்கு பொண்ணுங்க வேணும்னா என்னோட பெரியப்பா வேனுகோபலே சூப்பர் சூப்பர் பொண்ணுங்களை arrange பண்ணி கொடுப்பாரு ....பெரியப்பாவும் அவரோட தங்கச்சி  ஜனனியுடன் சேர்ந்து அமெரிக்காவிலே பி கிரேடு மற்றும் போர்ன் மூவிஸ் எடுக்குற கம்பெனி வச்சிருக்காங்க.இங்கே நல்ல ஆடிக்கிட்டு அமெரிக்கா போய் செட்ட்டில் ஆகுற முக்காவாசி நடிகைகள் அவங்க கம்பெனி படங்களில் நடிச்சு பெருசா காசு பார்த்துட்டு இருக்காங்க...அதுனாலே இங்கே உள்ள எந்த நடிகையும் பெரியப்பா சொன்ன பேச்சை தட்டமாட்டாங்க, அதுவுமில்லமா ஜனனி அத்தையோட ரெண்டு பொண்ணுங்களும் அதே industry-ல வேலை பாக்குறாங்க..எப்போ வேண்டுமானாலும் எங்க அப்பாவுக்கு பொண்ணுங்க கிடைக்கும்...அவங்க பொண்ணுங்க  ஐஸ்வர்யாவும் இலியானா வீடியோ பார்த்து தானே இருக்கே  ..அவங்களே அவருக்கு காலை விரிக்க ரெடியா இருக்காங்க ..இருந்தும் அவரு உன் மேலே ஆர்வமா இருக்கார்னா பார்த்துக்கோ"

"சரி சரி....விடுங்க...இந்தியாவுக்கு வந்ததும் என்ன செய்யணுமோ செய்றேன்...வீடியோ போட்டோ மட்டும் யார்கிட்டையும்  ஷேர் பண்ண வேண்டாம்னு சொல்லுங்க...சித்தப்பாகிட்ட ஷேர் பண்ணினது போல தெரியாம உங்க பெரியப்பகிட்ட கொடுத்துட போறாரு"என்று நான் சிரிக்க,

கிஷோர் "அதை பெரியப்பாகிட்டே கொடுத்து அவரு செலக்ட் பண்ணின..சந்தோசம் தானே ...நீ நல்ல என்ஜோய்  பண்ணலாம் நல்ல அமௌன்ட் கிடைக்கும் "என்றான்.

கிஷோர் எனக்கு அவர்களின் சில படங்களை முன்பு காட்டிருக்கிறான்..உண்மைதான் அதில் நடிக்கும் பெண்கள் மேல் எனக்கு பொறாமை தான் வரும்....எத்தனை விதமாக அனுபவிக்கிறார்கள் என்று எண்ணிக்கொண்டே "அப்படி என்ன பெரிய அமௌன்ட் கிடைக்க போகுது?"என்று கேட்டேன்.

அதற்கு கிஷோர் "அந்த மாதிரி படங்களில் நடிக்க ஒரு சம்பளம்...அது பெரிசு இல்ல...அதை பார்க்கும் பெரிய பெரிய கோடிஸ்வரங்க அதில் நடிக்கும் நடிகைகளை என்ஜோய் பண்ண கொடுக்கும் அமௌன்ட் இருக்கே...எனக்கு தெரிஞ்சு ஒரு நடிகை ஒருத்தர் கூட ஒரு நைட்டுக்கு ரெண்டரை கோடி  வாங்கிருக்காளாம்..."என்றதும் எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டது...கிஷோர் தொடர்ந்தான் "அப்பப்போ நடிகைங்க வெளிநாடு டூர் எதற்கு போறாங்க?இதுக்கு தான்" என்றான்.

நான் ஆச்சிரியம் தாங்காமல் "ஓ .."என்றேன்.

உடனே  கிஷோர்"போனவாட்டி பெரியப்பாகிட்ட பேசின போது சென்னையிலே அது மாதிரி படங்கள் எடுக்க பிளான் இருக்குறதாவும் நல்ல ஆர்ட்டிஸ்ட் வேணும்னு கேட்டாரு ..சீரியல் மாதிரி எடுக்க பிளான்...என்னையும் ஒரு பார்ட்னரா சேர சொன்னாரு...யோசிச்சிச்சு சொல்லுறேன்னு சொன்னேன்"

நான் உடனே கிண்டலாக "ஐயோ...அப்போ மாமாகிட்ட என்னோட வீடியோ போட்டோவை சேர் பண்ண சொல்லு  கிஷோர்"என்று சிணுங்க,அதற்கு கிஷோர்"நீ நடிக்க ரெடினா நான் பெரியப்பா கூட இந்த பிசினஸ் ஸ்டார்ட் பண்ணுறேன்...பத்து எபிசொட் வருகிற மாதிரி ஒரு சீரியல் எடுத்து பார்ப்போம்...ஒர்கவுட் ஆச்சுன்னா...அப்புறம் வேற ஆர்ட்டிஸ்ட் வச்சு பண்ணலாம்...பண்ணுறியா?"என்று கேட்டான்.

எனக்கு பதில் சொல்ல தெரியவில்லை.வீட்டுக்கு திரும்பியதும் பேசலாம் என்று சொல்லி போனை வைத்தேன்.


எனக்கு மனதில் ஒருவித தெளிவு வந்தது போல இருந்தது ..கிஷோர் போணை வைத்ததும் குமாருக்கு call பண்ணி என் சம்மதத்தை தெரிவித்தேன்.அவன்

சந்தோசத்துடன் மறுபடியும் எனக்கு நம்பிகை ஊட்டினான்.

நான் "ஓகே ...யாரு ?"

குமார் "உனக்கு நல்ல தெரிஞ்ச ஆளு தான் "

நான் "நல்லா தெரிஞ்ச...ரொம்ப பேர் இருக்காங்க ...Suspense வைக்காதே குமார் ...ப்ளீஸ் சொல்லு ..யாரு ?"

குமார் "சந்திரன் தான் ..."

எனக்கு அந்த பெயரை கேட்டதும் பெரிய அதிர்ச்சியோ ஆச்சிரியமோ ஏற்படவில்லை.நானும் குமாரும் சந்திக்கும் தோப்பு வீட்டுக்கு சொந்தக்காரன் அவன்.சென்னையில் வேலை பார்க்கிறான்.எங்களுக்கு இடம் தந்து decent-ஆக ஒதுங்கி சென்றுவிடும் சந்திரன் மேல் என் உள்மனதில் ஒரு நல்ல அய்பிராயம் இருந்தது.நேருக்கு நேர் பார்க்கும் போதெல்லாம் சிரித்தமுகத்துடன் நெருங்கிய நண்பனை போல பேசுவான்.நாங்கள் இருவரும் சென்னையில் இருந்தாலும்,இதுவரை அவன் என்னை தொடர்புக்கொண்டதில்லை.தன் தோப்பு வீட்டுக்கு கல்யாணமான பின்பும் குமாருடன் நான் உடலுறவு கொள்ளத்தான் வருகிறேன் என்று தெரிந்தும் அவன் இதுவரை என்னிடம் தப்பான எந்த கோணத்திலும் நடந்துமில்லை பேசியதுமில்லை.

 "என்ன ..சத்ததேயே காணோம் ...ஹலோ ..ஸ்வப்னா "

"ஆங் ....சொல்லு குமார் "

"என்ன சொல்ல ..அது தான் சொன்னேனே ..சந்திரன் தான் ...உனக்கு ஓகே யா ?"

"உன் இஷ்டம் ...பிரச்சனை ஏதும் வரகூடாது ...அவ்வளவு தான் "

"அதுக்கு நான் guarantee ..போதுமா ?"

"நாளை மறுநாள் கிளம்புறேன் .."

குமார் சிரித்துக்கொண்டே "நாளைக்கு காலைலே பத்து மணிக்கு வந்துடு ..ஓகே ?"

 "அங்கே painting வேலை எல்லாம் முடிஞ்சா ?"

"எல்லாம் முடிஞ்சாச்சு ..."

"ஓகே ..அப்போ நாளைக்கு பார்க்கலாம் " என்று சொல்லி போணை துண்டித்தேன் ...

No comments:

Post a Comment

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...