Sunday 22 November 2015

சுதா அண்ணியும் நானும்-62

விக்ரம்:

வைசாலியின் கல்யாணத்துக்கு மூன்று நாட்கள் முன்பு....

இரவு மணி எட்டு இருக்கும் ...

அண்ணி குளிச்சிட்டு வாரேன்னு சொல்லிவிட்டு அவள் அறைக்குள் சென்று நாற்பது நிமிடம் ஆனப்போது என் பிராண்டு கொடுத்த Ajnabee ஹிந்தி பட CD-யை ஹாலில் இருந்த வீடியோ பிளேயர்-இல் போட்டு சோபாவில் உட்கார்ந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.படத்தில் சில கிளுகிளுப்பான காட்சிகள் வர கொஞ்சம் மூடு ஏறியது.பொண்டாட்டிகளை மாற்றி உறவுகொள்ளும் சம்பவத்தை மையமாக வைத்து கதை நகர,படத்தில் நடித்த கரீனா கபூர் எனக்கு என் அண்ணி போலவே தெரிய ஆரம்பித்தாள்.

அண்ணி அறையின் கதவு திறந்தது ....

அண்ணி தலை நிறைய மல்லிகை பூவுடன் சிகப்பு நிற மெலிதான நைட்டி உடுத்திக்கொண்டு ரூமை விட்டு வெளியே வந்தாள்.அவள் உடம்பை தெளிவாக காட்டிய நைட்டி உள்ளே அவள் பிரா போடாத காரணத்தால் என் கண்ணை உறுத்திய அவளின் இரு செதுக்கிய முலைகள் எனக்கு மேலும் மூடை கிளப்பியது.கல்யாண வீட்டு purchase-க்கு போன போது வாங்கிய கண்ணாடி வளையல்கள் அணிந்து ஒரு மார்கமாக இருந்தாள்.



ஒரு நிமிடம் நின்று டிவியை பார்த்தவள் என்னை பார்க்க திரும்பி

"என்ன படம் ?"

"Ajnabee-ன்னு ஹிந்தி படம் அண்ணி ?"

"ஒ ..Ajnabee-யா .....ஸ்வப்னா கூட சொன்னாள்....நல்ல இருக்கும்னு ..".என்று கூறியப்படி அவள் என் பக்கம் வந்து கால் மேல் கால் போட்டு உட்கார்ந்தாள்.அப்போது,அவளிடம் இருந்து வந்த மல்லிகை மணமும் அவளின் உடம்பின் மணமும்  சேர்ந்து ஒருவிதமான புது மணமாக என் மூக்கில் நுழைந்து என் உடம்பை என்னோவோ செய்தது.கண்ணைமூடி கொண்டேன்.எழும்பிய என் எழுச்சியை என் அண்ணி கண்டுவிடாமல் இருக்க ,பக்கத்தில் கிடந்த தலையணை ஒன்றை எடுத்து என் மடியில் வைத்து அமுக்கி பிடித்துக்கொண்டேன்.சிறிது நேரத்தில் மாடிக்கு யாரோ ஏறி வரும் சத்தம் கேட்க ,அண்ணி எழுந்தாள்.

நானும் சோபாவில் இருந்து கதவு பக்கம் பார்க்க ,வெங்கட் அண்ணன் கையில் ஒரு பிளாஸ்டிக் bag-யுடன் உள்ளே நுழைந்தான்.மாதவி அண்ணி ,அண்ணனிடம் இருந்து bag-கை வாங்கிக்கொண்டு பின்னால் வர,என்னை பார்த்த அண்ணன்.... அண்ணியிடம் திரும்பி "அவனுக்கும் எடுத்து கொடு "என்றதும் அண்ணி bag உள்ளே இருந்து ஆப்பிள் மற்றும் கேக் எடுத்து என்னிடம் கொடுத்தாள் .அதற்குள் ரூம்குள்ளே சென்ற அண்ணன் ...

"மாது.....கொஞ்சம் தண்ணி கொண்டு வா "என்றதும் ,அண்ணி நேராக கிச்சன் சென்று ஒரு பாட்டிலில் தண்ணீர் எடுத்துக்கொண்டு திரும்பி ஹாலுக்கு வந்தாள்.

ரூம் உள்ளே இருந்து வெங்கட் அண்ணன்

"மாது ...தண்ணி கொண்டுவர எவ்வளவு நேரம் ...சீக்கிரம் வா "என்று கிட்டத்தட்ட காதை பிளக்கும் அளவு கத்த

மாதவி அண்ணி "ஐயோ....உங்க அண்ணா இருக்காரே ..."என்று என்னை பார்த்து அலுத்துக்கொண்டே அறைக்குள்ளே  சென்று கதவை சாத்தினாள்.

நானும் டிவியை ஆப் பண்ணிவிட்டு என் அறைக்கு சென்றேன்.அண்ணியிடம் இருந்து வந்த வாசனை மூக்கிலேயே நின்றது.உடம்பெங்கும் ஒரு மின்சாரம் பரவி பாய்ந்துகொண்டிருந்தது போல உணர்ந்தேன்.அரை மணி நேரம் நெட் பிரௌஸ் செய்தேன்.அண்ணனின் கல்யாண ஆல்பத்தை பார்த்துவிட்டு தருகிறேன் என்று வாங்கி வைத்தது நினைவுக்கு  வந்தது.அண்ணியின் படங்களை பார்த்து இன்புற ஆசை வர,எழுந்தேன்.அப்போது என் அறை கதை தட்டும் சத்தம் கேட்டு போய் திறந்தேன்.அங்கே...என் அருமை அண்ணி சிரித்துக்கொண்டே நின்றாள்.

"சாரி விக்ரம் disturb பண்ணிட்டேனா ?"

"Disturb தான் பண்ணுறீங்க அண்ணி "என்று சொல்லலாம் தான் ,ஆனால் "இல்லை அண்ணி...இப்போ தான் படுக்க போனேன்...தூக்கம் வருது ..என்ன அண்ணி ?"

"ஓகே ஓகே ...Mosquito matt இருக்கா விக்ரம்?...அங்கே ரூமிலே தீர்ந்து போச்சு "

"இருக்கு அண்ணி ..."என்று சொல்லியப்படி நான் செல்பை நோக்கி திரும்ப

"ஜன்னல் எல்லாம் எதுக்கு முடி வச்சிருக்கா?...பவர்-ஐ வேற அணைச்சி அணைச்சி போடுறான்....வெக்கையா இல்லையா "

"திறக்கணும் அண்ணி ...கொசுக்கு பயந்து தான் ஜன்னலை முடி வச்சிருக்கேன் "என்றப்படி Mosquito matt-ஐ எடுத்து கொடுக்க,

"நீ எல்லாத்தையும் மூடி வைக்கிற,உங்க அண்ணா என்னன்னா கதவு ஜன்னல் எல்லாம் திறந்து வைக்க சொல்லுறாரு ...ஹ்ம்ம் அண்ணனும் தம்பியும் எதிரும் புதிருமா இருக்கீங்க ..சரி ...குட் நைட் விக்ரம் கதவை மூடிக்கோ "என்று சொல்லிவிட்டு அவள் ரூமுக்கு சென்றாள்.

கதவை மூடினேன் .மறுபடியும் அவள் மணம் ...வீச துவங்க ,என்னுள்ளே மறுபடியும் என்னமோ ...ஆனது,வேகமாக சென்று என் அண்ணன்-அண்ணியின் கல்யாண ஆல்பதை எடுத்தேன் ...மெத்தை மேல் வைத்து பிரித்தேன் முதலில் ....கல்யாண பெண்ணாக என் அண்ணி .......வேகமாக திருப்பி ஊட்டியில் அவர்கள் எடுத்த படங்களை பார்த்தேன் .என் அண்ணியின் க்ளோஸ்-ஆப் புகைப்படங்கள்..எத்தனை அழகு ...பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன்.கண்ணை முடி என் அண்ணியை நினைத்து பார்த்தேன் ...ஏதோ உறுத்தியது....அவள்...என்ன சொன்னாள்....

.....கடைசியா என்ன சொன்னாள் ?

"நீ எல்லாத்தையும் மூடி வைக்கிற,உங்க அண்ணா என்னன்னா கதவு ஜன்னல் எல்லாம் திறந்து வைக்க சொல்லுறாரு ...ஹ்ம்ம் அண்ணனும் தம்பியும் எதிரும் புதிருமா இருக்கீங்க ..சரி ...குட் நைட் விக்ரம் "

என் ரூம் லைட்டை ஆப் செய்தேன்.கதவை திறந்து மெல்ல ஹாலுக்கு வந்தேன்.அண்ணன் ரூமில் இருந்து ஜீரோ வாட் பல்பு வெளிச்சம் வர,நெருங்கினேன் ..கதவு பாதி திறந்து இருந்தது

உள்ளே சிணுங்கல் சத்தம்..ஓரமா நின்று உள்ளே பார்த்தேன் .................................

கட்டிலில் இருவரும் .....மெத்தையில் அண்ணி நிர்வாணமாக படுத்திருக்க,வெங்கட், அண்ணியின் முலையை கையால் பிடிக்க முயல,அண்ணி உடம்பை தூக்கி,தன் முலையை பிடிக்க கொடுத்தாள். வெங்கட் ஒரு கையால் அண்ணியின் முலையை பிடித்துக்கொண்டு மறுகையால் தன் shorts-ஐ கீழே இறக்கினான்.அண்ணனுக்கு ஏழு இன்ச் நீளம் இருக்கும் ...நல்ல விறைத்து நின்றது .மாதவி அண்ணி ,மெல்ல அண்ணனை தள்ளி படுக்க வைத்துக்கொண்டு ,எழுந்து அவன் கால்கள் நடுவே குனிந்து நின்றப்படி ,அண்ணனின் தடியை தன் வாயுள்ளே எடுத்து சப்ப துவங்கினாள்.நான் நின்ற நிலையில் இருந்து பார்க்க ,குனிந்து நின்ற அண்ணியின் வெளிர் குண்டி சதைகளும்,கால்களுக்கு இடையே கொஞ்சம் கருநிற முடிகளும் தெரிந்தது..

ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ....இதுவரை கனவில்,கற்பனையில் ரசித்த அண்ணி.....இன்று காமவிளையாட்டு விளையடுவதை பார்க்க,பார்க்க ....ரத்தம் சூடு ஏறியது ..

எவ்வளவு அழகா ஊம்பி விடுற? ...அண்ணன் கொடுத்து வச்சவன் ....அவள் ஊம்புவதும் ,ஊம்பும் போது அவள் கையின் விரலில் இருந்த நீண்ட நகம் அண்ணனின் தடியை அழுத்துவதை பார்த்து என் தடி மேலும் விறைத்தது.
அண்ணன் எம்பி எம்பி தன் உறுப்பை அண்ணியின் வாயுள்ளே செலுத்த ,அண்ணியும் அதற்கு ஒத்தது போல வாயை மேலும் கீழுமாக கொண்டு சென்று ஊம்பினாள்.சுமார் பத்து நிமிடம் தொடர்ந்தது ஊம்புதல் படலம்.

சிறிது நேரத்தில் ,அண்ணியை படுக்க செய்து,அண்ணன்,அண்ணியின்  மேலே ஏறி அவளது கால்களை  விரிக்க,அவள்  அண்ணனின் தலையை பிடித்து தன் முலைகள் பக்கம் இழுத்தாள் .அண்ணன் குனிந்து  செங்குத்தாக நின்ற அண்ணியின் முலை காம்புகளை மாறி மாறி சுவைத்தான்.பின்,மெல்ல முத்தமிட்டப்படியே கீழே இறங்கி அண்ணியின் கால்களுக்கு இடையே தலையை கொண்டு சென்று அதுக்குள்ளே முகத்தை புதைத்தான்.அண்ணி அண்ணனின் தலைமுடியை பிடித்து அழுத்தியப்படி,தன் இடுப்பை தூக்கி முனங்கினாள்.

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ a...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ...............ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓ ...ஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊ .....எனந்காஆஆஆஆஆ ...ஆஆஆஆஆஆஆஅ "



அண்ணன் விடாமல் நாய் பாலை நக்குவது போல அண்ணியின் புண்டையை நக்கிக்கொண்டே இருக்க,எனக்கு நாக்கு வறண்டது.அண்ணி நெளிந்தாள்.அண்ணியின் முலைகள்....பிங்க் நிற காம்புகளுடன் பால்குடம் போல மிளிர்ந்தது.

இருகையாலும் அண்ணனின் தலையை பிடித்து அமுக்கினாள்.அண்ணியின் தலை,கால் மற்றும் தோள்பட்டை மெத்தையை தொட்டு இருக்க,உடம்பின் மற்ற பாகங்கள் காற்றில் மிதந்தது.

அண்ணனின் வேகம் கூட கூட ,அண்ணி ,தன் உதட்டை கடித்தப்படி தலையை இருபுறமாக அசைத்துக்கொண்டு இரு கையையும் மேலே எடுத்து தலையணையை இரு பக்கமும் பிடித்தப்படி சத்தமாக முனங்கினாள்..

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஊஊஊஊஊ ........அஹ்ஹ்ஹஹ்ஹா "

அண்ணன் மெதுவாக எழுந்து ,அண்ணியின் காலை நன்றாக விரித்து வைத்துக்கொண்டு ,தன் தடியை அண்ணியின் யோனி உள்ளே செலுத்தி முன்னும் பின்னுமாக அசைக்க ஆரம்பித்தான்.அண்ணனின் ஒவ்வொரு இடிக்கும் அண்ணி மெத்தையில் முன்னும் பின்னும் போய் வந்தாள்.இருவரும் இப்போது முனங்க,அண்ணனுக்கு கொஞ்சம் மூச்சிரைத்தது.

அண்ணியின் கால்கள் அண்ணனின் உடம்பை சுற்றி இறுக்க,அண்ணனின் வேகம் குறைந்தது.முகத்தில் முடி சிதறி அண்ணியை தளர்ச்சியுற்ற நிலையில் பார்க்க லயனம் பட சில்க் சிமிதா தான் நியாபகம் வந்தாள்.

அண்ணன் மெல்ல இயங்கிக்கொண்டிருந்தான்.குனிந்து அண்ணியின் முலைகாம்பை சப்பினான்,உதட்டை கடித்தான் ,கழுத்தில் நக்கினான் பின் நெற்றியில் முத்தமிட்டான்.

சிறிது நேரத்தில் அண்ணியின் முனங்கல் சத்தம் அதிகரிக்க,அண்ணனின் வேகம் கூட துவங்கியது.பின்,அண்ணன் எழுந்து,அண்ணியை doggy ஸ்டைலில் நிற்க செய்தான்.இரு தலையணையை எடுத்து அண்ணியின் தலை கீழே வைத்து,அதில் அவள் தலையை சாய்த்தான்.பின்,அண்ணியின் பின்னால் நின்றப்படி ,அவளின் முலைகளை பிடித்துக்கொண்டே வேகமாக இடிக்க,அண்ணி அலறினாள்.அண்ணன் விடுவதாக இல்லை.ஒரு பத்து நிமிடம் ....அண்ணன் அவன் தடியை அண்ணியின் யோனியில் இருந்து உருவி வெளியே எடுக்க,அண்ணி அப்படியே தூக்கிய தலையை தலையணை மேல் சரித்தாள்.

அண்ணியின் காமநீரால் பளப்பளவென்று மின்னியது அண்ணனின் தடி.அண்ணன்,இப்போது மெல்ல அண்ணியின் பின்புற சதையை பிரித்து பிடித்துக்கொண்டு ,நொடியில் அண்ணியின் ஆசனைவாயில் தன் தடியை செலுத்த.....

நோஓஓஓஓஓஓ ......வெங்கட் .....ப்ளீஸ்சச்ச்ச்ஸ் ......வேண்டாம் ........ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ க்க்கக்க்க் வலிக்குது .......நோஓஓஓ "

அண்ணன் விடாமல் குத்தோகுத்தென்று குத்தினான்.சிறிது நேரம் கழித்து இடைவேளை விட,அண்ணியின் சத்தம் குறைந்தது.பின்,அண்ணன் ,அண்ணியின் இடுப்பை தூக்கி பிடித்துக்கொண்டு மறுபடியும் ,அவளின் ஆசனைவாயில் குத்த ,மறுபடியும் முனங்க ஆரம்பித்தாள் அண்ணி.

அண்ணன்,அண்ணியின் ஆசனவாயை குத்திக்கொண்டே மெல்ல குனிந்து ஒரு கையை அண்ணியின் கிளிட்டோரிசை வருட,அண்ணி வெடித்து சிதறினாள்.

அடுத்த பனிரெண்டாவது நிமிடத்தில் இருவரும் அப்படியே மெத்தையில் சரிந்து விழுந்தார்கள்.நடந்தவற்றை பார்த்துகொண்டிருந்த எனக்கு சூடாக விந்து சாட என் கையில் தாங்கிக்கொண்டே என் ரூமுக்கு ஓடினேன்.பாத்ரூம் சென்று கழுவிவிட்டு ரூமுக்கு வந்தேன்.மறுபடியும் அண்ணியின் உடம்பு,அவள் குனிந்து நின்றபோது பார்த்த அவளின் கீழ் மூடிகள் கண்முன்னே வந்தது.மேலும் ஒரு முறை பார்த்துவிடலாம் என்று மெல்ல இருட்டிய ஹாலுக்குள் பூனை நடை நடந்து அவர்கள் அறைக்குள்ளே  எட்டி பார்த்தேன்.உள்ளே கட்டிலில் அண்ணன் படுத்து கிடக்க,அண்ணி மெத்தையில் இருந்து இறங்கி  தலை முடியை கொண்டை போட்டுவிட்டு கீழே குனிந்து தரையில் கிடந்த நைட்டியை எடுத்து மெத்தையில் போட்டாள்.பின்,ஒரு டவலை எடுத்துக்கொண்டு நிர்வாணமாக பாத்ரூம் உள்ளே சென்றாள்.

தண்ணீர் பாயும் சத்தம் கேட்டது.

எனக்கு உடம்பில் நடுக்கம் ஏற்பட,சிறிதுநேரத்தில் பாத்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தாள்.

.......ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ....புண்டையை கழுவியதால்,புண்டை மயிர் நனைந்து அண்ணியின் யோனியை மறைக்க,முலைகள் குலுங்க ,டவலை கொண்டு உடம்பை துடைத்தாள்.பின்,மெத்தை பக்கம் வந்து நைட்டியை எடுத்து மாட்டிக்கொண்டு ,மெத்தையில் உட்கார்ந்தப்படி பாட்டிலை எடுத்து தண்ணீர் குடித்தாள்.பின்,அப்படியே மெத்தையில் சரிந்தாள்.

நான் என் அறைக்கு திரும்பினேன்.கதவை அடைக்கும் போது,மறுபடியும் சிறிது நேரம் கழித்து அண்ணியை ஒரு தடவை போய் பார்க்கலாம் என்ற எண்ணம் தோன்ற கதவை லாக் செய்யாமல் வெறுமனே சாத்தி வைத்தேன்.

எவ்வளவு முயன்றும் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை.புரண்டு புரண்டு படுத்தேன்.எழுந்தேன் சிறிது நேரம் சட் செய்தேன்.மணி பனிரெண்டரை ஆகியது.

கல்யாண ஆல்பம் நினைவுக்கு வர,அதை எடுத்து மறுபடியும் அண்ணியின் போட்டோவை பார்த்து பார்த்து சுயஇன்பம் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் கஞ்சி வர,பாத்ரூம் சென்று கழுவிவிட்டு திரும்பி வந்தேன்.அப்போது.....கதவு பக்கம் அண்ணி நின்றுக்கொண்டிருந்தாள் ..........


மாதவி:

வைசாலியின் கல்யாணத்துக்கு முன் மூன்றாம் இரவு...........

என் கன்னத்தில் வேகமாக பலதடவை அறைந்ததால் உதடு பக்கம் கிழிந்து ரத்தம் வடிகிறது.மிருகத்தமாக என்னை புணர்ந்ததால் என் யோனி கிழிந்து ரத்தம் வடிகிறது .

என் கைகள் கட்டப்பட்டு முழு நிர்வாணமாக குனிந்து நிற்கிறேன்.விக்ரம் ,மெத்தையின் மீது என் தலையை அழுத்தி பிடித்துக்கொண்டு

"தலையை தூக்க கூடாது ...தூக்கினே ...அடிச்சே கொன்னுடுவேன் "

"தூக்க மாட்டேன் ...தூக்க மாட்டேன் ..."என்று நான் கெஞ்சுகிறேன்.

அவன் என் தலையில் இருந்து கையை எடுத்து ,இருகையாலும் என் பின்புற சதை பிளவுகளை பிரித்து பிடித்துக்கொண்டு அவனின் தடியை உள்ளே ஒரே அடியாக அழுத்த ...

"ஆஆஆஆஆஅ ....டேய் ....வலிக்குது டா ....ப்ளீஸ் ...விக்ரம் ...என்னை விட்டுட்டு ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ "

"கத்தாதேடீ....தேவடியா..முன்னாடி கிழிச்சது போல உனக்கு பின்னாடியும் கிழிச்சு விடுறேன் "என்று கோபத்தில் கத்தியவாறு என்னை வேகமாக என் ஆசனைவாயில் புணருகிறான்.

"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ........."அலறுகிறேன் ..கத்துகிறேன் ...கண்ணீர் வடிக்கிறேன்.

அவன் என் பின்புறத்தில் ஓங்கி அடித்துக்கொண்டே வேகமாக அவனின் விறைத்த உறுப்பை என்னுள்ளே விட்டுவிட்டு எடுக்க ,எனக்கு என் ஆசனைவாயில் தீப்பற்றி எரிவது போல இருந்தது.

விக்ரம் கொஞ்சம் கூட இரக்கமில்லாமல் காட்டுமிராண்டித்தனமான தாக்குதல் நடத்த ,நான் அலறியபடி என் கனவில் இருந்து திடீரென கண் விழித்தேன்.

நல்ல இருட்டு .கண்ணை கசக்கிவிட்டு ,கட்டில் பக்கத்தில் இருந்த bed லாம்ப்பை போட்டுவிட்டு கடிகாரத்தை பார்த்தேன் ..இரவு மணி ஒன்று ஆகி இருந்தது.என் நைட்டியை சரி செய்துவிட்டு எழுந்து உட்கார்ந்தேன்.இரவு என் கணவருடன் உடலுறவு கொண்டது நியாபகம் வந்தது.நிர்வாணமாக கிடந்த அவர் தடி சுருங்கி இருக்கக்கண்டு மெதுவாக மறுபடியும் மெத்தையில் சரிந்து அவரின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.இறுக்கி அணைத்தேன்.பின் மெதுவாக தலையை தாழ்த்தி அவரின் மார்பில் முத்தமிட்டப்படி அவரின் மார்பில் இருந்த சின்ன காம்பினை சுற்றி என் நாக்கை சுழற்றினேன் .அவரின் தடி விறைக்க ஆரம்பித்தது.அவர் தொடை மேலே என் தொடையை போட்டப்படி என் கையால் அவரின் தடியை பிடித்தேன்.அவரிடம் இருந்து ஒரு ஜெர்க் வந்ததே தவிர,அவர் கண்கள் திறக்கவில்லை.தலையை உயர்த்தி அவரின் காது மடலில் நாவினால் தீண்டிக்கொண்டே கையால் அவரின் தடியை உலுக்க,அது சீக்கிரம் அதன் முழு நீளத்தை அடைந்தது.ஆனாலும் அவர் கண்ணை திறக்கவில்லை.எனக்கு கால்களுக்கு இடையே ஈரம் அதிகரித்தது.

எழுந்து உட்கார்ந்து என் நைட்டியின் மேல் ஜிப்பை கீழ் இறக்கி ,என் முலைகளை வெளியே எடுத்து ,விறைத்து நின்ற என் காம்புகளை குனிந்து என் கணவர் உடம்பின் மேல் தேய்த்துக்கொண்டே மறுபடியும் அவரின் ஆண்மையை பிடித்து உலுக்கினேன்.அவரின் தடி என்னுள்ளே செல்லாதா?என் விறைத்த முலைகாம்புகளை அவர் சப்பிவிட மாட்டாரா என்று துடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

1 comment:

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...