Friday 18 December 2015

சுதா அண்ணியும் நானும்-86

மாதவி கொஞ்ச நேரம் எதுவும் பேசவில்லை.பின், முகத்தை கையால் துடைத்துவிட்டு

"மைதிலி படத்துக்கு அடுத்து வந்தது என்னோட படம்..அரண்டே போய்ட்டேன்.நெஞ்சு படபடத்தது.கண்களை மூடி என்னை நானே ஆசுவாசப்படுத்திக்கொண்டேன்.

அப்போ?...என் மேலே அவனுக்கும் ஆசை இருக்கு.

திரும்பவும் அந்த படத்தை பார்த்தேன்.நான் மெத்தையில் படுத்து கிடக்கும் படம் நல்ல காலம் என் உடம்பில் டிரஸ் இருந்தது "என்று சொல்லி நிறுத்திவிட்டு "தீடிரென அசிங்கமான எண்ணம் என்னுள்ளே தோன்றியது.என் படங்களை பார்த்து என் அண்ணன் சுயஇன்பம் செய்வானோ?

கண்டிப்பாக செய்கிறான்..இல்லையென்றால் என் படங்களை எதற்கு வைத்து இருக்கிறான்?

சொந்த தங்கச்சியை நிர்வாணமாக பார்த்து ரசிப்பவன்,என்னை ரசிக்க மாட்டனா?என்று எண்ணிக்கொண்டே ஒரு முடிவுக்கு வந்தது போல சிஸ்டத்தை ஆப் செய்துவிட்டு ,இருந்தது இருந்தபப்டி வைத்துவிட்டு அந்த அறையை விட்டு வெளியேறினேன்.மாடிக்கு சென்று என் அறையில் காத்திருந்தேன்.

என் மேலே அவனுக்கு ஆசை இருப்பது தெரிந்துவிட்டது.இனி என்ன?எப்படியும் அவனை இன்று என் அறைக்கு வரவழைக்க வேண்டும்.அவனிடம் கன்னி கழிய வேண்டும்...காத்திருந்தேன்.

நேரம் போய் கொண்டே இருந்தது....அரை மணி...ஒரு மணி...ஒன்றரை மணி......ஹ்ம்ம்....ரெண்டு மணி நேரம் ஆனது

.அவன் வரவில்லை.சரியான மடையன்.இங்கே ஒருத்தி அவனுக்காக காத்திருக்கிறேன் சீக்கிரம் வந்தால் தான் என்ன?

இனியும் தாங்க முடியாது.ஆடைகளை கழட்டி வீசிவிட்டு மெத்தையில் ஏறி கால்களை விரித்து கிடக்க,சிறிது நொடியில் என் விரல் என் யோனியை தடவின.....கண்களை மூடினேன்.

முடிய கண்களுக்குள் விஷால் அண்ணன் நுழைந்தான்.

அவன் என்னை முத்தமிடுகிறான்,என் உடலின் ஒவ்வெரு பகுதியாக மெல்ல கடிக்கிறான்,நான் நகர முடியாமல் என் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு நக்குகிறான்.உறிஞ்சு நக்குகிறான்..ஆஆஆஆஆஆஆ........

என் தலை முடியை கொத்தாக பிடித்து என்னை குனிந்து நிற்க செய்து...என் பின்னல் இருந்து.....வேகமாக.......

அவனது தண்டு.....எப்படி இருக்கும்?..என் அண்ணனின் தண்டு எப்படி இருக்கும்?இன்று பார்த்துவிட வேண்டும்....அது என் யோனிக்குள்ளே செல்கிறது.

ஹ்ம்ம்ம்ஆஆஆஆஆஆஆ.......என் விரல் இப்போது அவன் தண்டின் வேலையை செய்தது.

ஆஆஆஅ.....ஆஆஆஆஆஅ...ஆஆஆஆஆஆஆஅ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ.ஹ்மம்ம்ம்மம்ம்ம்ம்..
என் யோனியில் இருந்து காமநீர் கசிய துவங்கியது.

ஏன் இன்னும் அவன் வரவில்லை.

நான் என்ன அழகா இல்லையா?

ஏன் என்னை Avoid செய்கிறான்?

இங்கே நான் தனியா இருக்கிறது அவனுக்கு தெரியும் தானே.என் படங்களை கம்ப்யூட்டரில் வேறு வைத்திருக்கிறான்.

ஹ்ம்ம்..என்னை ..என் படங்களை பார்த்து எப்படியெல்லாம் சுயஇன்பம் செய்து இருப்பான்?

என் இரு முலைகளையும் சேர்த்து பிடித்தேன்.என் காம்புகளை இரு விரலால் பிடித்து கிள்ளினேன்.

ஊஊஊஊஊஊ..........

அப்போது கால்லிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது.

வந்துவிட்டானோ?

திரும்பி சுவரில் தொங்கிய கடிகாரத்தை பார்த்தேன்.மணி ஐந்து ஆகிருந்தது.

வேகமாக என் ஆடையை எடுத்து உடுத்திக்கொண்டு மாடியில் இருந்து கீழே வந்து முன் கதவு பக்க curtain-ஐ விலக்க.மைதிலி நின்றுக்கொண்டிருந்தாள்.



ச்சே.....என்ன ஒரு ஏமாற்றம்.

புன்னகையுடன் என்னை பார்த்து அவள்,

"என்ன அக்கா... சீக்கிரமா வந்துடேங்களா?"

நான் "இல்லை மைதிலி....நான் காலையிலேயே வந்துட்டேன்..கொஞ்சம் .தலைவலி அது தான் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு இருந்தேன்"

அவள் உள்ளே வர,நானும் கதவை மூடிவிட்டு அவள் பின்னல் வந்தேன்.அவள் அவள் அறை நோக்கி நடந்தப்படி

"அண்ணா இல்லையா..அக்கா ?"

நான் "இல்லை...நான் வந்ததும் ..லதா அத்தையுடன் அவங்க வீட்டுக்கு போனனான்...இன்னும் வரவில்லை"என்றேன்.அவள் அறைக்குள்ளே செல்ல,நானும் பின் தொடர்ந்து சென்று அங்கே இருந்த மெத்தையில் இருந்தேன்.

அவள் புத்தங்களை டபிள் மேலே வைத்துவிட்டு ,ஆடைகளை மாற்ற,அவளின் வெண்ணிற உடம்பை கண்டு எனக்கு மூடு கிளம்பியது.என்ன கலர் இது.இப்படி வெண்ணை மாதிரி இருக்கிறாள்?விஷால் இவளை இவளை எப்படி எல்லாம் அனுபவித்து இருப்பான்?

எனக்கு மைதிலி மேல் பொறமை வர துவங்கியது.என்னைவிட ஒரு வயது சின்னவள் இவள் "அந்த" சுகத்தை எனக்கு முன்னாடி அனுபவித்துவிட்டாளே!!!

ச்சே.....ஒருவேளை அவன் வைத்திருந்த படம் fake-அ கூட இருக்கலாம் என்ற எதிர்மறையான எண்ணம் சண்டைக்கு வந்தது.ஆனால் அந்த மாடி படி?

மைதிலி இப்போது வெறும் பிங்க் நிற பண்டீஸ் மற்றும் பிராவில் நின்றுக்கொண்டிருந்தாள்.




என்ன அழகு?சிக்கனு இருக்காளே?

பேசமால் கேட்டுவிடலாமா?என்று நினைத்துக்கொண்டிருக்கும் போது எனக்கு முதுகு காட்டிக்கொண்டு அவள் பிராவை கழட்டியப்படி

"எத்தனை மணிக்கு போனாங்க அக்கா?"என்று கேட்டாள்

நான் "ஹ்ம்ம்...ஒரு பன்னிரெண்டு மணி இருக்கும்..."என்றேன்.

அவள் "அத்தை உங்களிடம் எதாவது சொன்னாளா?"என்றதும்

நான் "சூப் வச்சு கொண்டு வந்தாங்க...கிச்சனில் இருக்கு....என்னை குடிக்க சொன்னாங்க.....அது மாட்டு வாலு சூப்ன்னு சொன்னதும் .நான் வேண்டாம்னு சொல்லிட்டேன்"

அவள் பிராவை கை வழியாக உருவிக்கொண்டு "விஷால் அண்ணன் அப்போ வர லேட் ஆகும் "என்றாள்.அவள் புன்னகையுடன் சொல்கிறாள் எனபதை அவள் முகத்தை பார்க்காமலேயே புரிந்துக்கொண்டேன்.

நான் "ஏன்?ஏன் அப்படி சொல்லுற?"



அவள் "வருங்கால மருமகன் இல்லையா....அவனுக்கு வீட்லே இன்றைக்கு விருந்து வச்சி தான் அனுப்புவாள்..அது தான் லேட் ஆகும் "என்றப்படி அவள் ஒரு பக்கமாக சரிந்து மெத்தையில் கிடந்த நைட்டியை எடுக்க,அவளின் பளிச்சென்ற முலைகள் என்னை கண்ணை பறித்தது.ஆஆஆஆ....எப்படி இவளுக்கு இந்த மாதிரி அழகா இருக்கு.?என்று நினைத்துக்கொண்டேன் .அவள் வேகமாக நைட்டியை மாட்டிக்கொண்டு திரும்பி என்னை பார்த்து "டீ  போடடும்மா?"என்றதும் ,நான்

"ஒ....சாரி மைதிலி ....இரு நானே போட்டு கொண்டு வரேன்"என்று நான் சொல்லி எழும்ப,அவள் எனக்கு முன்னால் கதவு பக்கம் சென்று "இருங்க அக்கா...நான் போட்டு கொண்டு வரேன்"என்றப்படி நகர,நானும் எழுந்து அவள் பின்னால் சென்றேன்.

விஷால் அறையை கடக்கும் முன்,ஒரு நொடி நின்று கண்களை மூடி அந்த அறை பக்கம் இருந்து வந்த வாசத்தை முகர்ந்துவிட்டு

"ஏன் அக்கா....அத்தை நீங்க வந்த பின்னாடி வந்தாங்களா?இல்லை நீங்க வரும் போதே இங்கே இருந்தாங்களா?"

நான் "நான் வரும் போது இங்கே இருந்தாங்க...ஏன் கேட்குற?"

அவள் "சும்மா தான் கேட்டேன்..."என்று சொல்லிவிட்டு கிச்சனை நோக்கி நகர,எனக்கு சந்தேகம் வர துவங்கியது.இவளுக்கு எதோ விஷயம் தெரிந்து இருக்கிறது .அவள் என்னிடம் கேட்கும் கேள்வி எல்லாம் அவளுக்கு இருக்கும் சில சந்தேகதங்கள் தான்.ஒருவேளை விஷாலுக்கும் அத்தைக்கும் வேறு மாதிரியான தொடர்பு இருக்குமோ?இல்லை அப்படி இருப்பதாக இவளும் சந்தேகப்படுகிறாளோ?

சற்றென்று அவள் விஷால் அறைக்குள்ளே சென்று வேஸ்ட் பிணை கையில் எடுத்து உள்ளே பார்த்தாள்.அவள் முகம் ஒரு நொடி சிவந்து பின் சகஜ நிலைக்கு வந்தது.

"ரூம்குள்ளே scent அடிக்க மட்டும் தெரியும் ..குப்பையை எடுத்து வெளியே போட மாட்டான் ...எத்தனை தடவை தான் சொல்லுறது"என்று சலிப்புடன் வேஸ்ட் பின்னை எடுத்துக்கொண்டு வீட்டுக்கு பின் சென்று குப்பை தொட்டியில் போட்டுவிட்டு வந்தாள்.

இவர்கள்க்குள்ளே எதோ ஒன்று இருக்கிறது.கண்டிப்பாக இருக்கிறது.

நான் கிச்சன் உள்ளே சென்றேன்.தேநீர் தயார் செய்தேன்.இருவரும் சேர்ந்து தேநீர் அருந்தினோம்.அவள் எதுவும் பேசாமல் எதோ யோசனையில் இருக்க,நான் எழுந்து குளித்துவிட்டு வருவதாக சொல்லி மாடிக்கு சென்றேன்.

கண்டிப்பாக இவர்கள் மூன்று பேர்கள்குள்ளே எதோ ஒரு புரிதால் இருக்கிறது.என்று என் மனம் திரும்ப திரும்ப சொல்ல,அப்போது எதிர்மறையான எண்ணம் எதுவும் எழவே இல்லை.

இரவு எட்டு மணிக்கு தான் மறுபடியும் நான் கீழே வந்தேன்.

ஹாலில் உட்கார்ந்து மைதிலியும் விஷாலும் டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தர்கள்.

நான் "வருணும் பூஜாவும் எங்கே?"என்றேன்

மைதிலி "ஜெயந்தி அக்கா அவங்க வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு போனாங்க அக்கா...புது படம் cd கிடைச்சுதுன்னு சொன்னா,இதுகள் ரெண்டும் அவங்க கூட போய்டிச்சு "

விஷால் "சரி ...நீங்க சாப்பிடுங்க ...நான் கொஞ்சம் வெளியே போயிட்டு வரேன்"என்றப்படி எழும்ப

மைதிலி "அண்ணா...நீ இதோடு மூணு வாட்டி போய்ட்டே...நான் கண்டிப்பா அப்பாகிட்ட சொல்லுவேன்"என்றாள்.

நான் புரியாமல் முழிக்க

விஷால் "ஹே...சும்மா அப்படி வெளியே போய் நிற்க போறேன்...வீட்டுக்குள்ளே இருக்க போர் அடிக்குது "என்றான்.



மைதிலி"சும்மா போய் நிற்க போறியா?எனக்கு தெரியாது பாரு...முன்னாடி எல்லாம் ரெண்டு மூணுன்னு அடிச்சே...இப்போயெல்லாம் பக்கெட் பக்கெட்டா அடிக்கிறா"

விஷால் "போடீ....மூணு தான்...அதுக்கு மேலே கிடையாது"

மைதிலி "எங்கே....இப்போவே...நீ ரெண்டு தடவை போய் சும்மா நின்னாச்சு...காலையிலே எத்தனையோ ..யார்க்கு தெரியும்"

விஷால் "அம்மா தாயே...விடு...டிவி பாரு...மானத்தை வாங்காதே"என்றபடி எழுந்து போக,நான் மைதிலியிடம்

"என்னடி அண்ணனை பயமுறுத்துற ?"

மைதிலி சைகையால் சிகரெட் குடிக்க போகிறான் என்றாள்.அவன் அறைக்குள்ளே இருந்து ஷர்ட் அணிந்து வெளியே வர,மைதிலி விடாமல்"போ....நல்ல குடிச்சிட்டு வா.....அப்படியே வீட்டுக்குள்ளே வரும் போது பெனாயில் விட்டு கழுவிவிட்டு வா..இல்லாட்டி நாற்றம் தாங்க முடியாது ."என்றாள்.அவன் "போடீ..."என்று சொல்லிவிட்டு வெளியேறினான்.

சிறிது நேரம் இருவரும் டிவி பார்த்தோம்.மணி எட்டரை ஆனா போது ,மைதிலி

"அக்கா...சாப்பிடலாமா ?"என்று கேட்டாள்.

நான் "அண்ணன் வரட்டும் "என்றேன்.

அவள் "அவன் எப்போ வந்து நம்ம எப்போ சாப்பிட "என்று சொல்லும்போதே விஷால் வீட்டுக்குள்ளே நுழைந்தான்.ஹாலுக்கு வந்து பூட்டை எடுத்துக்கொண்டு வெளி கேட் மற்றும் முன் கதவை பூட்டினான்.

மைதிலி உடனே எழுந்து வேகமாக அவன் முன்னால் சென்று "ஊது....பார்க்கலாம் "என்றாள்.

அவன் என்னை தர்ம சங்கடமாக பார்த்தப்படி "போடீ....சரியான சந்தேக பிராணி"என்று சொல்லி அவளை தள்ளிவிட்டு,என்னிடம்"மாது டிபன் எடுத்து வை....எல்லோரும் சாப்பிடலாம்"என்றான்.

அடுத்த அரை நேரத்தில் எல்லோரும் டிபன் சாப்பிட்டு முடித்தோம்.

விஷால் எழுந்து கைகழுவியப்படி "நான் தூங்க போறேன்...நீங்க தூங்க போற முன்னாடி லைட்டை மறக்காமல் லைட்டை எல்லாம் அணைச்சிடுங்க"என்று சொல்லிவிட்டு அவன் அறைக்கு சென்று கதவை மூட ,நானும் எழுந்து கை கழுவிவிட்டு

"நானும் தூங்க போறேன் மைதிலி....இன்றைக்கு நல்ல ரெஸ்ட் எடுத்தா தான் நாளைக்கு காலேஜ் போக முடியும் "என்று சொல்லிவிட்டு மாடி படிகளில் ஏற,மைதிலியும் எழுந்து கைகழுவிட்டு ஹாலில் எரிந்த விளக்குகளை அணைத்தாள்.மாடி அறைக்கு சென்று கதவை மூடி என் அறைக்குள்ளே எரிந்த விளக்கை அணைத்தேன்.மெத்தையில் அப்படியே சரிந்தேன்.தூக்கம் வரவில்லை.என்னனவோ கற்பனைகள்.விஷால் என்னுடன் புணருகிறான்.

சற்றென்று என் இடத்தில மைதிலி இருக்கிறாள்.அவளை புணருகிறான்.

எவ்வளவோ முயன்றும் கண்களை திறந்தும் கனவை கலைக்க முடியவில்லை.மணியை பார்த்தேன்.
பதினொன்று இருபது ஆகி இருந்தது.அட...இவ்வளவு நேரமா கனவில் மிதந்தோம்?என்று நினைத்தப்படி எழுந்து உட்கார,கதவுக்கு வெளியே யாரோ நடக்கும் சத்தம் கேட்டது.இப்போது அது கதவு முன்னால் வந்து நின்றது.நான் மூச்சை அடக்கி இருக்க,சிறுது நேரத்தில் மறுபடியும் அந்த சத்தம்.நான் அப்படியே உறைந்துபோய் உட்கார்ந்து இருந்தேன்.

ஒருவேளை விஷால் அண்ணனாக இருக்குமோ?

மெல்ல எழுந்து போய் கதவை திறந்து வெளியே பார்த்தேன்.யாருமில்லை.அறையை விட்டு வெளியே வந்து மாடி படி வரை போக எந்த அனக்கமும் இல்லை.ஒருவேளை பிரமையாக இருக்குமோ?என்று யோசித்தப்படி மாடி படியில் பூனை போல சத்தம் எழுப்பாமல் மெல்ல படி படியாக கீழே இறங்கினேன்.

மாடி படி முடியும் இடத்துக்கு நேர் எதிர் மைதிலியின் அறை.நான் வீட்டுக்குள்ளே வந்தப்போது சுத்தமாக இருள் சூழ்ந்து இருந்தது.கண்கள் அந்த இருளுக்கு பழக சிறிது நேரம் ஆனது,

முதலில் என் கண்ணில் பட்டது மைதிலியின் அறை கதவு.அது திறந்து இருந்தது.நான் மெல்ல நகர்ந்து ஹாலுக்குள்ளே வர,சிணுங்கல் சத்தம் கேட்டது.அது....அந்த சத்தம்.....மைதிலி...மைதிலி உடையது தான்...ஆஆஆஅ ஐயோ

மூச்சை அடைக்கி கவனித்தேன்.சத்தம் விஷால் அறையில் இருந்து வந்தது.விஷால் அறை பக்கம் மெல்ல நகர்ந்து சென்றேன்.

கும்மிருட்டில் உள்ளே இருந்து வந்த கிசுகிசுப்பான சத்தம் தெளிவாக கேட்டது

மைதிலி "போதும் அண்ணா....எவ்வளவு நேரம் தான் பண்ணுவே?ஆஆஆஆஆஅ.....ஆஆஆஆஆஆஆ"

அமைதி............

மைதிலி "ஆஆஅ....இது தான் கிழவி கிட்ட எல்லாம் போகாதேன்னு சொல்லுறது....நான் சின்ன பொண்ணு அண்ணா....இப்படி கொடுமை படுத்துறது நல்லதில்லை .ஊஊஊஊஊஊஊஊஉ"

மூச்சிரைக்கும் சத்தம்.

அப்புறம் விஷால் எதோ ருசித்து நோட்டைவிட்டப்படி "மைதிலி.....சூப்பர் ... avocado ஜூஸ் மாதிரி இருக்குடீ உன் ஜூஸ்...yummy"

மைதிலி"இருக்கும்..இருக்கும்...மாட்டு வாலு ஜூஸ் தந்தவ கிட்டயும் இதை தானே சொல்லிருப்பே"

விஷால்"சீ....நீ எப்போவும் எனக்கு ஸ்பெஷல் தாண்டி...Beautiful pussy..."

மைதிலி முனங்கும் சத்தம் கேட்டது.என் யோனி ஈரமாக துவங்கியது.

விஷால் "என்ன...இது...கீறல் போல இருக்கு?"

மைதிலி"எல்லாம் உன்னாலே தான் "

விஷால்"என்னால?"

மைதிலி "உனக்கு தான் அங்கே முடி இருந்தா பிடிக்காதே...அவசராவசரமாக நைட் ஷேவ் பண்ணினேன்...அப்போ லேசா கீறல் விழுந்துட்டு"

விஷால்"எத்தனை தடவை சொல்லிருக்கேன்...என்கிட்டே சொல்லுனு நான் பண்ணிவிட்டு இருப்பேன்ல  "
மைதிலி"நீ கிழவி வீட்டுக்கு போய் இருந்தே...அது தான் நானே பண்ணிட்டேன்.."

விஷால் அத்தை விசயத்தை பற்றி எதுவும் பேசாமல் "ஹே ....உன்னோட pussy எப்படி இருந்தாலும் சூப்பர் தான்டீ..இனிமே...இப்படி பண்ணாதே...என்கிட்டே சொல்லு,நான் பண்ணி விடுறேன் ..."

மைதிலி"சீக்கிரம் முடின்னா அப்புறம் மாது அக்கா வந்துட போறாங்க "

விஷால் "மேலே போய் பார்த்தே இல்லை?"

மைதிலி"ஆமா...தூங்கிட்டு இருக்காங்க...ஒரு வேளை வந்துட்டா என்ன பண்ண...அது தான் சொல்லுறேன்..சீக்கிரம் முடி அண்ணா "

விஷால்"ஏண்டி இப்படி டென்ஷன் ஆகுற...அவள் வந்தா அவளையும் ஆட்டத்துக்கு சேர்த்துக்கலாம் "

கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு உடம்பில் அனல் வேகமாக பரவ துவங்கியது.

மைதிலி"உனக்கு ஆசை அதிகம் தான்...என்கிட்டே காட்டுற வித்தையை எல்லாம் அவங்க கிட்ட காட்டாதே அண்ணா...அப்புறம் பெரிய பிரச்சனை ஆகிடும் "

விஷால்"மைதிலி....ஏண்டி பயப்படுற...சுமிதா நான் எது சொன்னாலும் கேட்பா...தெரியுமா?"

மைதிலி"என்ன அண்ணா சொல்லுற?"

விஷால்"உனக்கு நான் அண்ணன்.சுமிதா எனக்கு அக்கா..அவ்வளவு தான் "

மைதிலி"அப்போ...அவங்க கூட "

விஷால்"அவங்க என் கூட...அது தான் சரி"

மைதிலி"நீ ரொம்ப மோசம் அண்ணா"என்று சிணுங்க

விஷால்"மாது ஆளு எப்படிடீ?"

மைதிலி"வேண்டாம்....இதுவரை உள்ளதோடு நிறுத்திக்கோ"

விஷால்"சும்மா சொல்ல கூடாது...மாதுக்கு முலையும் குண்டியும் சூப்பர்...டெய்லி exercise பண்ணுவளோ?"

என் கைகள் என்னையுமறியாமல் என் மார்பு மற்றும் என் பின்புறத்தை தொட்டு தடவியது.

மைதிலி"இப்படியே பேசிட்டு இருந்தே..நான் எழுந்து போய்டுவேன்..."

விஷால்"சரி...சரி...நம்ம வேலையை பார்போம் "

அடுத்த ஐந்து நிமிடம் அமைதி

மைதிலி "ஆ.ஆ...ஆஆஆஆஆஅ..ஆஆஆஆஆஅ....ஊ.....உ.........ஓஓஓஓஓஓஓஒ..அண்ணாஆஆஅ ஆஆஆஆஆஆஆஆ"

அமைதி

மைதிலி "சீக்கிரம் அண்ணா....போதும்.....சீக்கிரம் உள்ளே விடு....என்னால முடியல "

ரெண்டு நொடி கழித்து

விஷால் "ஹ்ம்ம்.....என்ன taste என்ன taste...."

மைதிலி"சீக்கிரம் அண்ணாஆஆஆஅ "

விஷால்"இருடீ ...."

அடுத்த ஒரு நிமிடம் அமைதி

மைதிலி "ஆங்......"மூச்சை இழுக்கும் சத்தம்

விஷால்"போதுமா...போதுமா....போதுமாடீ "

மைதிலி"உஷ்......உஸ்ஹ்ஹ்ஹ........மெல்ல மெல்ல "

விஷால்"ஹ்ம்ம்....ஆஆஆ...ஆஆஆஆஅம்ம்ம "

நான் கதவு பக்கம் சென்றேன்.உள்ளே சலக் புலக் என்று சத்தம் கேட்டது.மைதிலி ஈனசுரத்தில் முனங்கினாள்.விஷாலின் மூச்சிறைப்பு வேகமாக அவளின் முனங்கல் கூடியது.

மெல்ல தலையை சரித்து திறந்திருந்த கதவு வழியே உள்ளே பார்த்தேன்.




மைதிலி கீழே விஷால் கிடந்துக்கொண்டு அவளை தூக்கி பிடித்து புணர்ந்துக்கொண்டிருந்தான்..

விஷால்"மாத்திரை போட்டு இருக்கே இல்லை.?"

மைதிலி"ஹ்ம்ம்....ஆஆஆஆஆஆஅ"

விஷாலின் மூச்சு அதிகரித்தது.மைதிலியின் முனங்கல் கூடியது.

கொஞ்ச நேரத்தில்

விஷால்"மைதிலி....வருது......வருது,,,,"

மைதிலி"நிறுத்துநாஆஆ...நிறுத்து........"

நான் தலையை பின்னால் இழுத்துக்கொண்டு மெல்ல பின் வாங்கினேன்.

கடமுட சத்தம்.

விஷால்”நீ கீழே படு....”

சிறு சத்தம்...

மைதிலி “anal வேண்டாம்னா..ப்ளீஸ்...ரொம்ப வலிக்குது...”

விஷால்”இருடா....செல்லம்லே...”


மைதிலி”முன்னாடி என்ன வேணுனாலும் பண்ணிக்கோ...Anal வேண்டாம்”

விஷால்”ஒரு வாட்டி..ப்ளீஸ்....”

மைதிலி”ஒரு வாட்டி தான்..அப்புறம் “என்று சொல்ல,விஷால் அவளின் ஆசனவாய்க்குள்ளே அவனது தண்டை நுழைத்தான்.

மைதிலி”ஆஆஆஆஆஆஆஆ...ஆன்நாஆ.......ஊஊஊஊஊஊஊஉ வலிக்குது...மெதுவா...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ”என்று அலற,

விஷால்”முடிஞ்சுது.....இப்போ ஓகேயா?”

மைதிலி முனங்கியப்படி “உஸ்ஸ்.......காந்துதுனா.....மெதுவா பண்ணு”

மறுபடியும் சலக் புலக் சத்தம்...உள்ளே எட்டி பார்த்தேன்.



மைதிலி மெத்தையில் காலை மடக்கி கிடக்க,விஷால் அவள் ஆசனவாயில் புணர்ந்துக்கொண்டிருந்தான்.

சிறிது நேரத்தில் மைதிலியின் முனங்கல் சத்தம் கூடியது....உச்சத்தை தொட்டு பின் அடங்கியது

அப்புறம் அமைதி.

நான் பின்னல் சென்று மாடி படி கீழே ஒளிந்துக்கொண்டேன்.

அமைதி...அமைதி...அமைதி.....என்ன செய்கிறார்கள்?

மறுபடியும் அறையை நோக்கி நகர்ந்தேன்.

அமைதி.

மெல்ல உள்ளே எட்டி பார்த்தேன்.உள்ளே

விஷாலின்  கண்கள் துணியால் கட்டி இருக்க,அவன் காலை விரித்துக்கொண்டு கிடந்தான்.மைதிலியின் தலை அவன் அந்தரங்க பகுதியின் மேலும் கீழுமாக அசைந்துக்கொண்டிருந்து.



ஆ....இது தான் கதை புத்தகங்களில் ஊம்புவது என்பதா?

மைதிலி ...cone ஐஸ் சாப்பிடுவது போல எப்படி சுவைக்கிறாள்.அதும் சொந்த அண்ணனின் உறுப்பை ?

எனக்கு உடம்பு நடுங்கியது.கைகள் பரபரத்தது.

அடுத்த மூன்றாவது நிமிடத்தில் மைதிலி எழ முயல,நான் மறுபடியும் மாடி படி கீழே சென்று ஒளிந்துக்கொண்டேன்.

சிறிது நேரத்தில் மைதிலி வாயை கையால் பொத்திக்கொண்டு பாத்ரூம் நோக்கி ஓடினாள்.அப்புறம் பாத்ரூம் உள்ளே தண்ணீர் சத்தம்.கொஞ்ச நேரத்தில் , பாத்ரூமை விட்டு வெளியே வந்தவள்,நேராக அவளது அறைக்குளே சென்று கதவை அடைத்துக்கொள்ள ,நான் மெல்ல எழுந்து வெளியே வந்தேன்.விஷால் அறைக்கு நகர்ந்து சென்று உள்ளே எட்டி பார்த்தேன்.விஷால் காலை விரித்துக்கொண்டு கிடந்தான்.அவன் கண்கள் துணியால் முடி இருந்தது.

என் மனதில் தைரியம் வந்தது.அவர்களின் ரகசிய உறவு எனக்கு தெரிந்து விட்டது.இனி அவர்கள் இருவரும் எனக்கு அடிமை.அதாவது அவர்கள் தான் எனக்கு பயப்பட வேண்டும் நான் அவர்களுக்கு பயப்பட தேவை இல்லை.

மெல்ல விஷால் அறைக்குள்ளே நுழைந்தேன்.

விஷால் மயங்கி கிடந்தது போல கிடந்தான்.சிறு முனங்கல் சத்தம் மட்டுமே அவனிடம் இருந்து வந்தது.

நான் அவனை பார்த்தேன்.கதையில் தான் படித்து இருக்கிறேன்.இப்போது தான் நேராக ஒரு புணர்தலை பார்கிறேன்.இதோ...என் அண்ணனின் ஆணுறுப்பு.முதல் முறையாக ஒரு ஆண் மகனின் உறுப்பை பார்கிறேன்.

யப்பா......எப்படி இருக்கிறது.

அவன் தண்டின் முனையில் வெள்ளையாக கட்டி திரவம் உருண்டையாக நின்றது.அவனின் தண்டு...இன்னுமும் விறைத்து நின்றது.அத்தையும் மைதிலியும் மாறி மாறி சுவைத்த பின்பும் எப்படி இது இவ்வாறு இருக்கிறது?என்று நினைத்தப்படி விஷால் பக்கம் சென்று முழங்காலிட்டு அவன் தண்டை கையில் எடுத்தேன்.எத்தனை சுகம்.என்ன சூடு ...



விஷால்"மைதிலி....போதும்டீ"என்றான்.

நான் சிரித்துக்கொண்டு நாக்கின் நுனியால் அவன் தண்டின் முனையில் இருந்த வெள்ளை திரவகட்டியை நக்கி எடுத்தேன்.

விஷால் முனங்கினான்.

பின்.மெல்ல அவனின் தண்டை என் வாய்க்குள்ளே எடுத்து இதழ்களால் கவ்வி பிடித்துக்கொண்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்

விஷால்"மைதிலி......மைதிலி......மெதுவா.டீ.......மெதுவா,,,,,,"

நான் விடவில்லை.அசை தீர சுவைத்தேன்.என் முதல் தண்டை....ஆசை பேராசை தீர சுவைத்தேன்.ஒரு கட்டத்தில் விஷாலின் கைகள் என தலையை பிடித்துக்கொள்ள,என் வேகம் அதிகரித்தது.

விஷால்"மைதிலி.....வருதுடி.....வருது.....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ "

நான் வாயை எடுக்கவில்லை .

விஷால்"வருது....வரு....துஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ "

என் வாய் நிறைய விஷாலின் நீர் நிறைந்தது.இந்த மணம்....எங்கையோ....இதே மணம்....எங்கே......ஆஆஆஆஆஅ வேஸ்ட் பின் ..திச்சு பேப்பர்.....அப்போ?வேஸ்ட் பின்னை பார்த்ததும் மைதிலி முகம் மாறிச்சே?நான் வீட்டுக்கு வரும் முன் விஷால் அத்தையுடன் விளையாடி இருக்கிறான்....கரெக்ட்...ஆனா...எப்படி?

காலையில் அத்தை இரவு இரண்டு தங்கை...பெரிய ஆளு தான் அண்ணாச்சி என்று நினைத்துக்கொண்டு வாயில் நிறைந்த அண்ணனின் விந்தை விழுங்கினேன்.உம்ஹாஆஆஅ....

முதல் முறையாக ஒரு ஆணின் விந்தை சுவைத்தேன்.கொஞ்சம் ஊப்பு கரித்தது.ஆனால் நல்ல தான் இருந்தது.

மெல்ல எழுந்து அறையை விட்டு வெளியேறி மாடிக்கு சென்று என் அறையில் படுத்தேன்.

விஷால் என் வயற்றுக்குள் இருப்பது போல உணர்ந்தேன்.அவனுக்கே தெரியாமல் அவனின் விந்தை சுவைத்து இருக்கிறேன்.இனி அவனுக்கு தெரிந்து அவனுடன் புணர வேண்டும்.எப்படி?

யோசித்தேன்.....யோசித்தேன்.....யோசித்தேன்.....

மைதிலி அறையை விட்டு ஓடும் போது பார்த்தேன்....அவள் யோனி மழுங்க மழித்து இருந்தது.

யோசித்தேன்.....

மைதிலி சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது "உனக்கு தான் அங்கே முடி இருந்தா பிடிக்காதே...அவசராவசரமாக நைட் ஷேவ் பண்ணினேன்...அப்போ லேசா கீறல் விழுந்துட்டு" அதற்கு விஷால்

"எத்தனை தடவை சொல்லிருக்கேன்...என்கிட்டே சொல்லிருக்க வேண்டியது தானே.நான் பண்ணிருப்பேன் இல்லை."என்று

---- சொன்னது நினைவுக்கு வர,நான் திட்டம் போட ஆரம்பித்தேன்.

No comments:

Post a Comment

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...