Thursday 3 September 2020

சுதா அண்ணியும் நானும் -106

வீட்டுக்கு பின்னால், பாத்ரூமில் ஒளிந்திருந்த எனக்கு மறு ஒளிபரப்பு போல சித்தியும் அண்ணனும் விளையாடிய விளையாட்டுகள் கண் முன்னே விரிய,குற்றபேதம் எதுவுமில்லாமல் உமா சித்தியை நினைத்து கையடித்தேன்.


அதன்பின், கார் கிளம்பிய சத்தம் கேட்டு வீட்டுக்குள் நுழைந்து என் அறையை அடைந்தேன்.


மெத்தையில் நாலைந்து இடத்தில திட்டுத்திட்டாக ஈரமாக இருந்ததை பார்த்தேன்.மற்றப்படி ஏதுமே நடக்காது போல அறை சுத்தமாக மாற்றி இருந்தார்கள்.மெத்தையில் ஏறி படுத்தேன்.புரண்டு புரண்டு படுத்தும் தூக்கம் வரவில்லை.அப்போது தான் இரவு சாப்பிடவில்லை என்பதே நினைவுக்கு வந்தது.பசிக்கு முன் கெளரவம் எல்லாம் எம்மாத்திரம்? சட்டையை மாற்றிக்கொண்டு பெரியம்மா வீட்டுக்கு சென்றேன்.


நான் பெரியம்மா வீட்டு காம்பௌண்ட்க்குள்ளே நுழைய, வேகமாக எதிரே வந்தான் மது அண்ணன் 


"எங்கடா போயிருந்தே...பெரியம்மா உன்னை தேடிட்டு இருக்காங்க...சீக்கிரம் போ " என்று புன்னகையுடன் என் தலையில் செல்லமாக தட்டிவிட்டப்படி வெளியே சென்றான்.


எல்லோரும் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு வீட்டுக்கு வெளியே இடப்பட்டிருந்த இருக்கைகளில் உட்கார்ந்தவண்ணம் அரட்டை அடித்துக்கொண்டிருந்தார்கள்.அம்மா,உமா சித்தி,கோபாலன் சித்தப்பா,அப்பா,பெரியப்பா மற்றும் விஷால் எல்லாம் ஒரு குரூப்பாக உட்கார்ந்து தீவிரமாக எதோ பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள். 


சம்பிரதத்துக்கு எல்லோரிடமும் முகத்தை காட்டிவிட்டு திரும்ப ,வீட்டுக்குள்ளே இருந்து வெளியே வந்த பெரியம்மா, முகத்தில் பெருத்த மகிழ்ச்சியுடன்  


" எங்க செல்லம் போனே நீ..."என்றபடி என்னருகே வந்து நெற்றியில் முத்தமிட்டு என் கையை பிடித்து வீட்டுக்குள்ளே அழைத்து சென்றாள்.

டைனிங் ஹாலில் உட்கார்ந்து சாப்பிட பெரியம்மாவும் சுமிதா அக்காவும் போட்டி போட்டு சிக்கன் மட்டன் என்று பரிமாறினார்கள்.சாப்பிட்டு முடித்ததும் நான் எதிர்பார்த்தது நடந்தது.பெரியம்மா என்னை மறுபடியும் வீட்டுக்கு வந்து தங்க அழைத்தாள்.ஒரு வாரம் கழிந்து வருகிறேன் என்றபோது,சுமிதா அக்கா 


"சனிக்கிழமை உன்னோட டிரஸ் எல்லாம் எடுத்துட்டு இங்கே வரணும்..,இல்லாட்டி நானே வந்து உன்னோட தூக்கிட்டு வந்துடுவேன்" என்று சொல்லி புன்னகைத்தாள்.


நானும் பதிலுக்கு "வரேன்..வரேன்" என்று சொல்லி சமாதானம் செய்துவிட்டு வீடு திரும்பினேன்.


அடுத்த நாள் காய்ச்சல் காரணமாக ஜோசப் ஸ்கூலுக்கு வரவில்லை.ஆதலால் எனது பக்கத்து இருக்கையில் ஆதி வந்து உட்கார்ந்துக்கொண்டான்.பதினோரு மணி இண்டெர்வலுக்கு சற்றுமுன் ,என் காதில் 


"நேற்று ரூபா மைனியை போட்டுட்டேன்டா" என்று கிசுகிசுத்தான்.


ஏற்கனவே நொந்து நூலாகி போயிருந்த எனக்கு காதில் ஈயத்தை காய்ச்சி ஊற்றியது போல இருந்தது.


"எப்படிடா ?" என்று கேட்டேன்.


"மாப்புள ..எல்லாத்துக்கும் உங்க மது அண்ணனோட ஆசீர்வாதம் தாண்ட காரணம் " என்றான்.


'மது அண்ணனா ?..என்னடா சொல்லுற?" என்று நான் அதிர,ஆதி சிரித்துக்கொண்டே தலையை அசைத்தான்.


மதியம் லஞ்ச் பிரேக்கில் வழக்கம் போல பலமுறை சத்தியம் வாங்கிய பின்னர்,ஆதி கன்னிகழிந்த கதையை சொல்ல ஆரம்பித்தான்.


நேற்று ஸ்கூல் முடிஞ்சு வீட்டுக்கு போனேன்.எங்க அம்மா வீட்டுக்கு வெளியே காய்கறி வாங்கிட்டு இருந்தாள்.என் அறைக்கு செல்லும் போது எதேச்சையாக சுஜி அக்கா அறை உள்ளே எட்டி பார்த்தேன்.வாவ்......உள்ளே சுஜி அக்கா வெறும் ஒரு டவல் உடுத்திக்கொண்டு  தலையை துவற்றியப்படி எனக்கு முதுகு காட்டி நின்றுக்கொண்டிருந்தாள்.அவளின் தடித்த தொடைகள்,குண்டி மற்றும் துரித்துக்கொண்டு நின்ற அவளது முலைகளையும் பார்த்ததும் எனக்குள் மின்சார வேகத்தில் காமத்தீ பற்றியது.அவள் திரும்புவது போல தோன்ற,நான் அங்கிருந்து நகர்ந்து என் அறைக்குள்ளே சென்றேன்.




நவீன் அவனது அக்கா ஜோதியை  வர்ணிக்கும் போதெல்லாம் அது தவறு என்று கடிந்து இருக்கிறேன்.ஆனால் நேற்று தான் அக்கா என்பது எவ்வளவு ஒரு கிக்க்கான உறவு என்பதை அறிந்தேன்.சுஜி அக்காவின் கொழுத்த முலைகளும் குண்டியும் இடுப்பும் தான் எனது மனதை போட்டு வாட்டி வதக்கியது.

இப்போதெல்லாம் கையடிக்குற எண்ணம் தோன்றினால் நேராக ரூபா மைனியை பார்க்க போய்டுவேன்.அவளிடம் கேட்டால்  ஊம்பியே அல்லது ஆட்டியோ விடுவாள்.அவளுக்கும் கஞ்சி குடிச்ச திருப்தி எனக்கு மன அமைதி உண்டாகும்.நேற்று எவ்வளவோ அடக்கி பார்த்தும் முடியவில்லை.


இரவு ஏழரை மணி இருக்கும், நவீன் வீட்டுக்கு போய் வருவதாக வீட்டில் கூறிவிட்டு ரூபா மைனி வீட்டுக்கு சென்றேன்.அவள் கதவை திறந்த போதே மல்லிப்பூ வாசனை என் நாசிக்குள் நுழைந்து என்னை கிளுகிளுப்பு அடைய செய்தது.


"மைனி...தலைநெறய பூவெல்லாம் வைச்சு ..அம்சமா இருக்கேங்க" என்று சொல்லிக்கொண்டே வீட்டுக்குள்ளே நுழைந்தேன்.


மெலிதான புன்னகையுடன் "ஆமா ..என்னடா இந்த நேரத்துல?" என்று கேட்டாள்.


நான் சோபாவில் உட்கார்ந்துவிட்டு அவளை ஏறெடுத்து பார்த்து  "ஒரு சின்ன ஹெல்ப் வேணும் மைனி" என்று சொன்னேன்.


அவள் சிரிக்க ஆரம்பித்தாள்.


"சிரிக்காதீங்க" என்று சிணுங்கினேன்.


"நீ என்ன ஹெல்ப் கேட்க போறேன்னு தெரியும்டா..." என்று சொல்லி சிரிப்பை தொடர,நான் 


"இல்ல மைனி ...இன்றைக்கு ஒரு விஷயம் நடந்துபோச்சு...காலையிலே இருந்து செம மூடு...தாங்க முடியல" என்றேன்.அதற்கு அவள் 


"ஏன்? மறுபடியும் ஹரி உங்க அம்மாகிட்ட விளையாடினதை பார்த்துட்டியா?" என்று கிண்டலாக கேட்டாள்.


"இல்ல  மைனி...சுஜி அக்கா வெறும் ஒரு டவல் உடுத்திட்டு நின்னுட்டு இருந்தாள் ... தெரியாம பார்த்துட்டேன் மைனி ..என்னலாமோ செய்யுது " என்று தலையை சொறிந்தேன்.


"ஓ...அவ்வளவு தானா? அதுக்கே உனக்கு தூக்கிக்கிச்சா? ஏன்டா ...என்னையும் உங்க அம்மாவையும் எத்தனை வாட்டி அம்மணமாக  பார்த்து இருக்கே...இன்னுமா உனக்கு அடங்க மாட்டேங்குது " என்று சொல்லி குறும்பாக பார்த்தாள்.


"ஆமா ..பார்த்து என்ன யூஸ் ...நீங்க ஊம்பி விடுறீங்க...நாக்கு போடவிடுறீங்க..உள்ளே விட அனுமதிக்க மாட்டேங்க...எங்க அம்மா என்னடானா எவனெவன் கூடவோ படுக்கிறா...மகனுக்கு ஒருவாட்டி விரிச்சு தரமட்டேங்குறா ...அப்புறம் எப்படி அடங்கும் " என்று சலித்துக்கொண்டு "அதெல்லாம் விடுங்க மைனி ...ப்ளீஸ் ...இப்போ கொஞ்சம்.....ஊம்பி...மட்டும் விடுங்க ..ப்ளீஸ்" என்று நான் கெஞ்ச துவங்கினேன்.


உடனே அவள் "பண்ணி விடுறேன்டா..ஏன் இப்படி கெஞ்சுறா?...முதல அத்தையை யாரு கூடவெல்லாம் பார்த்தேன்னு சொல்லு?" என்று ஆச்சிரியதுடன் கேட்க ,நான் 


"அந்த ரியல் எஸ்டேட் பார்ட்டி முத்துராமன் அப்புறம் வயக்காட்டை மேற்பார்வை பாக்குறானே...மாடசாமி ரெண்டு பேரு கூடவும் பார்த்தாச்சு...இன்னும் யாரு யாருகூட எல்லாம் பார்க்க போறேனோ?" என்றேன்.


அதற்கு அவள்,"அத்தை ஏதாவது செய்தா காரணம் இருக்கும்டா...அதெல்லாம் தப்பா எடுத்துக்காதே " என்று சொல்லி நிறுத்திவிட்டு ,மறுபடியும் 


"நான் ஒண்ணு கேட்கணும்னு நினைச்சேன்...அந்த உமா டாக்டர் பையன் உங்க வீட்டுக்கு வந்தாராடா?" என்று கேட்டாள்.நான் 


"யாரு மது அண்ணனா?" என்று கேட்டேன்.


"மதுவை உனக்கு தெரியுமா?" என்று கேட்டாள்.


"என்னோட பிரண்டு வருண் இருக்கான்ல...அவனோட சித்தி மகன் தானே அவரு ...தெரியும் சொல்லு" என்றேன்.


"ஓ..." என்று வாயிலிருந்து மெல்லிய சத்தம் வர,அவள் ஏதோ யோசிக்க ஆரம்பித்தாள்.


"என்ன விஷயம்? சொல்லுங்க மைனி?" என்று கேட்டேன்.


"இல்ல..ஹரி ரியல் எஸ்டேட் பிசினஸ் பண்ண போறேன்னு சொன்னான்.....உங்க அம்மா தான் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ரியல் எஸ்டேட் பிசினஸ் துவங்க சொன்னாங்களாம் ..ஹரி மதுக்கிட்ட தான் பணம் கேட்டு இருக்கிறதாக சொல்லிருந்தான்..அது தான் கேட்டேன்" என்று கூற,நான் 


"அதுக்கும் மது அண்ணன் எங்க வீட்டுக்கு வருவதற்கும் என்ன சம்பந்தம்?" என்று கேட்டேன்.


அவளிடம் இருந்து எந்த பதிலும் இல்லை.ஏதையோ யோசித்தவள் போல உட்கார்ந்திருந்தாள்.சிறிதுநேரம் கழித்து ,நான் 


" மைனி...எனக்கு ஒரே ஒரு வாட்டி..." என்று இழுக்க ,சற்றென்று முகம் மாறி சிரிக்க ஆரம்பித்தாள்.


"உனக்கு உன்னோட காரியம் தான் முக்கியம்..ராஸ்கல்" என்று கூறிவிட்டு,


"சரி சரி ..ட்ரெஸ்ஸா கழட்டு" என்றாள்.அடுத்த அரை நொடியில் நான் நிர்வாணமாக அவள் முன்னால் நின்றேன்.


சேரில் உட்கார்ந்தபடி என் கையை பிடித்து அவள் பக்கம் இழுத்தாள்.மெல்ல என் விறைத்து நின்ற தண்டை பிடித்தாள்.


ஆ! என்று கண்ணை மூடினேன்.


முன்னும் பின்னும் கையை அசைத்து உருவிட துவங்கினாள்.அவளது இன்னொரு கை விரல்களோ எனது விதைப்பையை கசக்க ஆரம்பித்தது.


சிறிது நேரம் உருவிட்டு பின்,முன்னால் சரிந்து நாக்கை நீட்டி என் சுண்ணியை நாக்கால் வருடிவிட ஆரம்பித்திருந்தாள். சுகமாக இதமாக இருந்தது.அவளின் நாக்கின் நுனி என் சுண்ணியின் நுனியை சீண்டும் போது  உடம்பெங்கும் ஒரு அதிர்வை, ஏற்படுத்தியது.


ஆனால் ,அவளோ எவ்விதமான சலனத்தையும் காட்டாமல் எனது சுண்ணியை ரசித்து ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள்.எனது சுண்ணியின் தலைப்பகுதியை அவளது நாக்கு நேர்த்தியாகச் சுற்றிச்சுற்றி வருடிக்கொடுக்க,அவ்வப்போது என்னை பார்த்து கண்சிமிட்டி வெறியேற்றினாள்.எனது பூலை குச்சி ஐஸ் கிரீமை நக்கி நக்கி சுவைப்பதுபோலச் சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். அவளது நாக்கும் உதடுகளும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு எனது சுண்ணிக்கு சுகம் அளித்துக் கொண்டிருந்தன. அவளது தலை முன்னும் பின்னும் அசைந்தவேகத்தில், அவளது கொழுத்த முலைகள் நைட்டிக்குள் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தன.எனக்கு அவளது குலுங்கும் முலைகளும் அவளது ஊம்பலும் சீக்கிரமே உச்சம் அடைய செய்ய,நான் 


” மைனி நீஇஇஇ ..ஆஆஆஆ ..எனக்கு வருது!” என்று முணுமுணுத்தவாறு  மைனியின்  வாயிலிருந்து எனது சுண்ணியை வெளியே எடுக்க முயன்றேன்.அதற்குள் அவளோ ஒரு கையால் எனது பின்புறத்தை இறுக்க பிடித்து அழுத்திக்கொண்டு மற்றொரு கையால் எனது கொட்டைகளை அமுக்கினாள்.என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை...எனது விதைகளில் இருந்து கிளம்பிய சூடான கஞ்சி  மடைதிறந்த வேகத்தில் அவளது வாய்க்குள்ளே பீச்சி அடிக்கப்பட்டது.ரூபா மைனி அவளது விரலால் எனது தண்டின் அடிப்பாகத்தை நீவிவிட்டு,என் தண்டின் உள்ளே எஞ்சிருந்த  கஞ்சி துளிகளையும் வெளியே வர செய்து சுவைத்தாள்.


கஞ்சி வெளியேறியதும் கொஞ்சம் தளர்ந்து போனேன்.இருந்தாலும் மெல்ல அவள் பக்கமாக சரிந்து அவளது முலைகளைப் பிடித்துக் கசக்க ஆரம்பித்தேன்.எனது பெருவிரலை அவளது காம்பின் மீது உரச,அவள் கீழுதட்டைக் கடித்தவாறு பெருமூச்சு விட்டாள். எனது சுண்ணியை மறுபடியும் பிடித்துக் குலுக்க ஆரம்பித்தாள்.


"மைனி....பெட்ரூம் போகலாமா?" என்று கேட்டேன்.


அவள் "ஹ்ம்ம்.." என்று சம்மதம் சொல்லிக்கொண்டே எழுந்து எரிந்துக்கொண்டிருந்த விளக்குகளை எல்லாம் அணைத்தாள்.முன் வாசல் கதவை மூடினாள்.இப்போது ,அவளது படுக்கைறையில் மட்டுமே வெளிச்சம் இருந்தது.


எங்களது பலநாள் உறவினால்,கூச்சம் ஏதுமின்றி ரூபா மைனி அவளது நைட்டியை தலை வழியாக உறுவி எடுத்து கீழே போட்டுவிட்டு நிர்வாணமாக கட்டிலில் ஏறி படுத்துவிட்டு கால்களை நல்ல விரித்தாள்.இதற்கு தானே காத்திருந்தேன் என்பது போல சற்றென்று அவள் மேல் சரிந்து குனிந்து அவளின் வாயின் மீது வாய் வைத்து முத்தமிட்டேன். எனது உதடுகள் அவளது உதடுகளைத் தொட்டதுமே, அவளது நாக்கு எனது நாக்கைத் தேடி என் வாய்க்குள்ளே நுழைந்தது. எனது சுண்ணி மறுபடியும் வீரியம் அடைந்து விறைக்க துவங்கியது.எனது கைகள் இப்போது அவளின் முலைகளை அமுக்க ஆரம்பித்தது.எனது கட்டைவிரல்கள் விடைத்துக் கொண்டிருந்த அவளது காம்புகளை தீண்டி நெருடிவிட,அவள் எனது வாயில் இருந்து அவளது உதட்டை பிரித்து 


”ம்ம்ம்ம்ம்ம்! அப்படித்தான்! ஆஅ ” என்று முனகினாள்.


இப்போது எனது கைகள் கடுமையாக அவளது முலைகளை பிசைய தொடங்கின.அவ்வப்போது எனது விரல்கள் அவளது காம்புகளைப் பிடித்துத் திருகின; இழுத்தன; மெதுவாகக் கிள்ளின. தொடத்தொட அவளது காம்புகள் இறுகி விடைத்து நிமிர்வதை என்னால் உணர முடிந்தது.


”வாயை வச்சு சப்புடா ....!” என்று  மைனி முனகினாள்.


நான் உடனே பரபரப்புடன் அவசர அவசரமாய்,மைனியின் முலைகளை வாயால் ஒவ்வொன்றாய் மாற்றி மாற்றிக் கவ்வி சப்ப துவங்கினேன். பளிங்கு போலிருந்த அவளது சருமத்தை வருடியவாறு, விம்மிக்கொண்டிருந்த சதைக்கோளங்களை ஏறக்குறைய விழுங்கியவாறு, செங்குத்தாக நின்று கொண்டிருந்த காம்புகளை நாக்கின் நுனியால் வளைத்து வளைத்து தீண்டி மகிழ்ந்தேன். அவ்வப்போது இரண்டு முலைகளுக்கும் மத்தியில் முகம் புதைத்துக் முகத்தை அங்குமிங்கும் அசைக்க,அவள் அதிர்ந்தாள்.இரண்டு முலைகளையும் சேர்த்துப்பிடித்து ஒன்றோடு ஒன்றாக அமுக்கினேன். இரண்டு காம்புகளையும் சேர்த்து வாயில் வைத்து உறிஞ்சினேன்.அவளோ என் தலையை இறுக்க பற்றிக்கொண்டிருந்தாள்.


சிறிது நேரத்தில் 


"கீழே நக்கிவிடுடா" என்று முனங்க ,நான் 


கட்டிலில் ஊர்ந்து, விரிந்திருந்த மைனியின் கால்களுக்கு மத்தியில் குனிந்தேன். ஒரு கையால் அவளது கூதியைத் தொட்டுப்பார்த்தபோது அது ஈரமாகியிருந்ததை உணர்ந்தேன். 


ரூபா மைனி கண்களை மூடிப்படுத்திருக்க, நான் எனது விரலைகள் அவளது புண்டைக்குள்ளே நுழைத்து நோண்ட ஆரம்பித்தேன். அவள் "ஆஆஆ...ஆஆஆஆ.உஉஉஉஉஉ" என்று முனங்கி நெளிந்தாள். 


இப்போது மெல்ல அவளை புண்டை நோக்கி சரிந்து முகர்ந்து பார்த்தேன்.அப்போது எனது சூடான மூச்சுக்காற்று அவளது புண்டை மேல் வெப்பத்தை உண்டாக்க அவள் படுக்கையில் சிலிர்த்தாள். ஒரு கையால் எனது தலையைப் பிடித்து அழுத்தினாள். எனது நாக்கு வெளியேறி, அவளின் புழையுதடுகளைப் பிரித்தவாறு உள்ளே புகுந்தது. ரூபா மைனியின் புழையுதடுகளின் ஈரத்தை எனது நாக்கு சுழன்று சுழன்று பதம் பார்த்தது. எனது நாக்கின் நுனி எழுச்சியில் புடைத்திருந்த அவளது மொட்டைத் தீண்டியபோது அவள் துடித்தாள்.


”ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆஆஆ ...டேய்ய்ய்ய்ய்ய்! என்று முனகிக்கொண்டு என் தலை மயிரை இறுக்க ,நான் நாக்கால் அவளது மொட்டை வருடி வருடி உசுப்பேற்றினேன். ஓரிரு நொடிகளுக்குப் பிறகு, இரண்டு விரல்களைஅவளின புழைக்குள் நுழைத்து குடைந்தப்படி எனது நாக்கால் அவளது மொட்டைத் தொடர்ந்து சீண்டிச் சுவைத்துக் கொண்டிருந்தேன்.


”ஊஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ !” என்று மைனி மோகத்தில் அலறினாள். எனது முகம் அவளது ஈரமான புண்டையில் புதைந்து போயிருந்தது. எனது  நாக்கு அவளது புழைக்குள் நர்த்தனம் ஆடிக்கொண்டிருந்தது. அவளது புண்டை அவளின் காமரசத்தை கக்கும் வரையில் நான் எனது விரல்களையும் நாக்கையும் நிறுத்தவேயில்லை.


நான் ரூபா மைனியின் புண்டையை ரசித்து சுவைத்துக்கொண்டிருந்த போது,அவளது நோக்கியா செல்போன் சத்தம் எழுப்பியது.


கண்களை மூடி எனது நாக்கின் விளையாட்டை ரசித்து கிறங்கிக்கொண்டிருந்த ரூபா மைனி 


"சே...இந்த நேரத்துல யாரு போண் பண்ணுறாங்க...." என்று சலித்துக்கொண்டு கண்களை திறந்தாள்.


 "டேய்...ஒரு நிமிஷம் இருடா..." என்று சிறிது எரிச்சலுடன் கூறியப்படி எழ,நானும் 


"யாருடா இது ...பூஜைல கரடி புகுந்தது போல" என்று எண்னிக்கொண்டே அவளிடம் இருந்து விலகினேன்.


எழுந்து கட்டிலின் அருகிலிருந்த டேபிளின் மேல் டிஜிட்டல் சத்தத்துடன் மின்னிய மொபைலை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்தேன்.அதை வாங்கி நம்பரை பார்த்துவிட்டு 


"மது எதுக்கு ..இப்போ போண் பண்ணுறான்" என்று முணுமுணுப்புடன் மொபைலில் பம்மிய குரலில் "ஹலோ" என்றாள்.


அவள் பேசுவதையே உற்றுப்பார்த்தப்படி கேட்டுக்கொண்டிருந்தேன்.


"மணி ஒன்பதரை ஆகுது...வேற எங்கே இருப்பேன்...வீட்டுல தான்..." என்றாள் சிணுங்கலாக,


"இப்போவா? ஐயோ வேண்டாம்..காலையிலே பார்க்கலாம்.." என்றபோது அவளது முகத்தில் ஒரு சிறிய பயம்.


"ப்ளீஸ்...யாராவது பார்த்துட போறாங்க...இப்போ வேண்டாம் ..கண்டிப்பா காலையிலே பார்க்கலாம்" என்றபோது முகத்தில் பயம் இன்னுமும் கூடியது.


"வந்துட்டு இருக்கீங்களா ?.... எங்கே?" என்ற போது முகத்தில் பயத்துடன் அதிர்ச்சியும் கலக்க,


"கடவுளே...அந்தோணி கடை பக்கம் வந்ததும் மிஸ் கால் கொடுங்க..கதவை திறக்கிறேன்.." என்று சொல்லிவிட்டு மொபைலை சலிப்புடன் கீழே வைத்தாள்.அவளது முகத்தில் வியர்வை துளிகள் படர்ந்திருந்தது.


கொஞ்ச நொடிகள் எதுவும் பேசாமல் தலையை குனிந்திருந்தவள்,என்னிடம் 


"ஆதி...நீ போயிட்டு நாளைக்கு வரியா?" என்று கேட்டாள்.


"மது அண்ணனா?" என்று கேட்டேன்.


"ஹ்ம்ம்" என்று மட்டும் தலையை அசைத்தாள்.


"எத்தனை நாளா மைனி இது நடக்குது" என்று கேட்டேன்.


அவள் தலையை உயர்த்தி என்னை முறைத்து பார்த்து 


"எத்தனை நாள்னு தெரிஞ்சு நீ என்ன பண்ண போற? எனக்கே என் புருஷனுக்கோ பிரச்சனையில்லை ...உனக்கு என்னடா மயிறு ?" என்று கேட்க,நான் அரண்டு போனேன்.


"அதில்லை மைனி ..சும்மா தெரிஞ்சிக்கிடலாமேன்னு தான்" என்று பம்மினேன்.


அவளோ "தெரிஞ்சிட்டு என்ன புடுங்க போற..ஹா? என்று அதட்ட,நான் 


"மைனி ...ப்ளீஸ்...தெரியாம கேட்டுட்டேன்...மன்னிச்சிக்கோங்க " என்று கை  எடுத்து கும்பிட்டேன்.


ரூபா மைனி முகம் துடிக்க "எல்லோரும் எதோ ஒரு விதத்தில் போராடிக்கிட்டு தான் இருக்கோம்..யாரும் விரும்பி பல பெரு கூட படுக்கிறதில்லை...இது உங்க அம்மா,எனக்கு ,உங்க சுஜி அக்காவுக்கும் பொருந்தும்.முடிஞ்சா உன்னோட வாழ்க்கையை நல்ல அமைச்சுக்க பாரு..." என்றாள்.


இதற்கு மேல் ஏதாவது கேட்டாலோ பேசினாலோ இனி இந்த வீட்டுக்கு வர முடியாது என்பதை அறிந்த நான் 


"மைனி ...எல்லாத்தையும் மறந்துடுதுங்க...நான் எதுவும் கேட்கல,நீங்களும் கோபமும் படல ..சரியா ?இப்போ நான் எதிர்த்த ரூம்ல பொய் படுத்துகிறேன்...மது அண்ணன் வந்துட்டு போனதும்...ஒரு தடவ..." என்று கொஞ்சலுடன் கெஞ்ச,எரித்துவிடுவது போல பார்த்துக்கொண்டிருந்த பட்டென்று சிரித்துவிட்டாள்.


"சரி போ....சத்தம் எதுவும் வர கூடாது...புரிஞ்சுதா?...நான் அவரை சீக்கிரம் அனுப்பப்பாக்குறேன்" என்று சொன்னாள்.


"சரி" என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்து எனது துணிகளை எடுத்துக்கொண்டு அவளது அறையை கடந்து  ஹாலின் எதிர்த்த முனையில் இருந்த அறைக்குள்ளே சென்றேன்.கதவை சாத்தினேன்.லைட்டை அணைத்தேன்.அமைதியாக அங்கிருந்த கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன்.மனதுக்குள் என்னன்னலாமோ எண்ணங்கள் ஊசலாடியது.என்னை சுற்றி அத்தனையும் வேசிகள்.இங்கு புத்தனாக இருப்பது முட்டாள்தனம்...என்று எண்ணியப்படி மெத்தையில் சரிய போகும்வேளை ,அறைக்குள் கதவின் கீழ் இடுக்கு வழியே வெளிச்சம் உள்ளே பரவ மெல்ல எழுந்து நின்றேன்.


இப்போது கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது.அதை தொடர்ந்து அடுத்த நொடியே கதவை சாத்தும் சத்தம்.


நான் மெல்ல பூனை நடை போட்டு அறையின் கதவு பக்கம் சென்று அதன் இடுக்கு வழியே பார்த்தேன்.உள்ளே இருட்டு வெளியே வெளிச்சம் என்பதால் வெளியே நடப்பது நன்றாக தெரிந்தது. 


கதவை சாத்திவிட்டு ரூபா மைனி திரும்புகிறாள் ...திரும்பிய அதே வேகத்தில் அவளை கட்டிப்பிடித்தான் மது அண்ணன்.


வாவ்....புதிய நைட்டிக்கு மாறி இருந்தாள்.முகத்தை கழுவி பளிச்சென்று இருந்தாள்.


"என்ன தீடீர்னு" என்று சிணுங்கினாள்.


மது அண்ணன் பதிலேதும் சொல்லாமல் அவளது இடுப்பை வளைத்து பிடித்து அவளின் உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தமிட்டான்.அவளும் கண்களை மூடி வாயை மது அண்ணனுக்கு தூக்கி கொடுத்தாள்.ரூபா மைனியின் இதழ்களைக் கடித்துச் சுவைத்துக் கொண்டே கைகளை மார்பின் மீது விளையாட விட,அவளின் திமிறிய முலைகள் கசங்கி நைட்டியின் முன் பட்டன் போடாததால் பிதுங்கி வெளியே சாடுவதை கண்டேன்.


அவள் "ஹ்ம்ம் ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்..' என்று முக்கினாள்.


அவளது உடல் ஒரு நொடி துடித்து அடங்கியது, ஆனால் மது அண்ணன் அவளை விடவில்லை.


ஒரு கையால் மைனியின் குழைவான இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்து, அவளை துள்ள விடாமல் செய்தான். பின்னர் ஆவேசமாக அவளது ஸ்ட்ராபெர்ரி உதடுகளை, கடித்து சுவைத்தான்.ரூபா மைனி மது அண்ணனின் பிடியில் மாட்டி நகரமுடியாமல் தவித்தாள்.சரியான முரடனாக இருப்பான் என்ற எண்ணம் என்னுள்ளே தோன்றி மறைந்தது.


ஒரு நிமிடத்துக்கு மைனியின் உதடுகளை அவன் விடவில்லை. அந்த ஈரமான, சிவந்த உதடுகளை அவன் பற்களுக்கு இடையில் வைத்து, நறுக்க்.. என்று சிம்பு நயன்தாரா உதட்டை கடித்தது போல கடித்து சுவைத்தான்.அவள் துடித்துக்கொண்டே மது அண்ணனின் மார்பில் குத்தினாள்.ஒரு நிமிடம் கழித்து பெரும்பாடு பட்டு தன் உதடுகளை,அவனிடம் இருந்து மீட்டு எடுத்தாள்.


இருவரும் பிடித்து வைத்திருந்த மூச்சை விட,நான் அவளை கவனித்தேன்.அவள் வேகமாக கீழ்மூச்சு மேல்மூச்சு விடும் போது அவளின் கொழுத்த மார்பங்கள் விம்மி விம்மி அடங்கியது.உதட்டில் விரலை வைத்து அதில் வடிந்த ரத்தத்தை பார்த்து "சரியான காட்டுமிராண்டி நீங்க" என்று மது அண்ணனை பார்த்து முறைக்க,அவன் அவளது ரத்தம் நனைந்த விரலை வெடுக்கென்று இழுத்து பிடித்து சூப்பினான்.அவன் சூப்புவதை மிருக வெறியுடன் பார்த்தாள் ரூபா மைனி.


அதை பார்த்துக்கொண்டிருந்த எனக்கு புல்லரிக்க துவங்கியது.என்னடா ட்ரைலரே இப்படி இருக்கு என்று அசந்து போனேன்.


மது அண்ணன் அவளது விரலை விட்டதும் ,அவர்கள் இருவரும் அங்கிருந்த சோபாவில் உட்கார்ந்தார்கள்.


ரூபா மைனிக்கு இன்னுமும் மூச்சு வாங்கியது ,ஆனால் அவள் அதே மிருக வெறியுடன் கொஞ்சம் கோபம் கலந்து 


"எல்லாம் கேள்விப்பட்டேன்...அடுத்தவங்க சொல்லித்தான் நீங்க பண்ணுற விஷயம் எல்லாம் எனக்கு தெரிய வேண்டி இருக்கு" என்று  கூற,மது அண்ணன் அவளை நக்கலும் காமமும் கலந்த பார்வையுடன் 


"உனக்கு தெரியாம நான் என்ன காரியம் செய்தேன்? " என்று கேட்க ,ரூபா மைனி 


"எனக்கு எல்லாம் தெரியும்..நான் வெறும் ஒரு வைப்பாட்டி தானே" என்று கூறி கண் கலங்கினாள்.மது அண்ணன்  எழுந்து,அவளை நெருங்கி 


"என்னடி விஷயம்..நேர சொல்லு" என்று கேட்டான்.அதற்கு ரூபா மைனி சிறிய விசும்பலுடன் 


"ஹரிக்கு பணம் கொடுக்கிறீங்களாம்...அப்புறம்"


"அப்புறம்?"


"சுஜி மேலே அவ்வளவு ஆசைன்னா என்கிட்டே சொல்லிருக்க வேண்டியது தானே...நானே அவளை செட் பண்ணி தந்துருப்பேன்...எதுக்கு இன்வெஸ்ட்மென்ட் எல்லாம் பண்ணிட்டு ?"


கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு ஷாக் அடித்தது போல உணர,அங்கே மது அண்ணன் சிரித்துக்கொண்டிருந்தான்.


"ஒ..அது தான் கோபமா? அப்படியெல்லாம் நான் ஏதும் கேட்கல,பணம் கேட்டான்,பார்க்கலாம்னு சொன்னேன்.சுஜி என்னை பார்க்க ஆசைப்படுவதாக வீட்டுக்கு அழைத்தான்.நான் எதுவும் இதுவரை பதில் சொல்லவில்லை" என்று சொல்ல,ரூபா மைனி 


"இன்னைக்கு காலையிலே நீங்க அத்தையையும் சுஜியையும் தனியா மீட் பண்ண ஆசைப்படுறதாக எங்க அத்தை வந்து சொல்லிட்டு போனா..அப்போதிலிருந்து மனசே சரியில்லை" என்று மறுபடியும் விசும்ப ,மது அண்ணன் அவளது நாடியை பிடித்து தூக்கி 


"அவங்களா எனக்கு எதாவது கொடுக்க ஆசைப்பட்டா நான் வேண்டாம்னு சொல்ல போறதில்ல...அவங்களுக்கு நான் எதாவது செய்தாலும் உன்கிட்ட சொல்லிட்டு  தான் செய்வேன்.புரிஞ்சுதா? உன்னை நான் வைச்சிருக்கிற இடம் வேற...சின்ன சின்ன விஷயத்துக்கெல்லாம் இப்படி அடம்பிடிக்க கூடாது" என்று காட்டமாக கூற,ரூபா மைனி தலையை உயர்த்தி 


"சாரி...." என்று சொல்லிவிட்டு "தாரிணி..." என்று அவள் ஒரு புது வாக்கியத்தை தொடங்க ,மது அண்ணன் கையால் தலையில் அடித்துக்கொண்டு 


'ஏன்...ஏன்..என்னை எல்லோரும் சந்தேகிக்கிறீங்க ...சே" என்று சொல்ல ,ரூபா மைனி 


"சாரி...சாரி...ஒரு ஆர்வத்துல கேட்டுட்டேன்....மன்னிச்சிடுங்க....ப்ளீஸ்" என்று கெஞ்சினாள்..


"வீட்டுல பிரச்சனைன்னு இங்கு வந்தா...நீ விசாரணை நடத்துற..... நீயுமா புரிஞ்சிக்க மாட்டேங்குற ?" என்று சத்தம்போட ,ரூபா மைனி 


"வீட்டுல என்ன பிரச்சனை?" என்று கேட்டாள்.


"எங்க அம்மா என்னை மறுபடியும் மேனேஜ்மென்ட் சீட்ல டாக்டருக்கு படிக்க சொல்லுற.......நான் முடியாதுன்னு  சொல்லிட்டேன்.."


ரூபா மைனி "அவங்க ஆசைப்படுறாங்க....?" என்று கூற ,மது அண்ணன் ஆட்காட்டி விரலை உயர்த்தி காட்டி முகத்தை கோபமாக வைத்துக்கொண்டு 


"ஏன்...படிக்கணும்?அல்ரெடி பார்மா டிகிரி முடிச்சாச்சு..பார்மா மேனேஜ்மென்ட் டிகிரி அடுத்த வருஷம் முடியும் "என்று சொல்லி ஒரு இடைவெளி விட்டு தலையை உயர்த்தி மேலே பார்த்து கண்களை மூட ,ரூபா மைனி முகத்தில் கொஞ்சம் பயம் படர துவங்கியதை கவனித்தேன்.பத்து நொடி கழிந்து உயர்த்திய தலையை கீழே இறக்கி மைனியை பார்த்தவண்ணம் ,மது அண்ணன் தொடர்ந்தான்.


"நான்...டாக்டர் படிச்சிட்டு நோயாளிக்கள் கூட வாழ்க்கையை வேஸ்ட் பண்ணுறதை விட,அவங்களுக்கு தேவையான மருந்தை தயாரிச்சு விற்கிறதை தான் பெரிய பிசினெஸ்ஸா நினைக்கிறேன்.அது தான் பார்மசி படிச்சேன்..அடுத்த ஒரு ரெண்டு மூன்று வருஷம் பெரிய அமெரிக்கன் பார்மா கம்பெனில வேலை பாக்கணும்...தொழில் கற்றுக்கொள்ளனும்...அப்புறம் நானே சொந்தமா மருந்து தயாரிப்பு துவங்கனும்...அப்புறம் ...மொத்த டாக்டர்ஸும் எனக்கு கீழே வந்துடுவாங்க...." என்று சொல்லிவிட்டு தலையை ஒரு குலுக்கு குலுக்குவிட்டு " I have a dream...big dream...very big dream..எவ்வளுக்கும் புரிய மாட்டேங்குது " என்று கத்தியபடி அவள் கன்னத்தில் அறைந்தான்.


பார்த்துக்கொண்டிருந்த எனக்கு பகீர் என்று இருந்தது.சைக்கோ மாதிரியான மது அண்ணனின் செயலால் எனக்கு நிஜமாகவே பயம் தொற்றிக்கொண்டது.


அவள் கண்களில் பொல பொலவென கண்ணீர் வழிய ,மது அண்ணனின் முகம் சற்றென்று மாறியது.


"ஹே...ஏன் அழுற ...ரூபா டார்லிங் ஏண்டி...ஏன்? எதுக்கு அழுற? " என்று கேட்டான்.அவனது வார்த்தைகளில் தான் அன்பு இருந்ததே தவிர அவன் கேட்ட விதம் முரட்டுத்தனமாக எனக்கு பட்டது 


"ஒண்ணுமில்லை" என்று மைனி  தயங்கி சொல்ல,


"சாரி...சாரி..நீயும் மற்றவங்க மாதிரி பேசுறது எனக்கு பிடிக்கல?" என்று சொன்ன மது அண்ணன் ஒரு நிமிடம் கண்களை மூடி அமைதியாக நின்றுவிட்டு 


"உன்னோட விருப்பப்படி தாரிணியை நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறேன்...ஆனா அதை தினமும் ஊர்ஜிதப்படுத்திட்டு இருக்க முடியாது....புரியுதா ?" என்று மென்மையான குரலில் கேட்க ,ரூபா மைனி 


"இனி தாரிணி விஷயமா எதுவும் கேட்க மாட்டேன்" என்று கூறினாள்.உடனே மது அண்ணன் 


"சாரி...ரூபா...ரொம்ப டென்ஷன்...ஆகிட்டேன்.."என்று சொல்லி பக்கத்தில் கிடந்த சேரில் உட்கார்ந்தான்,


ஒரு நிமிடம் அமைதி.


பின் அவனே தொடர்ந்தான் 


"ஹரி சொல்லுற இடத்தை வாங்க நான் பணம் தரேன்...இடம் நம்ம ரெண்டு பேரு பெயரில் ரெஜிஸ்டர் ஆகணும்.நீ தான் அந்த பிசினெஸ்ஸை நிர்வகிக்க போற...நான் ஏற்கனவே ஆனந்துக்கிட்ட பேசிட்டேன்.அவனும் ஓகே சொல்லிட்டான்.இப்போ எங்க அம்மாகிட்ட பணம் கேட்க முடியாது.ரெண்டு மூன்று நாளா என்னோட படிப்பு பிரச்சனை ஓடிட்டு இருக்கு.அதுனாலே,எங்க பெரியம்மாகிட்ட பேசியிருக்கேன்..இன்னும் ரெண்டு நாளுல ஒன்றரை கோடி ரூபாய் ரெடி ஆகிடும்.நான் உனக்கு எழுத்தைந்து லட்சம் கடன் தரேன்,அவங்க சொல்லுற இடத்தை நீ போய் பார்த்து அங்கே பிளாட் போட்டால் விலை போகுமா?அவங்க சொல்லுறது எல்லாம் சரியான்னு அலசி ஆராயவேண்டியது உன்னோட வேலை.நீ ஓகே சொன்னா...நீயும் நானும் பாதி பாதி இன்வெஸ்ட் பண்ணுவோம்.ஓகே யா?"


மது அண்ணன் சொல்லுவதை கேட்டுக்கொண்டிருந்த ரூபா மைனியின் வாய் அதிர்ச்சியில் பெரிதாக திறந்து இருந்தது.


"என்ன ஓகே யா?" என்று மறுபடியும் அண்ணன் அதட்டலாக கேட்க,ரூபா மைனி 


"ஓகே ஓகே" என்று குதூகுல குரலில் சொல்ல ,மது அண்ணன் தொடர்ந்தான்.


"நெக்ஸ்ட்.... தாரிணி விஷயம்....நீ ஆசைப்படுறேன்னு இல்லை...எனக்கும் அவளை நல்ல பிடிச்சு போச்சு....சோ ..அவளை நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறேன்...ஆனா இப்போ முடியாது....ஒரு வருஷம் பொறுத்துக்கோ..' என்று சொல்லி நிறுத்திவிட்டு 


"ஆங்...இன்னொரு விஷயம் தாரிணி  இப்போ என்னோட தம்பி விஷால் கூட கம்பெனி போடுறா ..தெரியுமா உனக்கு?" என்று கேட்க,பதறிய ரூபா மைனி 


"அப்படியெல்லாம் ஒன்றுமில்லை...உங்க தம்பி விஷால் அவளுக்கு ஸ்கூலில் சீனியர் ..அவ்வளவுதான்" என்று சொல்ல,மது அண்ணன் சிரித்தான்.


"தாரிணி எப்பேப்போ எங்கங்கே என் தம்பி கூட என்னன்னா ஆட்டம் போடுறானு எனக்கு தெரியும்..டார்லிங் " என்று சொல்லி அவளை பார்க்க,ரூபா மைனி பதில் சொல்ல முடியாமல் தவித்தது போல உட்கார்ந்திருந்தாள்.உடனே,மது அண்ணன் 


"என் தம்பிகிட்ட நல்ல ட்ரைனிங் எடுத்துக்காட்டும்...நோ இஸ்ஸுஸ்..லைப் என்ஜோய் பண்ணனும்..இன்னொரு விஷயம் எங்க ஸ்கூலில் அவளுக்கு டீச்சர் ஜாப் கூட என் தம்பி தான் எங்க அம்மாகிட்ட பேசி  ரெடி பண்ணி கொடுத்திருக்கான்.அதுனாலே இப்போ கல்யாண பேச்யெல்லாம் எடுத்தா நல்ல இருக்காது.கொஞ்ச நாள் போகட்டும்....இன்னும் ஒரு வருஷம் ....தாரிணியை வீட்டுல எப்படி ப்ரொமோட் பண்ணனும்னு தெரியும்.. எங்க அம்மாவே அவளை எனக்கு கட்டி வைப்பாங்க..ஓகே தானே.." என்று கேட்க ,ரூபா மைனி எழுந்து சென்று மது அண்ணனின் முகத்தை இருகையாலும் பிடித்து மாறிமாறி முத்தமழை பொழிந்தாள்.


பின்னர் மது அண்ணனின் முகத்தை பார்த்து "இனி நான் எதுவும் சொல்ல மாட்டேன்...யாரு கூடவும் ஏதும் பண்ணிக்கோ...உன்னோட வார்த்தை போதும்" என்று ஒருமைக்கு தாவி சரமாரியாக முத்தமிட்டாள்.


நின்றுக்கொண்டு முத்தமிட்ட ரூபா மைனியின் இடுப்பை பிடித்து மடியில் உட்கார வைத்தான் மது அண்ணன்.இப்போது அவளது முலைகள் அவனது முகத்தை உரசியது.அவள் இடது கையை மது அண்ணனின் தோளை சுற்றி போட்டுவிட்டு வலது கையால் அவனின் தலை முடியை கோதிவிட,அண்ணன் அவளிடம் 


"அப்புறம் இன்னொரு விஷயம்...தாரிணியை எங்க குடும்பத்துல ப்ரோமோட் செய்ய நீ எனக்கு கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ண வேண்டி இருக்கும் ..புரியுதா?" என்று கேட்க,அவள் புன்னகையுடன் 


"என் தங்கச்சி உனக்கு பொண்டாட்டியா வருவதற்கு நான் என்ன வேணும்னாலும் செய்ய தயார்...சொல்லு என்ன செய்யணும்?" என்று கேட்க,மது அண்ணன் 


"முதல்ல,,,விஷால் அப்புறம் ...எங்க ரெண்டு பெரியப்பாக்களையும் நீ உன் கைக்குள்ளே கொண்டு வரணும்" என்று சொல்ல,

கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டது.ரூபா மைனி என்ன சொல்ல போகிறாள் என்று ஆர்வமாக கூர்ந்து கவனிக்க,அவளோ பெரிதாக அதிர்ச்சியெல்லாம் அடையாமல் 


"உங்க தம்பி ஓகே...உங்க பெரியப்பாக்கள் ரெண்டு பேரையும் எனக்கு அவ்வளவு பழக்கம் கூட இல்லை...நான் எப்படி அவங்களை ...? என்று சிணுங்கலாக கேட்க,மது அண்ணன் 


"முதல விஷால் உன் கண்ட்ரோலுக்கு கொண்டு வா...அப்புறம் ரெண்டு பெரியப்பாவையும் எப்படி தூக்கணும்னு சொல்லுறேன்" என்றான்.


"ஹ்ம்ம்..சரி.." என்று குறும்பு புன்னகையுடன் தலையை அசைத்த ரூபா மைனி,


"சுஜியை பார்க்கணுமா?" என்று கேட்டாள்.மது அண்ணன் கண்களை சுருக்கி 


"பார்க்கலாமா" என்று கேட்டான்.


"ஹ்ம்ம்...நாளைக்கு இங்கே வர சொல்லுறேன்" என்றாள்.


"பதினோரு மணி மேலே வர சொல்லு" என்று சொல்லிவிட்டு அவளின் முலைகளில் முகத்தை உரசியப்படி  


"இன்னைக்கு ஆனந்த்கிட்டே பேசினையா ?" என்று கேட்க,அவள் 


"இல்ல...நேற்று பேசுனாரு..இன்றைக்கு பண்ணல" என்றாள்.


அவளது முலைகளில் இருந்து முகத்தை எடுத்துவிட்டு,பான்ட் பாக்கெட்டில் இருந்து அவனது மொபைலை எடுத்தான்.விரலை மொபைல் ஸ்க்ரீன் மேலே ஒட்டி பின் எடுத்து பேச துவங்கினான்.அவனது மடியில் இருந்து அவள் எழ முற்பட,அவளது இடுப்பை பிடித்து உட்காரும்படி கண்ணால் சைகை செய்தான்.


இப்போது போனில் 


"ஹலோ ஆனந்த்.."


------------------


"என்னடா என் பொண்டாட்டி கூட இன்றைக்கு பேசலையா? அப்படி என்ன வேலை உனக்கு?"


------------------


ரூபா மைனி  மது அண்ணனின் நெஞ்சில் இடித்து சத்தமில்லாமல் சிணுங்கினாள்.மது அண்ணன் மொபைலை ஸ்பீக்கரில் போட்டான்.


"இல்லை மது....ஒர்க்லோட் அதிகமா இருந்தது...அது தான் நாளைக்கு கால் பண்ணலாமேன்னு நெனைச்சேன்."


"அவ சொன்னா..அது தான் கேட்கலாமேன்னு கால் பண்ணினேன்..அவகிட்ட பேசுறியா"


"சரி...இப்போவே கால் பண்ணுறேன்"


"நான் வீட்டுல தான் இருக்கேண்டா...பக்கத்துல தான் இருக்கா...ஒரு நிமிஷம்" என்று சொல்லி போனை ரூபா மைனியிடம் கொடுத்தான்.


அதை வாங்கிய ரூபா மைனி 


"ஹ்ம்ம்..சொல்லுங்க." என்றாள்.


"சாரிடீ செல்லம்...ரொம்ப வேலை...பிஸியா இருந்துட்டேன்..சாப்பிட்டியா?"


"ஹ்ம்ம்..நீங்க?"


"சாப்பிட்டாச்சு....அசதியா இருந்தது...தூங்கலாம்னு இப்போ தான் பெட்ல படுத்தேன்...கால் வந்துச்சு..."


"ஏங்க...ஒரு நல்ல நியூஸ்...உங்க உயிர் தோழன் என்னை அவரோட பிசினஸ் பார்ட்னரா சேர்க்க போறாராம்..."


"ஹ்ம்ம்..ஆமா..நேற்றே அவன் என்கிட்டே சொல்லிட்டேன்"


"..ஓ...."


"பார்த்து நல்ல கவனமா நடந்துக்கோ...அத்தை.... அண்ணன் எல்லாம் பிஸினஸுல பார்க்க கூடாது...மது என்ன சொல்லுறானோ அதை செய்..புரியுதா?"


"ஹ்ம்ம்..கண்டிப்பாங்க...ஆங்..அப்புறம்...தாரிணியை கல்யாணம் பண்ண சம்மதம் சொல்லிட்டாங்க" என்று சொல்ல 


"வாவ்...இது எப்போ"


"இப்போ தான் ...சொன்னாங்க"


"சூப்பர் சூப்பர்...அவன்கிட்ட கொடு" என்று ஆனந்த் சொல்ல,மொபைலை மது அண்ணனிடம் கொடுத்தாள்.


"டேய்...உண்மையாவா ?"


"ஆமா டா..." என்றான் மது அண்ணன் சிரித்துக்கொண்டே 


"வீட்டுல சம்மதிப்பாங்களாடா?"


"அதெல்லாம் சம்மதிப்பாங்க...அதுக்கு தான் ரூபாவோட ஹெல்ப் கேட்டுகிட்டு இருக்கேன்"


"நீ கேட்டு அவள் எது செய்யாம இருந்து இருக்கா?அதுவும் இப்போ அவளோட தங்கச்சியை கல்யாணம் பண்ண போற... கேட்கவா வேண்டும்?" என்று சொல்லி சிரித்தான்.


மது அண்ணன் "தெரியும்டா தெரியும்" என்று சிரித்தான்.அதற்கு ஆனந்த் 


"நைட் தங்கிட்டு போடா" என்றான்.


"இல்லடா...கொஞ்ச நேரம் ரூபா கூட விளையாடிக்கிட்டு.. வீட்டுக்கு போகணும்"


"ஹாஹாஹாஹா...என் பொண்டாட்டியை பிஸியா வைச்சிக்கோ ..இல்லாட்டி ஹரி அவளுக்கு ஆளு அனுப்பி காசு பார்க்க ஆரம்பிச்சுடுவான்"


"உன் பொண்டாட்டியா மட்டும் இருந்தா ஹரி வாலாட்டுவான்...ஆனா இப்போ ரூபா ...எனக்கு வைப்பாட்டி...அது மட்டுமில்லை பார்ட்னர் ...அவன் விளையாடினா தொலைச்சு போடுவேன்."


ஆனந்த் பெரிதாக சிரிக்கும் சத்தம் கேட்டது.


"சரிடா.லேட்டா ஆகுது..அவளை பத்திரமா பார்த்துக்கோ..."


"ஓகேடா...நாளைக்கு கால் பண்ணுறேன்" என்று போனை வைத்தான்.


ரூபா மைனி  மது அண்ணனை வெறித்து பார்த்தாள்.


No comments:

Post a Comment

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...