Sunday 25 October 2020

சுதா அண்ணியும் நானும் -109

 மது அண்ணன் ரூபா மைனியிடம் .......


இப்போதெல்லாம் மாரி வாரத்துக்கு ஒருமுறை தான் வீட்டுக்கு வருவான்.ஏனென்றால்,எங்க குடும்ப பார்ம்ஹவுஸுக்கு பின்புறம் கண்ணன் பெரியப்பாவுக்கு நாற்பது ஏக்கரில் ஒரு விவசாய  தோட்டம் உண்டு.அந்த தோட்டத்துக்கு தெற்கு பக்கம் ரப்பர் க்ளோவ்ஸ் தயாரிக்கும் பேக்டரி இருக்கிறது.பெரியப்பா தனது தோட்டத்தில் இயற்கை வேளாண்மை முறையில் காய்கறிகள் சாகுபடி செய்து மொத்தமாக வெளி மாநிலத்துக்கும் வெளிநாட்டுக்கும் ஏற்றுமதி செய்து வருகிறார்.ஏக்கருக்கு எட்டு பேர் என்று கிட்டத்தட்ட முன்னூற்று இருபது பேர் அங்கு பணிபுரிகிறாரகள்.

அந்த முன்னூற்று இருபது பேரில் பாதிக்கும் மேற்பட்டவர்கள் பக்கத்து கிராமத்து பெண்கள் தான்.தோட்டத்தில் வேலையாட்களை கண்காணிக்க கருப்பன்,மாயி,வேலு,துரை,குருசு என்று ஐந்து சூப்பர்வைசர்கள் இருந்தார்கள்.சரியான காட்டான்கள்.ஆறடி உயரமும் கருத்த தோலும் முறுக்கேறிய உடம்புடன் பார்த்தாலே பயம் தொற்றிக்கொள்ளும் அளவுக்கு தோற்றளிப்பார்கள்.பெரியப்பா அவர்கள் ஐந்து பேருக்கும் தோட்டத்துக்குள்ளேயே ஆளுக்கு ஒரு வீடும் ஒரு பைக்கும் கொடுத்து தங்கவைத்திருக்கிறார். எட்டு ஏக்கருக்கு ஒருவர் பொறுப்பு.அந்த ஐந்து பேரும் தோட்டத்துக்குள்ளே இருப்பதால் ,தோட்டத்துக்கு முன்புறம் இருந்த பார்ம்ஹவுஸுக்கு பெரியப்பா ஒரு செக்யூரிட்டியை வேலைக்கு அமர்த்த எண்ணினார்,அப்போது ,எங்க அப்பா மாரியை பரிந்துரை செய்ய ,அடுத்த நாளே மாரி பார்ம்ஹவுஸுக்கு செக்யூரிட்டி ஆனான்.அங்கு வேலைக்கு சேர்ந்து பின்னர் வாரத்துக்கு ஒரு முறை அவன் குடும்பத்தை பார்க்க வீட்டுக்கு வந்து செல்வான்.

அன்று நான் ஸ்கூலில் முதல் ரெண்டு பீரியட் முடிந்ததுமே வீட்டுக்கு திரும்பி விட்டேன்.குடிசை சம்பந்தப்பட்ட பிரச்சனைக்காக வாட்ச்மென் முத்து  சேரிக்கு போயிருந்தான்.அப்பா அம்மாவும் ஆஸ்பத்திரி போய் இருந்தார்கள்.தங்கச்சிகள் ஸ்கூலுக்கு சென்று இருந்தார்கள்.நான் கேட்டை திறந்து வீட்டு காம்பவுண்ட் உள்ளே வந்தேன்.பொதுவாக நாங்கள் வீட்டில் இல்லாவிட்டால் சமையல் முடித்துவிட்டு வீட்டை பூட்டி சாவியை எடுத்துக்கொண்டு மஞ்சு அக்கா அவுட்ஹவுஸுக்கு போய்விடுவாள்.நான் சாவியை வாங்க அவுட்ஹவுஸ் பக்கம் சென்றேன்.அவுட்ஹவுஸை நான் நெருங்கிய போது அவுட்ஹவுஸின் வெளியே இருந்த பாத்ரூமின் கதவு திறந்து கிடைக்க,உள்ளே மஞ்சு அக்கா புடவையை இழுத்து இடுப்பில் சொருகிக்கொண்டு குனிந்து நின்றவண்ணம் தன்னோட முலைகளை அரைகுறையாக காட்டியபடி  கொழுந்தன் மாரிக்கு எண்ணெய் தேய்த்து விட்டுக்கொண்டு இருந்தாள்.முதலில் எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தாலும் அதற்கு மிச்சமாக எங்கள் வீட்டிலேயே பல நேரடி சம்பவங்கள் கண்டிருந்தலால் சகஜ நிலைக்கு உடனே திரும்பி ஒரு மரத்துக்கு பின்னே ஒளிந்து நின்றுக்கொன்று அவர்களை கவனிக்க துவங்கினேன்.



பாத்ரூம் உள்ளே ,மாரி அவனது மதினி தடவுற தடவுல உணர்ச்சிகளை கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியல்லாமல் திணறுவதை அவன் கட்டிருந்த துண்டு தூக்க ஒரு கூடாரம் எழும்புவதில் இருந்து உணரமுடிந்தது.அதை மாரியின் மார்பில் எண்ணெய் தடவ தலையை திருப்பிய மஞ்சு அக்கா பார்த்துவிட்டு 

"அய்யே ...ஏதோ புதுசா எங்கையி உம்மலே படுற மாதிரில ஓங்குஞ்சி நட்டுட்டு நிக்குது ? என்று கூறி குறும்பாக சிரித்தாள்.அதற்கு மாரி 

"நிக்காத பின்னே...ஒரு வாரமா காய்ஞ்சு போய் கிடக்குது...மதினி கை என் மேலே பட்டதும் என்னையும் தொட சொல்லுன்னு எழுந்து கேட்குது" என்று சிரித்தான்.

உடனே மஞ்சு அக்கா "தோட்டத்துக்கு தான் நெறய பொட்டாக வேலைக்கு வருதுல ...அதுல எவளையாவது  ஒருத்திய ஆத்திரவசரத்துக்கு கூப்பிட்டுக்கிட வேண்டியதானே " என்று சிணுங்கலாக கூற,மாரி 

"கூப்பிடலாம் தான் மதினி..ஆனா அந்த காட்டானுகா பார்த்து பெரியவருகிட்டா சொல்லிப்புட்டா பிரச்சனை ஆகிடுமோன்னு ஒரு பயம்தென்"என்றான்.அதற்கு மஞ்சு அக்கா 

"ஆமாடா...மனுஷனுங்க மாதிரியா இருக்கானுங்க..."என்று சொல்லி நிறுத்திவிட்டு நிமிர்ந்தவள் 

"ஆமா ...இப்போ பார்ட்டியெல்லாம் அடிக்கடி நடக்குதா?" என்று கேட்டாள்.

"அதெல்லாம் ரெண்டு மூணு நாளைக்கு ஒருவாட்டி நடக்கும்....அப்பப்போ நம்ம எசமானியம்மாவோட சின்னக்கா அவங்க காலேஜ்ல படிக்கிற பசங்களை கூட்டிட்டு வந்து நாளுமுழுக்க ஓலாட்டம் போடுவா...சில சமயம் எசமானியம்மாவும் அவங்க கூட சேர்ந்துகூடுவாங்க.அந்த பயலுக அவங்களை ஓக்குறதை பார்த்து என்குஞ்சை ஆட்டி சந்தோசப்பட்டுக்கிடுவேன்...சில சமயம் பெரியவரு ,எசமானியம்மாளோட சின்னக்கா புருஷன்,எசமான் எல்லாம் அந்த ஐஞ்சு காட்டானுகளை அவங்க பொஞ்சாதிகளை ஓக்கவிட்டு பார்ப்பாங்க...சில சமயம் அந்த நர்சும் வருவா..பாக்கிற எனக்கே உடம்பு வலியெடுத்துடும்..யம்மா...எப்படி தான் தாங்குறாங்களோ..." என்று மாரி கூற ,கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு சுளீரென்று என்று இருந்தது.சனிக்கிழமை வீட்டில் வைத்து நடக்கும் பார்ட்டியை விட பார்மஹவுஸில் பெரியதொரு ஓலாட்டம் நடப்பதை அன்று தான் தெரிந்துக்கொண்டேன்.

மஞ்சு அக்கா கையில் எண்ணையை ஊற்ற,மாரி தொடர்ந்தான் 

"இப்போல்லாம் தெனமும் எசமானியம்மா இல்லானேனா அவங்க சின்னக்கா புண்டைக்குள்ளே என்குஞ்சை விட்டு குத்துறது மாதிரி தான் கனவு வருது....

உடனே ,மஞ்சு அக்கா கையில் இருந்த எண்ணையை மாரியின் தலையில் தடவிவிட்டு அவனது கன்னத்தில் செல்லமாக தட்டிவிட்டு ,பொய் கோபத்துடன் 

"அண்ணாச்சி தான் அவங்ககிட்ட மயங்கிக்கிடக்காரு பார்த்தா...தம்பி நீயுமா?....பேசாம நான் உங்கப்பனுக்கு காலை விரிக்கா விரிச்சிட வேண்டியது தான் ."

"எங்கப்பனுக்கு இன்னும் காலைவிரிக்காதா மாதிரி புளுகதா மதினி " என்று மாரி கிண்டல் செய்தான்.

உடனே மஞ்சு அக்கா "கொழுந்தன்...என்ன கிண்டலு பண்ணுறீரோ ...நா ஒண்ணும் தேவடியாட்சி இல்ல....உங்கப்பன் ஒழுங்கா இருக்கிறதுக்கு நான் தான் காரணம் ஆக்கும்..குடிச்சிட்டு வந்து சொந்த மருமகள்னு கூட பார்க்காம வெறிபிடிச்ச மாதிரி என்னை ஓக்கிறதை எல்லாம் சகிச்சிட்டு இருக்குறது..அந்த மனுஷன் வேற ஏவக்கூடவும் போய் நாசமாகிட கூடாதுன்னு தான்...புரிஞ்சிகிடும்" என்று சொல்லி மாரி தலையில் ஒரு தட்டு தட்ட ,மாரி  

"மதினி கோவச்சிக்காதே..உன்ன பத்தி தெரியாதா...மனசுல உள்ள ஆசையை உனக்கிட்டா சொல்லாம யாருகிட்ட போயி சொல்லுவேன் ...எனக்கு நீ மட்டும் தான இருக்கே.....அது தான் சொல்ல தோணுது..சொல்லுறேன்" என்று கூறி அவளை நிலைகுலைய வைத்தான்.

மஞ்சு அக்கா சற்றென்று முகம் மாறி 

"அய்யோ...நா ஒரு சவம் ....ச்சே ..சொல்லு ..உனக்கு என்ன சொல்லணுமோ சொல்லு  "

"மதினி...எசமானியம்மாவும் அவங்க சின்னக்காவும் நல்ல வெள்ளை தோலும் நச்சுனு உடம்புமா பாக்க சினிமா நடிகை போல இருக்காளா முதலே பார்த்த போதே ஒரு கிறக்கம் உண்டாச்சு.....அப்புறமா...அவளுக ரெண்டு பேரையும் தோட்டத்து வீட்டுல அம்மணமா பார்த்தேனா ..அப்போ ஆசை கூடிச்சு ..அப்போயெல்லாம் அவங்க எட்டா கனினு நினைச்சுட்டு கையை அடிச்சிட்டு சும்மா இருந்துடுவேன்...எப்போ நீ அவங்க சாதி கவுரவம் பார்க்காம அண்ணாச்சிக்கு கால விரிச்சதை எல்லாம் சொன்னியோ ...அதுலே இருந்து அவங்க மேலே ஒரு கொதி உண்டாகி போச்சு..."என்று சொல்லி மஞ்சு அக்காவை தலையை உயர்த்தி பார்த்தான் மாரி.கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டது.

அதற்கு மஞ்சுஅக்கா " ஹ்ம்ம்..நெசம் தான்  ...எசமானியம்மாவை அம்மணமா பார்க்கிறப்போ எல்லாம் எனக்கே உடம்பெல்லாம் குறுகுறுன்னு இருக்கும்...எப்படி தான் அப்படி பளபளன்னு வச்சிருக்காங்களோ."என்று சொல்லியபடி பட்டென்று மாரியின் விறைத்த சுண்ணியை எண்ணெய்க்கையோட புடுச்சு ஒரு உருவு உருவி விட்டாள்.சுண்ணியா அது?யம்மா...நல்ல நீளமா பருமனா இருந்தது.

"ஆ..மதினி ....இப்படியே உருவிட்டேனா...கஞ்சி சாடிடும்...சீக்கிரம் குளிப்பாட்டி விடு...அப்புறம் வீட்டுல வைச்சு பொறுமையா உருவிடு " என்று கூறி மாரி நெளிந்தான்.

"சும்மா இரும்......குஞ்சுக்கு நல்லா எண்ணெய் தேச்சு விடறேன்....அப்போ தான் உள்ளே விடும் போது எனக்கு வலிக்காது " என்று சொல்லிட்டு மஞ்சு அக்கா கொழுந்தன் பூலின் மீது மேலும் கொஞ்சம் எண்ணையை விட்டு தடவி நீவிவிட்டாள்.

"ஏன்..மதினி..போன முறை வந்த போது எசமானியம்மாக்கிட்ட பேசுன்னு சொன்னேனே...பேசுனியா ?" என்று கேட்டான்.

"நீ சொல்லி நான் எது கேட்கல ...அம்மாகிட்டே ஜாடைமாடைய உங்க குஞ்சோட திறமையை சொல்லிருக்கேன்......அவங்களுக்கு நல்ல அரிப்புள்ள புண்டை...புதுசு புதுசா குஞ்சு தேவை இருக்கும்...கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ அவங்களாவே கூப்பிடுவாங்க....." என்றாள்.உடனே மாரி 

"எப்படி தான் அண்ணாச்சி எசமானியம்மாவை மசிய வச்சாரோ ?" என்று கேட்டான்.அதற்கு மஞ்சு 

"அவருக்கு ஏது அந்த தைரியம்.....ஒரு தடவை பெரிய ஆஸ்பத்திரிக்கு போய்ட்டு  வீட்டுக்கு திரும்பும் போது,நல்ல மழை பொழிஞ்சு ரோட்ல மரம் விழுந்திடுச்சாம்... அதை சரி செய்ய காலைல ஆகுமுன்னாலே பக்கத்துல இருந்த ஒரு லாட்ஜில எசமானியம்மா ரூம் போட்டு தங்கிட்டு போலாம்னு சொன்னாளாம்.உங்க அண்ணாச்சி காருலேயே படுத்துருக்காரு...தீடீர்னு ராத்திரி நேரம் எசமானியம்மா ரூமுக்கு கூப்பிட்டு இருக்காங்க...இவரும் போயிருக்காரு...உடம்பு வலிக்குது...உடம்பை தேய்ச்சு விடுன்னு சொன்னாங்களாம்...அந்த அம்மாவுக்கோ பஞ்சு உடம்பு...இவரு கையோ காஞ்ச கை ...இவரு அமுக்கின அமுக்குல...எசமானியம்மாவுக்கு பூரு விரிஞ்சு ஒழுக ஆரம்பிச்சிடுச்சு போல.எசமானியம்மாவை அமுக்கினத்துல இவருக்கும் புடுக்கு விறைச்சு நீண்டுட்டு நின்றிருக்கு...அதை பார்த்த எசமானியம்மா உங்க அண்ணாச்சிகிட்ட துணியை கழட்டி..குஞ்சா காட்ட சொல்லிருக்கா...உங்க அண்ணாச்சியும் பயந்துட்டே அவுத்து காட்டா ...உங்க அண்ணாச்சியோட காட்டுவீரியானை பார்த்து அசந்து போய்ட்டாங்களாம்...உடனே அதை வாய்க்குள்ளே எடுத்து சப்பிட்டு ஓக்க சொல்லி காலை விரிச்சாங்களாம்......உங்க அண்ணாச்சிக்கு சொல்லவா வேணும்...ஆசை தீர இடிஇடின்னு இடிச்சிருக்காரு....இவரு செய்த வேலை அவங்களுக்கு ரொம்ப பிடிச்சு போச்சாம்...புருஷன்கிட்ட சொல்லிட்டு அப்புறம் வாரத்துக்கு ரெண்டு நாள் வீட்டுக்கே கூப்பிட்டு பண்ண ஆரம்பிச்சாங்க...அவங்க அக்காகிட்டையும் கூட்டிட்டு போனாங்களாம் ...உங்க அண்ணாச்சிக்கு ரொம்ப சந்தோசம்.ஒரு வகைல பார்த்தா...நம்ம தான் கொடுத்து வைச்சவங்க ...நம்ம சாதிசனம் எல்லாம் குடிசை போடா முடியாம ரோட்டிலும் காட்டிலும் சுற்றிட்டு இருக்கும் போது  மகராசி நமக்கு இருக்க வீடும் கை நிறைய சம்பளமும் தந்து உடம்பையும் கொடுக்கிறாளேனு பெரிய மரியாதை அவங்க மேலே....நம்மளை எல்லாம் தொட்டு பேசுறதையே தப்பா என்னுற உலகத்துல...படுக்கைக்கு அழைக்கிற எசமானியம்மாக்கும் எசமானுக்கு  என்ன கைமாறு செய்ய போறோமோ தெரியல சொல்லிட்டே இருக்காரு...." என்று சொன்னாள்.அதை கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு மனதில் இருந்த பெரிய சந்தேகத்துக்கு விடை கிடைத்தது.

"அது என்னமோ உண்மை தான் மதினி...இருந்தாலும் அண்ணாச்சி நல்ல அதிஷ்டசாலி தான்...எசமானியம்மாவோட வெள்ள பண்ணியரத்தை நல்லா நக்கி எடுத்துருப்பாருல" என்று சொல்லி ஒரு நொடி கழித்து "எசமானியம்மா இருக்கட்டும்..எசமான் எப்படி?...நீங்க ரெண்டு பேரும் ராத்திரி போய்ட்டு வரேங்களே..சொல்லேன்" என்று கேட்டான்.அதற்கு மஞ்சு வெட்கத்துடன் 

"ஹாங் ...உனக்கும் உங்க அண்ணாச்சிக்கு வெள்ள பூரு  புடிக்கிறது போல...எசமானுக்கு என் கருப்பு பூரு பிடிச்சிருக்கு...அந்த நக்கு நக்குவாரு...நீங்க ரெண்டு பேரும் என்ன.....உங்கப்பன் கூட குடிச்சு போட்டு என் புண்டையை அப்படி நக்கினதில்ல....ஒரு பக்கம் எசமானியம்மா உங்க அண்ணாச்சி கிட்ட ஓலு  வாங்குறதும்  எசமான் அதை பார்த்துட்டே என் பூறை நக்குறதும்...."என்று சொன்னப்போது அவளது முலைகள் மாரியின் முகத்தில் உரச,மாரி சற்றென்று எழுந்து நின்று மஞ்சுவின் கொழுத்த முலைகளைக் கைக்கொன்றாகப் புடிச்சுக் கசக்கிப் பிசைய ஆரம்பித்தான்.பார்த்துக்கொண்டிருந்த எனக்கு உடம்பெங்கும் பரபரவென்று கிளர்ச்சி பரவ துவங்கியது.

"ஐயோ...மாரி ..விடு" என்று எதிர்ப்பு காட்டுவதுபோல் மஞ்சு அக்கா சிணுங்கினாள்.மாரியோ நனைந்த அவளது சேலையை உருவி எடுத்து கீழே போட்டான்..பின் அவளின் பாவாடை நாடாவை உருவிவிட்டேன்.அதுவும் கீழே விழ ,வெறும் ஜாக்கெட்டுடன் வெட்கத்தில் இருகையாலும் முகத்தை மறைத்துக்கொண்டு நின்றாள் மஞ்சுஅக்கா.

பார்த்துக்கொண்டிருந்த எனக்கே வெறித்தமான மூடு ..மாரிக்கு கேட்கவா வேண்டும்..

"வேண்டாம்.." என்ற மஞ்சு அக்காவின் முனகலை கண்டுகொள்ளாமல் அவளது பெருத்த  முலைகளை நல்ல வேகமாக பிசைந்தான்.மஞ்சு அக்கா அவளது தலையை பின்னால் சரித்து சத்தமா முனக,மாரியோ மெல்ல அவளோட ஜாக்கெட்டைக் கழட்டி, ப்ராவைத் தளர்த்தி தர்ப்பூசணி சைஸுக்கு இருந்த கறுத்த ரெண்டு  முலைகளை விடுவித்தான்.பார்த்துக்கொண்டிருந்த நான் 

"யப்பா....என்ன கொழுத்த முலைகளை!" என்று ஏக்கத்துடன் பெருமூச்சு விட்டேன்.

மாரி தனது மதினியின் முலைகளை நன்றாக கசக்கி விளையாட அவளோ கொசகொசத்துப் போயிருந்த தன் கூதியைத் தடவிவிட்டுக் கொண்டாள்.கொழுந்தனின் வெறித்தனமான முலை கசக்களில் மஞ்சு அக்காவின்  பிசுபிசுத்திருந்த புண்டையிலிருந்து பிசின் மாதிரி மதன நீர் கசியத் தொடங்கியிருந்தது.அரைகுறையாய் தொங்கிய ஜாக்கெட், ப்ராவை அவிழ்த்து எறிந்துவிட்டு மஞ்சு அக்கா தனது கொழுந்தன் முன் முழு அம்மணமாய் நின்று முலையைச் சப்பக் கொடுத்தாள்.கன்னம், வாய், உதடு, நெற்றி என்று முத்தமிட்டுக்கொண்டும், ஒருவர் காது மடலை ஒருவர் நாக்கால் நக்கி நெருடிக்கொண்டும், பல்லால் செல்லமாய் கடித்துக் கொண்டார்கள்.மஞ்சு அக்காவோட..முலையும், புண்டையும், குண்டியும் தள தளன்னு செமையா இருந்தது.

மாரி முத்தமிட்டுக்கொண்டே மெல்ல குனிந்து முழங்காலிட்டு நின்றான்.பின்,தனது கூரிய நாக்கை பல்லியைப் போல் மஞ்சுவின் கூதிக்குள் நுழைச்சு சொழட்டி சொழட்டி நக்கினான்.அவனின் வேகம் பார்த்துக்கொண்டிருந்த எனக்கே அத்தனை கிளர்ச்சி ஏற்படுத்தியது.மஞ்சு அக்காவின் புண்டையின் உள் சுவரில் மாரியின் நாக்கு தொட்டுத்தடவி சுழலச் சுழல அவளுக்கு மதன நீர் பொல பொலன்னு கசிய ஆரம்பித்தது. மஞ்சு அக்காவும் அசராமல் அப்படியே கூதியை அரக்கி ஆட்டி கொழுந்தனின் வாய்க்குள் தேய்த்துக் கொடுத்தாள். மஞ்சு அக்காவின் வழவழப் புண்டை இப்ப தேன் கசிஞ்சு கொழகொழ புண்டையாய் கொழஞ்சு போனது போல இருந்தது.மதினியின் கூதிலிருந்து தேன் வழிய வழிய மாரி அத்தனையும் கீழே விழாம உறுஞ்சு உறுஞ்சி குடிச்சான்.மாரியின் தலைமுடியை இறுக்க பிடிச்சிருந்தா மஞ்சு அக்கா 

"துடைச்சிட்டு வீட்டுக்குள்ளே போலாம்...கொழுந்தனாரே" என்று முனங்க,

"போவோம்..உங்க புண்டையை இன்னைக்கு கிழிச்சா தான் என் சுண்ணி அடங்கும்" என்று  கூறியபடியே எழுந்து அவளை அல்லாக்க தூக்கிக்கொண்டு அவுட்ஹவுஸ்க்குள் நுழைந்தான்.

வியர்த்து விறுவிறுத்து நின்ற நான் வீட்டின் முன் இருக்கும் கார்டன் பைப்பில் தண்ணீர் எடுத்து முகத்தை அலம்பினேன்.பின்,சிறிது நேரம் கழித்து அப்போது தான் வீட்டுக்கு திரும்புவது போல நேராக அவுட்ஹவுஸ்க்கு சென்றேன்.கதவில் தட்ட கையை தூக்கும்போது 

"ஆஆ..ஆஅஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஅ.....மெதுவா தான் குத்துறது....இப்படி இடிச்சேனா என் இடுப்பு ஒடிஞ்சிடும் கொழுந்தனாரே " என்ற மஞ்சு அக்காவின் முனகல் சத்தம் கேட்டது.

கதவும் ஜன்னலும் முடி இருந்ததால் வேறு வழியில்லாமல் கதவை தட்டி 

"மஞ்சுக்கா ..." என்று அழைத்தேன்.

உள்ளே இருவருக்கும் ஏற்பட்ட பதட்டத்தை என்னால் உணரமுடிந்தது.ரெண்டு மூன்று கழித்து நிமிடம் கழித்து 

"வந்துட்டேன்...சின்ன எசமான் " என்றபடியே சிவப்பு கலர் நைட்டியில் கதவை திறந்தவள் என்னை பார்த்ததும் 

"அசதியா இருந்தது ...கொஞ்ச கண் ஐயந்துட்டேன்யா..மன்னிச்சுக்கோங்க...." என்றபடி வீட்டு சாவியை கொடுக்க,நான் அதை பெற்றுக்கொண்டு 

"கொஞ்சம் தலைவலிக்குது ...அது தான் சீக்கிரமா வந்துட்டேன்....வீட்டுக்கு வந்து ஒரு டி போட்டுக்கொடுங்க" என்றேன்.

அவள் தயங்காமல் "நீங்க போங்கய்யா....துணி மாத்திட்டு வந்துடுறேன்யா" என்று சொல்ல,நான் "சீக்கிரம் வாங்க..." என்று சொல்லிவிட்டு வீட்டுக்கு திரும்பினேன்.

வீட்டுக்குள் சென்றேன்.ஹாலில் அவளுக்காக காத்திருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில்,ஓடியபடி வந்தவள்,என்னை பார்த்ததும் 

"ரெண்டே நிமிஷம் எசமான்....நீங்க உங்க அறைலே போய் இருங்க...டீ போட்டு கொண்டு வந்து தாரேன்" என்றபடி கிச்சனுக்குள்ளே வேகமாக சென்றாள்.

நான் எனது அறைக்கு சென்றேன்.ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து நடை சத்தம் கேட்க,நான் எழுந்து எனது ஆடைகளை கழட்டினேன்.அவள் எனது அறை வாசலை எட்டிய போது வெறும் ஜட்டியோடு கையில் கழட்டிய பேண்டுடன் நிற்க,அவள் பார்த்து கூச்சத்துடன் 

"சின்னய்யா... டீ " என்று தலையை குனிந்தாள்.

"உள்ளே கொண்டு வா மஞ்சக்கா..." என்றபடி குனிந்து கழட்டிப்போட்ட சட்டையை கையில் எடுத்தேன்.

மஞ்சு அக்கா ,அறைக்குள்ளே தயங்கிக்கொண்டே வந்து என்னிடம் டீ கோப்பையை நீட்ட,ஒரு கையால் அதை வாங்கிக்கொண்டு மறுகையால் என்னுடைய சட்டையையும் பேண்டையும் அவளிடம் கொடுத்துவிட்டு "துவைக்க போடுங்க" என்று சொல்லிவ்ட்டு டீயை ஒரு சிப் சிப்பிவிட்டு அவளை ஒரு உதட்டை கடித்தபடி காமப்பார்வை பார்த்தேன்.




“ என்ன சின்னய்யா அப்படி பாக்குறீங்க?” என்று வெட்கத்துடன் கேட்டாள்.அவளது மாராப்பு விலகி முலைகளை தெரிய,அதை பார்த்தப்படி 

"ஏன்...மஞ்சக்கா...தினசரி எத்தனை லிட்டர் பால் வரும்..அதுலே" என்று கேட்டேன்.என் கண்கள் அவளது பால்குடங்கள் மேல் மேய்வதை பார்த்து முகத்தில் அதிர்ச்சியும் வெட்கமும் சேர்ந்து பரவ 

"உங்களுக்கு என்ன ஆச்சு...சின்னையா...இப்படியெல்லாம் பேசுதீங்க" என்று நெளிந்தாள்.நான் டீ கோப்பையை டேபிள் மேல் வைத்துவிட்டு,அவளின் கையில் இருந்த என்னுடைய சட்டை மற்றும் பேண்டை வாங்கி கீழே போட்டுவிட்டு அவள் கையை பிடித்தேன்.என் விறைத்த சுண்ணி ஜட்டியை முட்டிக்கொண்டு நின்றது.

"எத்தனை லிட்டர் பால் வரும் சொல்லுக்கா..."என்று கேட்டேன்.சிரிப்பும் வெட்கமும் கலந்து 

"புள்ள பொறந்தா சமயம் தான் பால் சுரக்கும்...இப்போயெல்லாம் வராதுயா" என்று குழைய ,நான் அவளை இழுத்து இறுக்கமாக கட்டிப்பிடித்து கொண்டு உதட்டின் மேல் உதட்டை வைத்து ஆழமாக முத்தமிட்டேன்.அவள் முதலில் விலக முற்பட்டாலும் சில நொடிகளிலேயே எனக்கு அடங்கினாள்.

இருவரின் எச்சிகளும் சூடானது.மெல்ல ப்ளௌஸ் மேலே கையை வைத்து அவளது முலைகளை மாவு பிசைவது போன்று பிசைந்தேன். பின்பு ப்ளௌஸ் ஹூக்கை கடித்து கழட்டினேன், இரண்டு முலைகளையும் ப்ரா இழுத்து பிடித்து கொண்டு இருந்தது. முலையின் மேல் எச்சி விட்டு முத்தம் கொடுத்து கொண்டு மேலும் முலைகளுக்கு ப்ராவை கழட்டி விடுதலை கொடுத்தேன்.

முதல் முறையாக கிட்டத்தில் ஒரு கொழுத்த முலையை பார்க்கிறேன்.இரண்டு முலைகளும் தளதள வென்று ஆடிக்கொண்டு வெளியில் வந்தது. ஒரு முலையின் காம்பை உதட்டில் வைத்து அழுத்தமாக கடித்துக்கொண்டு மற்ற  ஒரு முலையின் காம்பை கையால் பிடித்து உருட்டினேன் . பின்பு முலைகளை சுற்றி நீண்ட நேரமாக சப்பினேன்.அவள் என் தலை முடியை பிடித்துக்கொண்டு உதட்டை கடித்தாள்.சிறிது நேரத்தில்,வேகமாக என் பிடித்து கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு என் ஜட்டியை உருவி கழட்டினாள். அதுவரை பெட்டிக்குள் அடைபட்டிருந்த பாம்பு வெளியே தலையை காட்டுவது போல எனது விறைத்த சுண்ணி வெளியில் வந்தது. அதை அப்படியே பிடித்து முத்தமிட்டாள்.பின்பு சுண்ணி மீது அவளது  எச்சிலை தடவிவிட்டு ஈரமாக்கினாள்.

பின்பு மேலே கீழே என்று மெதுவாக ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தால், சுண்ணியின் முன்தோல் முழுவதும் கீழே இறங்கி பிங்க் நிறத்தில் மொட்டு தெரிய,அதை எடுத்து உதட்டில் வைத்துக்கொண்டு தலையை மேலும் கீழுமாக ஆட்டி சுண்ணியை ஊம்பி சிறந்த சுகத்தை கொடுத்தாள்.அவள் தலையை முன்னேயும் பின்னேயும் ஆட்டி ஆட்டி என்னோட பூலை ஊம்பிவிடறதப் பாத்ததும்..எனக்கு சுண்ணி ரொம்பவே விறைச்சு இரும்பு தடி போல மாறிட்டு .

"ஆ..ஆஆ..அஆஆஆ.   க்க்கஆஆ....ஸ்ஸ்ஸ்."என்று புலம்பிட்டே அவளை பிடித்து மெத்தை மீது சரித்தேன்.அவள் என் சுண்ணியை விடுவிப்பதாக இல்லை.அப்படியே எழுந்து அவளது மார்பில் உட்கார்ந்து என் சுண்ணியால் அவளது வாயில் ஓக்க துவங்க,அவள் வாயில் ஓக்க வசதியாக என்னுடைய இடுப்பைப்பிடிச்சுக்கிட்டு தலையை முன்னே பின்னே ஆட்டி ஆட்டி எனது பூலை வாய் உள்ளே வாங்கினாள்.

"ஆஹா ஆஹா..ஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ" என்று முனகிக்கொண்டே மஞ்சு அக்காவின் வாயில இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி எக்கி இடித்தேன்.

மஞ்சுவோ "..ம்ம்ம்ம்...ம்ம்ம்ம்ம்.." என்று சத்தம் எழுப்பினாள். 

எனது சுண்ணியின் முனை அவளது தொண்டைக்குழியில் இடிப்பதை என்னால் உணரமுடிந்தது. எனது சுண்ணி அவளது வாயை நன்றாக அடைத்திருக்க,ஒவ்வெரு இடிக்கும் அவளது கண்கள் வெளியே வந்துவிடுவது போல பிதுங்கியது.சில நொடிகளில் எனக்கு கஞ்சி வெளியே வருவது போல தோன்ற,

"ஆக்க்க்க்க்கா....வரு....தஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹஉஉ" என்று முனகியபடி மஞ்சு அக்காவின் வாயில் இடித்து புளிச் புளிச்சுன்னு விந்தைப் பீச்சியடிச்சேன்.மெல்ல சுண்ணியை அவளது வாயில் இருந்து வெளியே எடுத்தேன்.அவளது வாய் நிறைந்து இருந்தது.அதை தூக்கி என்னிடம் காட்டிக்கொண்டே விழுங்கினாள்.விந்து ஒழுகின வாயோடு சிரிச்சுக்கிட்டே 

"சின்னய்யா...உங்க கஞ்சி... நல்ல ஆர்லீஸ் மாதிரி இருக்குய்யா..." என்று சிரித்தாள்.

கொஞ்ச நேர ஓய்வுக்கு பின்னர்,மஞ்சு அக்காவின் மடியில் சாய்ந்தேன். காம்பை சுற்றி பெரிய கரு வட்டங்கள் இருந்தது.அதை சுவைக்க முயலும் வேளை அவளே தனது பருத்த முலையை தன் கையில் எடுத்து, அதை லேசாக பிதுக்கி காம்பை என் திறந்த வாயில் வைத்தாள்.காம்பை அப்படியே உள்ளே இழுத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். மஞ்சு அக்காவோ மாற்றி மாற்றி கொடுத்தாள்.அவளோட பருத்த முலைகளை ஆசை தீர சப்பினேன். 

அப்போது மஞ்சு அக்கா மறுபடியும் எழுச்சியுடன் விறைத்த எனது பூலை பிடித்த மெல்ல வருடினாள்.சப்பி சப்பி முலைகள் ரெண்டும் ஈரமானது.நான் அவளது முலையை சப்ப, அவள் என்னோட சுண்ணியை தடவ ரெண்டு பேருமே சொர்க்கத்தில் மிதந்தோம்.

சிறிது நேரத்தில்,அப்படியே அவளை சாய்த்து அவளுடைய முலைகளுக்கு கீழே முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே கீழறங்கி அவளது  தொப்புள் உள்ளே என் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அப்படியே மேலே ஏறி அவள் மேல் உட்கார்ந்து என் சுன்னியை அவளோட தொப்புளில் வைத்து அழுத்தினேன்.

“ஆஆஆ ஷ்ஷ்ஷ்………ஆஆஆஆஆஆஆஆ…….” ன்னு முனக ஆரம்பித்தாள்.

தொப்பிளில் இருந்து நகர்ந்து அவளது சேலை பாவாடையை உருவி எடுத்தேன்.அதற்கு குண்டியை தூக்கி ஒத்துழைத்தாள்.இப்போது நிர்வாணமாக தலைமுடி அவிழ்ந்து பரவி கிடந்தாள். முகத்தில் கொஞ்சம் வெட்கம். கொஞ்சம் காமம். லேசான ஈரம் கழுத்து பக்கம். கீழே அவளது பருத்த கருப்பு முலைகள் படுத்து இருந்ததால் அமுங்கியும் கீழே பரவியும் கிடந்தன. அவற்றின் மேலே நான் நக்கிய ஈரம் இன்னும் இருந்ததால், அந்த மங்கலான வெளிச்சத்தில் மின்னின.

அதற்கும் ஒர் ஆழமான கிணறு போல் தோற்றம் அளித்த அவளது தொப்புள். அவளுடைய பருத்து தடித்த தொடைகளை விரித்து வைத்து படுத்து இருந்தாள். அவற்றின் நடுவே கருங்காடாக முடி அடர்ந்து படர்ந்து இருந்தது. அதன் நடுவில் அவளது உப்பி கிடந்த புண்டை உதடுகள் லேசாக விரிந்து பிளவு நன்றாக தெரிந்தது.அதன் உள்ளே லேசாக சிகப்பாக ஈரத்துடன் தெரிந்தது.அப்படியே என் முகத்தை அவளது ஈரமான் புண்டை மேலே புதைத்தேன்.அவளது பெண் வாசனையை ஆசை தீர முகர்ந்தேன்.உடனே அவள் என் தலைமுடியை இறுக்க பிடித்து 

"சின்னய்யா ..வேண்டாம்ங்க...." என்று முனகினாள்.நான் விடுவதாக இல்லை.

சற்றே பெரிதாக இருந்த அவளது புண்டை உதடுகளை நக்கி ஆனந்தம் அடைந்தேன். விரல்களால் அந்த புடைத்து தடித்து இருந்த உதடுகளை விலக்கி அவளது சொர்க்கவாசலை கண்களால் கண்டு இன்புற்றேன்.நான் அருகே பார்க்கும் முதல் புண்டை.ஆகா...

கட்டை விரலால் பருப்பை சுற்றி இருந்த இடத்தை அழுத்தித் தேய்த்துக்கொண்டே பருப்பை நக்கியும், உறிஞ்சவும் செய்தேன். செய்ய செய்ய மஞ்சுவின் முனகல் சத்தம் அதிகரித்தது.என் நாக்கின் வேகம் கூட ,கால்களை மேலும் அகலமாக விரித்துக் கொடுத்தாள். உச்சகத்துடன் நானும் வெறி கொண்டு அவளது ஈரமான கூதியை நக்கினேன். கடித்தேன். புண்டை உதடுகளை பற்களால் கவ்வி இழுத்தேன். அவைகளை என் உதடுகளால் மென்று சுவைத்தேன்.கொஞ்ச நேரத்தில், அவளது கூதியில் மதனநீர் வடிய ஆரம்பித்தது. நான் ஆசை தீர சுவைத்து நக்கிக் குடித்தேன். சீக்கிரமே அவள் உச்சத்தை அடைந்தாள். அப்படியே அவளது தடித்த தொடைகளால் என் முகத்தை அவளது துடிக்கும் புண்டை மீது வைத்து என்னை சிறைப்பிடித்தாள். கையினால் அப்படியே என் வாயை அவளது கூதி மேல் வைத்து அழுத்தினாள்.தலையை அசைக்க கூட முடியவில்லை.சிறிதுநேரம் நக்கி எடுத்ததும் இறுக்கத்தை தளர்த்தி 

"சீக்கிரம் உள்ளே விடுங்க சின்னய்யா ...ஆஆஆஆ" என்று முனக, நானும் அதற்கு தான் காத்துக்கொண்டு இருந்தவன் போல எழுந்து மண்டி போட்டு அவளோட அகன்று கிடந்த கால்களுக்கு நடுவே உட்கார்ந்தேன்.

விறைச்சு இருந்த என் பூலை கையிலே பிடித்து மஞ்சுவின் ஈரமான கூதி மேலே வைத்து தேய்த்தேன். தோலை பின்னால் இழுத்து கருஞ்சிவப்பு நிறத்தில் இருந்த என் சுண்ணியை அவளுடைய பருப்பின் மேல் வைத்து அழுத்தி தேய்த்தேன். பின்னர்,மெல்ல உள்ளே நுழைக்க முயன்றேன்..போகவில்லை.ரெண்டு மூன்று முறை முயன்றேன்.அதை கவனித்த மஞ்சு,

"என்ன சின்னைய்யா பண்ணிட்டு இருக்கீங்க....உள்ளே நொழைச்சு குத்துங்க....அதான் அக்கா கூதியை நல்லாப் பொளந்து வச்சுக் காட்டுறேன் இல்லே.." என்று சொல்ல,

"அதில்லேக்க....உம் புண்டைக்குள்ளே சுண்ணியை எப்படி நுழைக்கறதுன்னு தெரியலே..உள்ளே போகமாட்டேங்குது" என்று தயங்கி சொல்ல,மஞ்சக்கா சிரித்தபடி 

"என்ன சின்னைய்யா...புதுசா பண்ணுறீங்களா?...உங்களுக்கு ஓத்துப் பழக்கமில்லேயா" என்று கேட்க ,நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் முழிக்க,உடனே அவள் "சரி...இருங்க" என்று சொல்லியவாறு குனிந்து விறைத்து நீண்ட எனது சுண்ணியை கையில் புடுச்சு சரியாக அவளது கூதி ஓட்டையில் சொருகிக் கொண்டு,

"இப்ப மெல்ல அடிச்சு ஏத்துங்கய்யா உள்ளே போய்டும்" என்று சொன்னாள்.

அவள் சொன்னபடியே இடுப்பை வேகமாக அசைக்க,எனது முழு சுண்ணியும் அவளது புண்டைக்குள்ளே நுழைந்தது.

"ஆஆ......என்னய்யா...இப்படியா சரக்குன்னு கத்தியை சொருவறமாதிரி சொருகுவேங்க..அக்கா புண்டைகிழிஞ்சே போய்டும்.." என்று சிணுங்க,நான்   

"முத தடவ...அதுதான்க்கா ...இனிமே மெதுவா சொருகிறேன்" என்று சொல்லிவிட்டு மெல்ல ஓக்க துவங்கி பின் எக்கி எக்கி இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.மஞ்சு அக்கா அவளது குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள்.நான் ஓக்க ஓக்க மஞ்சு அக்காவுக்கு கண்கள் சொருகிக்கொண்டு அரைமயக்கத்தில் 


"அப்படிதான் சின்னைய்யா......ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆ....நல்ல ஓக்குறீங்க...நீங்க"என்று இன்பவேதனையில் முனகினாள்.

நானோ அவளது குண்டியை ரெண்டு கையிலும் புடுச்சுக்கிட்டு இடுப்பை எக்கி எக்கி அவளது புண்டையில் ஓத்தேன்

"இன்னும் கொஞ்சம் வேகமா குத்துங்கய்யா...நிறுத்தாம குத்துங்கய்யா" என்று மஞ்சு அக்கா என்னை வெறியேற்றினாள்.எனது முழு பலத்தையும் சேர்த்து வேகமாக உருவி சொருவி ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

"ஆ..ஆஅ..அய்யோ..ம்ம்ம்ம்.. க்க்கும்...ஆஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ங்கா.. க்க்கும்.."என்று மஞ்சு அக்கா அடி தாங்காமல் முனகினாள். 

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ.....போதுங்க....என்னால  தாங்கமுடியல..என் புருசன் கூட இப்படி இடிக்க மாட்டரைய்யா....இடுப்பெல்லாம் வலிக்குது..." என்று மஞ்சு அக்கா கெஞ்ச துவங்க,நான் நிறுத்தாமல் வெறி சற்றும் குறையாமல் ஒத்துக்கொண்டே இருந்தேன்.

இத்தனை நேரம் நான் ஓத்த ஓலில் அவளுக்கு மூணு தடவை கஞ்சி வந்து தொடையெல்லாம் வழிஞ்சு ஈரமாயிடுச்சு.கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு தலையில் மின்னல் வெட்ட "ஆஆஆ " என்று முனகியபடியே எனது கஞ்சியை மஞ்சு அக்காவோட கூதிக்குள்ளே பீச்சியடித்தேன்.எனது கஞ்சி மஞ்சு அக்காவோட புண்டைக்குழியெல்லாம் நிரம்பி தொடை வழியா வழிஞ்சி ஓடியது.


"ஆஅ..அ.ஆஅ.அ,ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ " என்றபடியே மஞ்சு அக்காவின் புண்டையில் இருந்து எனது சுண்ணியை உருவிக்கிட்டு அப்படியே அவ்வல் பக்கம் சரிந்து படுத்தேன்.மஞ்சு முனகலாக 

"என் புருஷன் கூட இப்படி என் இடுப்பை ஓடிச்சதில்ல...யாம்ம்ம்மா ...இது ஒண்ணும் உங்களுக்கு முத தடவ இல்ல சின்னைய்யா...பொய் சொல்லிடீங்க " என்றாள்.

நான் சிரித்துக்கொண்டே சிறிது நேரம் ஓய்வு எடுத்துக்கொண்டு பின்னர் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று சுண்ணியை கழுவினேன்.அங்கே கிடந்த டவலை எடுத்து கட்டிக்கொண்டு வெளியே வர,மஞ்சு அக்கா எழுந்து அவளது சேலையை உடுத்திக்கொண்டு நின்றாள்.

அப்போது யாரோ நடந்து வரும் சத்தம் கேட்டு என் அறை கதவை மூட நான் மஞ்சு அக்காவை தள்ளிவிட்டு வேகமாக கதவை அடைய எங்க லட்சுமி பெரியம்மா என் அறையை அடையவும் சரியாக இருந்தது 

"வீட்டை திறந்து போட்டுட்டு   இங்கே என்னடா பண்ணிட்டு இருக்கே...எத்தனை தடவை கீழே இருந்து சத்தம் போடுறே..ன் .." என்றபடியே அவளது கண்கள் என் பின்னால் நோக்க அவளது முகம் மாறியது 

"சரி சரி....சீக்கிரம் டிரஸ் போட்டுட்டு கீழே வா..." என்று கூறிவிட்டு வேகமாக அங்கிருந்து நகர்ந்தாள்.பயத்துடன் நின்ற எனக்கு ஆச்சிரியம் உண்டானது.

திரும்பி மஞ்சு அக்காவை பார்க்க,அவளோ முகத்தில் பதட்டத்துடன் "ஐய்யா ..நீங்க தான்..." என்று என்னை கையெடுத்து கும்பிட்டாள்.உடனே,நான் 

"நீ போ...நான் பாத்துக்கிறேன்" என்று சொல்லிவிட்டு சட்டையும் ஷார்ட்ஸும்  மாட்டிக்கொண்டு கீழே சென்றேன்.

கால் மேல் கால் போட்டுக்கொண்டு டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்த லட்சுமி பெரியம்மா ,என்னை பார்த்ததும் 

"வாட்ச்மென் எங்கே?"

"ஊருக்கு போனாரு பெரியம்மா" என்றேன்.

"மாடில  இருக்கேனா...கதவை மூடிக்கிட்டு போய் இரு...வெளியே வாட்ச்மேனும் இல்லை...கதவும் திறந்து கிடக்குது" என்றபடி என்னிடம் ஒரு கவரை கொடுத்து 

"இது பெரியப்பரோட பிளட் டெஸ்ட் ரிப்போர்ட்...அம்மா வந்ததும் கொடுத்துடு ...இதை கொடுக்க தான் வந்தேன்" என்று கூறிக்கொண்டே எழுந்து 

"ஏன்டா இப்போயெல்லாம் வீட்டு பக்கமே வர்ரதில்ல..தம்பிகூட ஏதவாது  சண்டையா?" என்று கேட்டாள்.

"இல்ல பெரியம்மா...தம்பி கூட எதுக்கு சண்டை போடா போறேன்..." என்று சொல்லி மெலிதாக புன்னைகைக்க ,உடனே அவள் மஞ்சு அக்காவை அழைத்தாள்.எனக்கு மறுபடியும் பயம் தொற்றிக்கொள்ள,கிச்சனில் இருந்து பதட்டத்துடன் ஓடி வந்தாள் மஞ்சு அக்கா.பெரியம்மா தனது பர்ஸை திறந்து ஒரு ஆறு  நூறு ரூபாய் நோட்டை அவளிடம் கொடுத்துவிட்டு

"இனி...கதவை திறந்துப்போட்டுட்டு போகாதே...என்ன?" என்று அதட்டலாக சொல்ல,மஞ்சு அக்கா " ஹ்ம்ம்" என்று மட்டும் தலையை ஆட்டினாள்.

 மஞ்சு அக்கா பணத்தை வாங்கிக்கொண்டு எதுவும் பேசாமல் நிற்க,லட்சுமி பெரியம்மா 

"சரி..நீ போய் வேலையை பாரு" என்று சொல்ல அவளும் அங்கிருந்து நகர்ந்தாள்.

நடப்பதை பார்த்துக்கொண்டு நான் திருதிருவென்று முழிக்க,லட்சுமி பெரியம்மா 

"சரி டா...நான் கிளம்புறேன்..நாளைக்கு லீவு தானே...ஒரு பதினோரு மணி போல வீட்டுக்கு வா..." என்றாள்.

"சரி பெரியம்மா" என்றேன்.அவள் லேசா புன்னைகைத்துவிட்டு கிளம்பினாள்.

என்ன எதுவும் சொல்லாமல் போகிறாள்?எதுக்கு மஞ்சு அக்காவுக்கு பணம் கொடுத்தாள்? என்று எண்ணிக்கொண்டே கதவை சாத்தினேன்.மஞ்சு அக்காவை அழைத்தேன்.கிச்சனில் இருந்து வெளியே வந்தாள்.அவளை அணைத்து பிடித்தேன்.பின்னர்,அவளது முலையை கசக்கிக்கொண்டே 

"உனக்கு எங்க பெரியம்மா கூடவும் தொடர்பு இருக்கா?" என்று கேட்டேன்.திடுக்கிட்டவள் ,என்னை பார்த்து 

"சின்னையா...அது.." என்று திணற,நான் புன்னகையுடன்  அவளது உதட்டில் முத்தமிட்டு 

"எனக்கு நீ எங்க அப்பா கூட பண்ணுவேன்னு தெரியும்...உன் கொழுந்தன் கூட கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி பண்ணினேன்னு தெரியும் ..பெரியம்மா கூட எப்படி?...சும்மா சொல்லு..." என்று கேட்டேன்.

முதலில் அதிர்ச்சியாகி சிறிது நேரம் தவித்தவள்,சொல்லாமல் நான் விடப்போவதில்லை என்பதை உணர்ந்து 

"சொல்லுறேன்யா...ஆனா...யாருக்கும் தெரிய வேண்டாம்...அப்புறம் எசமானியம்மா எங்களை வீட்டை விட்டே துரத்திடுவாங்கயா" என்று கூறி பயத்துடன் என்னை பரிதமாக பார்த்தாள் .உடனே ,நான் 

"சத்தியமா...சொல்லமாட்டேன்..நம்பு...இனிமே உன்னை எப்படிக்கா விட்டு கொடுப்பேன்" என்று சொல்ல,அவள் வழிக்கு வந்து சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.

3 comments:

  1. Nanba continue pannunga... sema hot update... this content is good for hot web series...

    ReplyDelete
  2. Dear Friend

    Why delay ? please continue story.. again what happend suddenly stopped updates

    very hot hottest episodes now only going on but again stop updates.. please continue eagerly waiting everyone.

    Regards

    Irudhayaraj

    ReplyDelete
  3. Superb. I really enjoyed very much with this article here. Really it is an amazing article I had ever read. I hope it will help a lot for all. Thank you so much for this amazing posts and please keep update like this excellent article. Thank you for sharing such a great blog with us. expecting for your. 100% Natural & FDA Approved Intimacy Chocolates for Men

    ReplyDelete

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...