Saturday 28 November 2015

சுதா அண்ணியும் நானும்-66

அன்று சாயங்காலமே,தங்கை கல்யாணத்துக்கு நண்பர்களுக்கு பார்ட்டி வைக்க போறதாவும்,பார்ட்டி விஷயத்தை மாமாவிடம் சொல்ல வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொண்டு விக்ரமையும் அழைத்துக்கொண்டு சென்றுவிட்டார் வெங்கட் .

நானும் அத்தையும் வீட்டுக்கு வந்த சொந்தகாரங்களை கவனிப்பதிலேயே ஆர்வமாக இருக்க,நேரம் போனதே தெரியவில்லை.ஒன்பது அரைக்கு,
இருவரும் திரும்பி வந்தார்கள்.வெங்கட் கொஞ்சம் அதிகமாக குடித்து இருந்ததால் நேராக மாடிக்கு சென்றுவிட்டார்.

சிறிது நேரத்தில் நான் மாடிக்கு போன போது ஹாலில் விக்ரம் மட்டும் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்.வெங்கட் ,ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தார்.

நான் "என்னங்க...வாங்க சாப்பிடலாம் ..மாமா உங்களுக்காக தான் வெயிட் பண்ணுறாரு "என்றேன்.

வெங்கட் "நான் சாப்பிட்டாச்சு ....இவன் தான் இன்னும் சாப்பிடல. "என்றப்படி விக்ரம் பக்கம் திரும்பி "டேய்....நீ போய் சாப்பிடுடா"என்று அவனிடம் சொல்ல,

நான் "நீங்களும் வாங்க வெங்கட்.....கொஞ்சம் சாப்பிடுங்க "என்றேன்.

உடனே வெங்கட் "அது தான் சாப்பிட்டேன்னு சொல்லுறேன்ல....எனக்கும் சேர்த்து விக்ரம் சாப்பிடுவான் "என்றார்.

நான் கொஞ்சம் பொய் கோபத்தோடு "அப்புறம் பாதி ராத்திரிலே பசிக்குதுன்னு ...என்னை தொந்தரவு செய்ய கூடாது..."

கண்கள் கிறங்க ,வெங்கட் "ஐயோ...வேண்டாம் வேண்டாம் "என்று அவர் ஊளறலாக சொல்லுவதை கேட்டு ,விக்ரம்

"அண்ணி...நீங்க போய் எடுத்து வைங்க.....நான் அண்ணனை கூட்டிட்டு வாரேன் "என்று அவன் சொல்லிமுடிக்கவும் வெங்கட் அப்படியே சோபாவில் சரிந்து விழுந்தார்.

பின்,நானும் விக்ரமும் அவரை தூக்கி கொண்டு போய் படுக்கையில் கிடத்த நான் குனிந்த போது,என் சேலை முந்தானை சரிந்தது.எனக்கு நேராக இருந்த விக்ரம் என் மார்புகளை பார்த்து உதட்டை ஈரப்படுத்திக்கொண்டு கிறக்கத்துடன் கிடந்த வெங்கட்டின்

"அண்ணே.....நான் போய் சாப்பிடவா ?"என்று கேட்க,அதற்கு

வெங்கட் கிறக்கத்தில் "ஆஅஹ்ஹ.....சாப்பிடு......அண்ணி ....வைச்சி....தருவா.....போய்........சாப்பிடு...."என்றார்.

மறுபடியும் விக்ரம் வெங்கட் பக்கம் குனிந்து "அண்ணே....நீங்க அப்புறம் சண்டைக்கு வர கூடாது.....அண்ணி வச்சு தருவதை எல்லாத்தையும் நான் சாப்பிடுடுவேன்"

வெங்கட் "சாப்பிடுடா....அவளை...சாப்பிட்ட்ட்டத் "

விக்ரம் நிமிர்ந்து "அண்ணி...அண்ணனே சொல்லிட்டார்...உங்களை சாப்பிட சொல்லி "என்று சிரிக்க

நான் குறும்பாக விக்ரமை பார்த்தப்படி மாரப்பை சரி செய்துக்கொண்டு, வெங்கட் பக்கம் குனிந்து



"என்னெங்க.....என்னை பரிமாற சொல்லுறீங்களா...இல்லை என்னையே பரிமாற சொல்லுறீங்களா ?"என்று குறும்பாக கேட்க,

வெங்கட் "அவன் கேட்கிறதை பரிமாறுடி போ ......முதலே இப்போ லைட்டை அணை.....ஆஆஅ..."என்று தலையை தலையணையில் புதைத்துக்கொண்டார்.

விக்ரம் "சரி....போகலாம் அண்ணி...பசிக்குது..பரிமாறுங்க..."என்று அடம்பிடிக்க ,மாடிக்கு யாரோ வருவது போல உணர்ந்து ,ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன்.

வைசாலி அப்போது தான் உள்ளே நுழைகிறாள்.

"அண்ணி.....அப்பா...அவங்க ரெண்டு பேரையும் சாப்பிட வர சொன்னாரு..."

நான் "அது தான் இவ்வளவு நேரம் சொல்லிட்டு இருக்கேன்......நீயே சொல்லு "என்றப்படி நான் கீழே போக ,விக்ரம் வைசாலிடம் அண்ணன் போதையில் கிடப்பதை சொல்லி அவளையும் கீழே கூட்டி வந்தான்.

நாங்கள் எல்லோரும் சாப்பிட ,அன்றைய தேவைக்கு போக மீதம் இருந்த மல்லிகை பூவை ,அத்தை எடுத்து வந்து என் தலையில் வைத்துவிட்டு

"அடியே வைசாலி..நீயும் வைச்சிக்கோ....நாளைக்கு ..இது எல்லாம் வாடி போகும் ".என்றாள்.விக்ரம் என்னை கள்ள சிரிப்புடன் பார்க்க,என் பக்கத்தில் இருந்த அவன் காலை என் காலால் செல்லமாக இடித்தேன்.

விக்ரம் சாப்பிட்டு முடித்து மாடிக்கு போய்விட்டான்.அவன் போகவும் கிச்சனில் இருந்து பால் கப்புடன் வெளியே வந்த அத்தை "போய்ட்டானா........பாலை குடிச்சிட்டு போக வேண்டியது தானே”என்றாள்.

நான் "அதை வைங்க அத்தை..நான் போகும் போது கொண்டு கொடுக்கிறேன் "என்றேன்.

கொஞ்ச நேரத்தில் ,பால் கப்புடன் மாடிக்கு செல்ல,ஹாலில் காத்திருந்த விக்ரம் வேகமாக வந்து மாடி கதவை அடைத்தான்.நான் பாலை அவன் அறையில் வைத்துவிட்டு எங்கள் அறைக்கு சென்று பார்த்தேன்.வெங்கட் நல்ல தூக்கத்தில் இருந்தார்.நான் திரும்ப,விக்ரம் என் பின்னால் வந்து என் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து பிடித்து என்னை தூக்கி அவன் அறைக்கு கொண்டு சென்றான்.இருவரும் கட்டிலில் உட்கார,அவனுக்கு நான் பாலை எடுத்து கொடுத்தேன்.என்னை பார்த்துக்கொண்டே குடித்தான்.கப்பை வாங்கி டேபிள் மேல் வைத்தேன்.தலையில் வைத்த பூவை எடுத்து டேபிள் மேல் வைக்க,அதை வாங்கி மணந்து பார்த்து "ஆஆஆஆஆஆஆஆ .....என்ன்ன மணம் "என்றான்.நான் அவனையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

“கொடுத்து வைச்சவன் தான் நான் ,அண்ணி ....அண்ணன் பெண்டாட்டி கூட ...அதுவும் first நைட் effect-ஓடு ..ஹ்ம்ம்...“என்று என்னை பார்க்க


நான் மெல்லிய கிறக்கமாக குரலில் "அது என்னவோ உண்மை தான்....சரி....அப்புறம் ..என்ன பண்ணலாம்....என்ன பண்ண போகிற?"

காமம் பொங்கும் கண்களுடன் என்னை பார்த்து ,விக்ரம் "உங்களை fuck பண்ண போறேன்...."

நான் "ஓஒ...அப்படியா ?"

விக்ரம் "நீங்க ஏற்கனவே மூடுலே தான் இருக்கீங்க.....கீழே ஈரமா ஆகிட்டா?"

நான் "இன்னும் ஆகல...ஏன்...உனக்கு hard-ஆ ஆகிட்டா ?"

விக்ரம் ,மூச்சை இழுத்துவிட்டுக்கொண்டு "ஹ்ம்ம்...ரொம்ப hard-ஆ ஆகிட்டு....உங்க ஈரமான புண்டைக்குள்ளே சும்மா வழிக்கிட்டு போகும்....வேணுமான வெளியே எடுக்கிறேன்....புடிச்சு நல்ல அமுக்கி பாருங்க...அப்படியே என் balls-லேயும் உங்க விரல் நகத்தால்...கீறி விடுங்க..."

நான் "ஹ்ம்ம்....அப்புறம் ?"

விக்ரம் "காலைலே சொன்னன்னே...என்னோட சுண்ணியை ...உங்க வாயிலே....அப்புறம்....உங்க ரெண்டு மாம்பழத்துக்கு நடுவே...அப்புறம் உங்க புண்டைலே...அப்புறம்...உங்க சூத்துலே விடுவேன்"

நான் "ஹ்ம்ம்ம்....நான் எதுவும் செய்ய வேண்டாமா??"

விக்ரம் "நீங்க என் சுண்ணியை ஊம்பணும்"

நான் "ஊஊஉ.......அப்புறம் ?"

விக்ரம் "என்னோட சுண்ணி...உங்க வாய்க்குள்ளே போய்ட்டு வெளியே வருவதை பார்க்கணும்."

நான் "ஹ்ம்ம் ...."என்றப்படி அவன் தொடையில் கை வைத்தேன்...

என் கை மேல் அவன் கையை வைத்து அமுக்கிக்கொண்டு ,விக்ரம் "அப்புறம்.....என்னோட சுண்ணியை நல்ல நக்கிவிடனும்....சப்பனும்....உங்களுக்கு மூச்சுமுட்டுற அளவுக்கு உங்க தொண்டைகுழி வரை நான் குத்துவேன்..."

நான் "mouth-fuck ...பண்ணுவியா ?"

விக்ரம் "ஹ்ம்ம் ....உங்க தலையை பிடிச்சிட்டு...நல்ல உங்க வாயிலே குத்துவேன்..."

நான் "வாவ்.....அப்புறம் ?"

விக்ரம் "உங்க பிராவை கழட்டி ...நல்ல குளுகுளுன்னு எண்ணை விட்டு புரட்டி வைத்த மைதா மாவு போல இருக்குற உங்க மாம்பழத்தை ....நல்ல பிசைந்து விடுவேன்..."

நான் சிரிப்புடன் "ஹ்ம்ம்...அப்புறம் "

விக்ரம் "உங்க முலை காம்பை பல்லால் நெம்பி விடுவேன்....கடிப்பேன்...கடிச்சிட்டே...மெல்ல என் கையை உங்க பண்டீஸ் உள்ளே விட்டு .."

நான் "விட்டு ?"

விக்ரம் "உங்க பண்டீசை கிழித்தெறிவேன்"

என் இருகையையும் என் கன்னத்தில் வைத்து "ஓஓஓஓஓஓஓஒ "என்று என் என் வாயை "ஒ "வடிவதில்லாக்க

விக்ரம் "உங்கள் அழகான ,ஈரமான புண்டையை பார்த்து ரசிப்பேன்...அப்புறம் அதை முத்தமிடுவேன்...."

நான் "அப்புறம்....."

விக்ரம் "உங்க புண்டையை நல்ல விரிச்சு வைச்சு....என் நாக்கை உள்ளே விட்டு நக்கி எடுப்பேன் "

நான் "சூப்பர்....அப்புறம் ?"

விக்ரம் "உங்க கிளிட்டை என் நாக்கால் tickle பண்ணிட்டே ....உங்க புண்டையுள்ளே என் விரலை விட்டு விட்டு fingerfuck பண்ணுவேன் "

நான் "ஹ்ம்ம்ம்...."

விக்ரம் "அப்புறம்....நல்ல நக்கி நக்கி.....உங்க புண்டையை சாப்பிடுவேன் "

நான் "கிரேட்......இதெல்லாம் எப்படி உனக்கு ...தெரியும் ?"

விக்ரம் "அது தான் சொன்னேனே.....எத்தனை படம் பார்த்து இருக்கேன்.....எத்தனை புக்...படிச்சிருக்கேன் "

நான் "குட்......பிரக்டிகல் எக்ஸாமுக்கு போகலாமா ?என்று கண்ணை சிமிட்டினேன்.

No comments:

Post a Comment

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...