Wednesday 30 December 2015

சுதா அண்ணியும் நானும்-92

என் கைகள் அவளது பண்டிசை அவளது மென்மையான தொடைகள் மற்றும் கால்கள் வழியாக இறக்க,என் கண்கள் மட்டும் .............அத்தையின் ஈரத்தில் பளபளத்த புண்டை பிளவு மீது குத்திட்டு நின்றது.

ஹாஆஆஆஆஆஅ......என் கண் முன்னால்...எதை எப்படியெல்லாம் கற்பனை பண்ணி வைத்திருந்தேனோ...அது தெரிந்தது.....என் அத்தையின் புண்டை..

எனக்கு இதயம் வேகமாக அடிக்க துவங்கியது.அத்தையின் ஊம்புதலில் கொஞ்சம் தளர்ந்திருந்த என் காட்டுவீரியன் வேட்டைக்கு தயாராகி ஆக்ரோஷத்துடன் சீறியது.

என் கண்கள் அத்தையின் மயிர் அடர்ந்த புண்டையை விட்டு விலகாமல் குத்திட்டு நிற்க


அத்தை சிணுங்கலாக "என்ன மருமகனே....விளையாட போற க்ரௌண்டை இப்படி வெறிச்சு பாக்குற?பிட்ச் எல்லாம் நல்லாத்தான் இருக்கும்....நின்னு விளையாடு"என்றாள்.

அத்தையிடம் விளையாடி பார்க்க ஆசை வந்தது.அவளது தொடைகள் மேல் கையை வைத்தப்படி அவளது காலுகிடையே குனிந்தேன்.

அத்தை "சீக்கிரம்.....சீக்கிரம்....நாக்கை.....வை....மருமகனே"என்று முனங்க,நான் அவளது புண்டைக்கு அருகே இருந்த உள்தொடை சதைகளில் முத்தமிட்டேன்.நாக்கை நீட்டி தீண்டினேன்.அவள் பொறுக்க முடியாமல் இடுப்பை உயர்த்த அவளது புண்டையை என் நெற்றியில் மோத,நெற்றியில் சூடான ஈரத்தை உணர்ந்தேன்.

அத்தை "விஷால்....சீக்கிரம்....வாயை வை டா....."என்று அழும் குரலில் கெஞ்ச ,நான் எலும்பை கவ்வும் நாயை போல என் வாயால் அவளது புண்டையை கவ்வினேன்.நான் வேகமாக கவ்வியத்தால் அவளது உடம்பில் உதறல் ஏற்பட்டது.என் பற்கள் அவளது அந்தரங்க பகுதியில் பதிய,அவள் காமசுகத்தில் சத்தமாக முனகினாள்.

"ஆஆஆஆஆ...ஹ்ம்ம்மம்ம்ம்மம்ம்ம்ம்..ஆஆஆஆஆஆஅ "

நான் வாயை எடுத்துவிட்டு நாக்கை நீட்டி மொத்தமாக அவளது புண்டை மேல் பரப்பை நக்கி எடுத்தேன்.முதல்முறையாக அத்தையின் காமரசத்தை சுவைத்தேன்.It was delicious!

அத்தையோட காமரசத்தின் மணம் புதிதாக பூத்த ரோஜாவின் மணம் போல இருந்தது.அத்தையின் புண்டையின் மணமும் சுவையும் என்னை கிறங்க செய்தது.அவளின் அந்தரங்க தோல் மிக மென்மையாக சீராக சூடாக இருந்தது. கீழே இருந்து மேலாக நான் வலது பக்க புண்டை இதழை நக்கிவிட துவங்க

அத்தை "ஹ்ம்ம்....அப்படி தான்...மெதுவா...அப்படி பண்ணிட்டே இரு....டா...மருமகனே...ஆஆஆஆ"என்று முனகினாள்.

நான் விடாமல் மெதுவாக ஒரு பக்க அத்தையின் புண்டை இதழ்களை நாக்கால் வருடிவிட,அவளது தொடைகள் துடித்தது.அவளது முனகல் சத்தம் கூட கூட எனது வேகமும் கூடியது.ஒரு கட்டத்தில் அவள் "அடுத்த பக்கமும் இதே மாதிரி பண்ணு...விஷால்"என்றதும் நான் அவளின் இடது பக்க புண்டை இதழை நக்கிவிட ஆரம்பித்தேன்.மெதுவாக கீழ் இருந்து மேலாக.....நாக்க்க்கீஈஈஈஈஈஈஈஈஇனேன்.

நான் இடது பக்க இதழை நக்க நக்க,அத்தையின் புண்டையின் மத்தியில் ஈரம் கொப்பளித்தது.அவளது புண்டை சூடான காற்றை என் முகத்தில் பரப்பியது.
அடுத்த நொடியில் ,நான் அவளின் இதழை விடுத்து தலையை உயர்த்த,அவள் "நடுவுலே.....வாய் வை...டா.....நடுவுலே."என்று கண்களை மூடிக்கொண்டு விரக தாபத்தில் அலறினாள்.உடனே ,நான் வேகமாக என் நாக்கை ஈட்டி போல நீட்டி அவளின் புண்டையின் மத்திய பகுதியை தாக்கினேன்.


"யமாஆஆஆஆஆஅ.....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ."என்று சத்தமாக அத்தை முனங்க,நான் நாக்கை அவளது புண்டை பிளவில் மேலும் கீழுமாக வேகமாக நீவி விட ஆரம்பித்தேன்.நான் நீவி விட விட,புண்டையில் இருந்து சூடான அவளது காம திரவம் கசிந்து கொண்டே இருந்தது.சுவையாக இருந்த அதை ஒவ்வெரு நீவலுக்கும் ருசித்தேன்.நான் அத்தையின் அடிபுண்டைகுள்ளே நாக்கை நுழைக்க பேரானந்தத்தில் திணறிய அத்தை அவளின் அடித்தொண்டையில் இருந்து சத்தம் எழுப்பி உறுமினாள்.என்கைகள் அவளது தொடைகளை மேலும் விரித்தது.என் முகம் மேலும் அத்தையின் புண்டை மீது அழுந்தியது.என் நாக்கு மேலும் அத்தையின் புண்டைக்குள்ளே நுழைந்தது....

அத்தையோ "ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅந்க்க உஹ்ஹ்ஹ்ஹ "என்று பன்றி உறுமுவது போல உறுமிக்கொண்டிருந்தாள்.என் நாக்கு அவளது ஆழத்தை அளக்க, படகில் ஓரத்தில் உட்கார்ந்து இருக்கும் வழுக்கை மனிதன் போல இருந்த அவளது கிளிட் பிங்க் நிற முத்து போன்று பளபளத்தது.என் முகத்தின் ஒவ்வெரு அசைவுக்கும் அது எனது மூக்கின் மேல் நுனியில் மோதி விறைக்க ஆரம்பித்தது.மெல்ல நாக்கை அவள் புண்டைக்குள்ளே இருந்து வெளியே எடுத்து மேலே உயர்த்தி அவளது கிளிட்டை பற்களால் மெல்ல கடிக்க அத்தை அலறியே விட்டாள்.பின்,உதட்டால் கிளிட்டின் அடிப்பாகத்தை பிடித்துக்கொண்டு என் நாக்கின் நுனியால் தீண்டி விளையாட துவங்கினேன்.அத்தை அடக்க முடியாத காமத்தில் துடிக்க,அவளது தொடைகள் என் முகத்தை நெருக்க அவளது கால்கள் என் முதுகை சுற்றி இறுக்கியது.சிறிது நேரத்தில்,அத்தை இடுப்பை மேலும் கீழுமாக உயர்த்தி அசைத்து அவளது புண்டையை என் முகத்தில் இடித்தாள்,அவளது கைகள் மெத்தை மீது விரித்திருந்த பெட்ஷீட்டை இறுக்கி பிடித்து கசக்கியது.நான் விடாமல் அவளது கிளிட்டை சீண்டிக்கொண்டே இருந்தேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் பெரிதாக அலறியப்படி அவளது புண்டையை வேகமாக என் முகத்தில் மோதி தேய்த்து அடங்க ,அவளது தொடைகள் என் முகத்தை விடுவித்தது.அவளின் உடம்பு தளர்ந்தது.நான் மெல்ல அவளது கிளிட்டை விடுவித்து தலையை உயர்த்த,அவளது புண்டையில் இருந்து மேலும் சூடு நீர் கசிய ஆரம்பித்தது.உடனே என் நாக்கை நீட்டி அதை வழித்து வழித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

அப்போது அத்தை கண்ணை திறந்து கிறக்கமான குரலில் "இவ்வளவு திறமையை எங்கே மருமகனே இவ்வளவு நாள் ஒளிச்சு வச்சிருந்தே...என் மகள் கொடுத்து வைத்தவள் தான்...வாழ்நாளில் இப்படி ஒரு சுகத்தை அனுபவித்ததே கிடையாது....ஆமா எங்கே இருந்து இதெல்லாம் படிச்சே "என்று சிரித்தப்படி கேட்டு என்னை உசுபேற்ற நான் தலையை உயர்த்தி

அவளிடம் "எல்லாம் ப்ளுபிலிம் பார்த்து தான் அத்தை"என்று சொல்லிவிட்டு பேச்சை மாற்றி
"அத்தை என் சுண்ணி துடிச்சிட்டே இருக்கு...”என்று என் விறைத்த சுண்ணியை காட்டி “அது உங்க உள்ளே போக permission கேட்குது அத்தை”என்றேன்.

"அத்தை புண்டைக்குள்ளே போக மருமகன் சுண்ணிக்கு என்ன permission வேண்டி கிடக்கு......நானே அசந்து போய் கிடக்கேன்..உன் நாக்கே...இந்த விளையாட்டு விளையாடுனா....உன் சுண்ணி என்ன ஆட்டம் போடும்....”

நான் “அப்போ உள்ளே விடவா அத்தை?”

அத்தை”துடிச்சிட்டு இருக்கேன் மருமகனே......சீக்கிரம் உன்னோட உருட்டைக்கட்டையை எடுத்து அத்தைக்கு அடுப்புகுள்ள சொருகு...."என்று சொல்லிக்கொண்டே ஒரு தலையணையை எடுத்து அவள் தலைக்கு கீழே வைத்துக்கொண்டு "நடுவுலே வா... "என்றாள்.

நான் அவளது காலை விரித்து வைத்துவிட்டு,அவள் புண்டை அருகே சென்று என் சுண்ணியை கையில் பிடித்தேன்.

அவளின் மெல்ல கையை புண்டை அருகே கொண்டு வந்து இரு விரலால் அவளது புண்டை இதழ்களை விரித்துக்காட்டி"என்ன பண்ணனும்னு ப்ளுபிலிமில் பார்த்து இருப்பே தானே?என்று கொஞ்சலாக கேட்க

நான் "ஹ்ம்ம்....நீங்க பார்த்து இருகீங்களா அத்தை"என்று கேட்டேன்.

அத்தை "ஹ்ம்ம்...உங்க மாமாவுக்கும் அது பாக்குறது பிடிக்கும்...அதை பார்த்துட்டு என்னையும் அதே மாதிரி பண்ண சொல்லுவார்...அப்படி பார்த்தது தான்.."என்று சொல்லி கண்ணடித்துவிட்டு
"ஆனா...மருமகனே...அதிலே அவசராவசரமாக உள்ளே தள்ளுறது மாதிரி எல்லாம் வேண்டாம்...பொறுமையா அவசரம் எதுவுமில்லாமல் மெதுவா...உள்ளே விடு...என்ன?"என்றதும் நான் ஒரு கையால் என் சுண்ணியை பிடித்துக்கொண்டு மறுகையை அவள் பக்கம் ஊன்றி குனிந்து அத்தையின் விரல்கள் விரித்து பிடித்த அவளின் புண்டை இதழ்களுக்கு இடையே என் சுண்ணியின் மொட்டை வைத்து அழுத்தினேன்.அது உள்ளே செல்ல,அத்தையின் புண்டையின் சூட்டை உணர்ந்தேன்.அத்தை சொன்னது போல கொதித்துக்கொண்டு தான் இருந்தது.மேலும் கொஞ்சம் அழுத்த...என் சுண்ணி மொட்டு அத்தையின் பிங்க் நிற புண்டைக்குள்ளே புகுந்தது.உடனே



அத்தை "ஹ.....அப்படி தான்...மெதுவா....அவசரம் ஒன்றுமில்லை.....அப்படியே உன் முழு சுண்ணியையும் உள்ளே விடுடா கண்ணா "என்றாள்.

நான் மேலும் கொஞ்ச கொஞ்சமாக அழுத்தம் கொடுக்க கொடுக்க,அத்தையின் புண்டைக்குள்ளே என் சுண்ணி இன்ச் பை இஞ்சாக புகுந்தது.அத்தையின் முனங்கல் சத்தமும் கொஞ்ச கொஞ்சமாக அதிகரிக்க துவங்கியது.ஒரு கட்டத்தில் என் முழு சுண்ணியும் அத்தையின் புண்டைக்குள்ளே செல்ல,புண்டை இதழை விரித்து பிடித்திருந்த அத்தை அதை விடுத்து தன் கையை மேலே தூக்கி அவளது இரு கையாலும் என் கழுத்தை சுற்றி பிடித்துக்கொண்டாள்.என் பின்புறம் அவளது கால்கள் சுற்றிக்கொண்டன.

"ஹ்ம்ம்....இப்போ ஸ்டார்ட் பண்ணுடா மருமகனே....அப்படியே மெதுவா முன்னாலும் பின்னாலும் அசைந்து அத்தையை அசத்து டா செல்லம்"என்று எனக்கு சொல்லிகொடுக்க

நான் நல்லபிள்ளை போல,அத்தை சொன்னதை செய்தேன்.சொருகிய என் சுண்ணியை பின்னால் உருவி எடுத்து மறுபடியும் உள்ளே செலுத்தினேன்.அற்புதமாக இருந்தது..மாமா எத்தனை ப்ராஜெக்ட் பண்ணி இருக்கார்....எத்தனை பேர் அத்தையை ஒத்து இருப்பார்கள்.இருந்தும் அத்தையின் புண்டை ஒன்றும் விரிந்து பெரிதாக இல்லை..நேற்று அத்தையை ஆபீசெருடன் கண்டது நினைவில் நிழலாட,எனக்கு வெறி வர ஆரம்பித்தது.கொஞ்ச கொஞ்சமாக வேகத்தை அதிகரித்தேன்,அத்தை"மெதுவா...டா...."என்று முனங்கிக்கொண்டே அவளது கால்களை என் முதுகில் இறுக்கமாக அழுத்தினாள்.என் முன்னும் பின்னும் வேகம் எடுத்தது.என் வேகம் கூட கூட அவளின் கால்களின் அழுத்தம் கூடியது.அத்தை தலையணையில் தன் தலையை குத்தி சரித்து முனக,நான் என் வேகத்தை குறைத்தேன்.என் முதுகில் அவளின் கால்களின் அழுத்தம் தளர,மறுபடியும் வேகமாக குத்த துவங்க மறுபடியும் அவள் கால்களை என் முதுகில் அழுத்தினாள்.அத்தையின் புண்டையின் உள்சதைகள் என் சுண்ணியின் மேல்பரப்பில் உரச உரச எனக்கு சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது.அத்தை கண்ணை மூடி முனக,நான் அவளின் முகத்தை பார்த்துக்கொண்டே வெறியுடன் ஒத்தேன்.அவள் பலருடன் படுக்கையை பகிர்ந்தவள் என்ற எண்ணம் எனக்குள் அதீத காமத்தை ஏற்படுத்தியது.வேகத்துடனும் வெறியுடனும் லதா அத்தையை ஒத்தேன்.

ஒரு கட்டத்தில் ,அத்தை"ஆஆஆஆஅ..ஆஆஆஆஆஆஆஆஅங்.....ஞ்ஞ்ஞங் "என்று உறுமிக்கொண்டு தலையை உயர்த்தி வெறிபிடித்தவள் போல

"எப்படி மருமகனே இருக்கு....."என்று கேட்க

நான் மூச்சிறைக்க ஒத்தப்படி "அருமையா இருக்கு.....அத்தை"என்றேன்.

அவள் விடாமல்"அத்தையை ஒக்க பிடிச்சிருக்கா?"

நான் மூச்சிறைப்பு குறையாமல் "ஹ்ம்ம்.....ரொம்ப"

என் குத்தலுக்கு அத்தை முன்னும் பின்னுமாக அசைந்தக்கொண்டே "என் பொண்ணை கட்டிக்கோ....அப்புறம் அடிக்கடி பண்ணலாம்...."

இயங்கிக்கொண்டே, நான் " அவளுக்கு இஷ்டம்னா நான் ரெடி...நீங்களே இவ்வளவு சுகம் கொடுத்தா...உங்க மகள் ....எவ்வளவு.....கொடுப்பா...ஆஆஆஆஆஆஆஆஅ"
என்று என் வேகத்தை அதிரடியாக அதிகரிக்க ,அத்தையின் கைகள் என் கழுத்தை இறுக்கியது.அவளது கால்கள் என் இடுப்பை அழுத்தியது.என் ஒவ்வெரு குத்தலுக்கும் அத்தை மெத்தையில் மேலும் கீழுமாக எகிறி குதித்துக்கொண்டிருந்தாள்.எனக்கு அடிவயற்றில் எதோ சுரப்பது போல உணர்ந்தேன்.

அத்தை"ஆங்......நாங்க ரெண்டு பேரும் ..ஆங்....அஆங்....ஆஆ.ஆஆஆஆஅ..டேய்...டெஈஇஎஇ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ "என்று அலறினாள்.

நான் மூச்சிறைக்க "நீங்க ரெண்டு பேரும்....என்ன....எனாஆஅ அத்தை....உங்க ரெண்டு பேரையும் ஒரே சமயத்தில் ஓக்கணும்....ஆஆஆஆஆஆ"

அத்தை"ஆஆஆஆஆஆஆஅ...டேய்......யம்மாஆஆஆஆஆ....ஆஆஆஆஆஆஆ...ஓஓஓஓஓஓஓஓ என்ன டாஆஆஆஆ......இப்படி..."

நான் "சொல்லு....சொல்லு ....என்ன.....ஆஆஆஆஆ....அத்தை...வாஆஆஆஆஆஅ.....ரூஊஊஊஊஊஊஊஊ.....தூஊஊஊஊஉஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ"என்று சொல்லி முடிக்கும்முன் என் உடம்புக்குள்ளே எரிமலை வெடித்து அதன் எரிபிளம்பு என் சுண்ணி வழியாக அத்தையின் புண்டைக்குள்ளே செல்வது போல உணர்ந்தேன்.ஆஆஆஆஆஆஆ நான்கு முறையாக என் கஞ்சியை அத்தையின் புண்டைக்குள்ளே என் சுண்ணி கக்கியது.நான் கண்ணை மூடி அத்தையின் மேல் சரிய அத்தை அப்படியே என் முகத்தை பிடித்து என் கன்னத்தில் மாறிமாறி முத்தமிட்டு

"என்னால நம்பவே முடியல மருமகனே....வெறும் படம் பார்த்தே இப்படி திறமையை வளர்த்து வைச்சிருப்பேன்னு "என்றாள்.


என் சுண்ணி இன்னுமும் அத்தையின் புண்டைக்குள்ளே இருக்க,நான் கண்களை மூடி கிறக்கத்தில்"அத்தை...எனக்கு அடிக்கடி வேணும்....."என்றேன்.

அத்தை புன்னகையுடன் "உன்னை நான் இனி விடமாட்டேன்....ஊருக்கு வந்தா....இனி என்னை பார்க்காமல் போக கூடாது..."என்று என் காதில் கிசுகிசுப்பாக சொல்ல,அப்படியே தலையை அவள் மார்பில் சரித்தேன்.இருவரும் அப்படியே சிறிது நேரம் கிடந்தோம்.பின்,அத்தை பாத்ரூம் செல்ல வேண்டும் என்று எழும்ப,நான் மெத்தையில் நகர்ந்து படுத்தேன்.

அத்தை எழுந்து நடக்கும் போது அவளின் சூத்து அசைந்து அசைந்து குலுங்கியது.சிக்கென்று இருந்த அவளது குண்டிகள் தளர்ந்த என் சுண்ணியை உயிர்பிக்க,நான் எழுந்து உட்கார்ந்தேன்.

அத்தை டவலை தோளில் போட்டுக்கொண்டு,என்னை பார்க்க திரும்பி "மருமகனே..."சின்ன வயசுலே உன்னை நான் குளிப்பாட்டி விடுவேன்...இப்போ நீ என்னை குளிக்க வைக்கிற ..கொஞ்சம் இரு...நான் குளிச்சிட்டு வந்துடுறேன்"என்றாள்.

நான் "நானும் வரட்டுமா அத்தை"என்று கேட்டேன்.

அத்தை புன்னகையுடன் "வா...என்ன வரட்டுமான்னு கேள்வி ?"

நான் ".மாமா எப்போ வருவாங்க ?"

அத்தை "ஏன்?"

நான் "சொல்லுங்க "

அத்தை "அவரு ஒரு payment வாங்க pwd ஆபீஸ் போனாரு..எப்படியும் வர நாலு மணி ஆகும் ..."என்றாள்.

நான் "அப்போ....நானும் வரேன்"என்று எழுந்து அவளுடன் பாத்ரூம் சென்றேன்.

இருவரும் ஷோவேர் கீழே நின்று குளித்தோம்.அவளுக்கு நான் சோப்பு போட,அவள் எனக்கு சோப்பு போட்டுவிட்டாள்.



இருவற்குள்ளும் நெருங்கிய புரிதல் ஏற்பட்டு இருப்பதை உணர்ந்தேன்.அவள் என்னை அவளின் ஆண் உருவமாக பார்க்க,நான் அவளை என் பெண் உருவமாக பார்த்தேன்.எனக்கு அவள் மேல் இருந்த அதே ஈர்ப்பு அவளிடமும் என் மேலே இருந்ததை அவளின் செயல்கள் உணர்த்தியது.

இருவரும் குளித்து முடித்து ஒரே டவலால் எங்கள் இரு உடம்பின் ஈரத்தையும் துடைத்துவிட்டு அறைக்குள்ளே வர,அத்தை ஒரு சிவப்பு நைட்டியை எடுத்து மாட்டிக்கொண்டே, எனக்கு முதுகு காட்டிக்கொண்டு “விஷால்....சாப்பாடு எடுத்து வைக்க வா?”என்று கேட்டாள்.
நிர்வாணமாக தலையை துவற்றிக்கொண்டிருந்த நான் அவளின் பளிங்கு புட்டங்களை பார்த்துக்கொண்டே மெல்ல அவள் அருகே சென்று கையால் அவளது புட்டத்தில் இருபக்கமும் லேசாக தட்ட ,அத்தை

"ஆவ்....."என்று கத்தி திரும்பி பார்த்து "என்ன மருமகனே...குண்டியில் அடிக்கிறேங்க "என்று சிணுங்க,

நான் "செம சூத்து அத்தை உனக்கு "என்றேன். அத்தை முகத்தில் விழுந்த முடியை விலக்கிவிட்டு சிணுங்கல் பார்வையுடன்

"அணுஅணுவா அத்தையை ரசிக்கிறியே மருமகனே..உனக்கு என்கிட்டே பிடிக்காதுன்னு எதுவும் இல்லையா ?"என்று கேட்டாள்.

நான் "எல்லாம் பிடிச்சிருக்கு....ஆனா இப்போ உன் சூத்து தான் என்னமோ பண்ணுது...உன்னை குனியவிட்டு நல்ல சூத்தில் ஓக்கணும் போல இருக்கு அத்தை "என்றதும்

அவள் "அந்த மாதிரி படம் எல்லாம் பார்த்து நீ ரொம்ப கெட்டு போய்ட்டேன்னு நினைக்கிறேன்..பின்னாடி பண்ணுறது எல்லாம் ..ப்லுபில்ம் தானே...நடக்கும்...நிஜத்திலுமா பண்ணுவாங்க?"என்று கேட்ட அத்தையின் கண்களை உற்று பார்த்து "ஏன்...இதுக்கு முன்னாடி உன்னை யாரும் சூத்துலே ஒக்கலியா "என்று கேட்டேன்.

தீடீர் அதிர்ச்சியுடன் அத்தை "யாரும்னா ?என்னடா சொல்லுற..."

நான் "இல்லலை...மாமா உன் சூத்துலே ஒக்கலியான்னு கேட்டேன்"

அத்தை "அதுதானே பார்த்தேன்..."என்று சொல்லி நிறுத்தி பெருமூச்சுவிட்டு பின் "அவருக்கு முன்னாடி பண்ணுறதுக்கே மாசத்துக்கு ரெண்டு நாள் தான் நேரம் கிடைக்கும்.....?"

நான் "அப்போ...பின்னாடி இதுவரை பண்ணினது இல்லையா அத்தை?"

அத்தை என்னை நெருங்கி கிறக்கமான குரலில் "கேட்பாங்க....ஆனா எனக்கு தான் பயம் ....பண்ண விட மாட்டேன்"

நக்கல் தோரணையில் நான் கிசுகிசுப்பாக "யாரு கேட்பாங்க அத்தை?"

அத்தை சற்றென்று சுதாகரித்து "அது...மாமா தாண்டா...அவரு தான் இருகாரு...அவரை தான் சொன்னேன்"என்று மழுப்ப

நான் “அவருக்கு தான் முன்னாடி பண்ணவே டைம் கிடைக்கவில்லைன்னு சொன்னே?”என்று கேட்டு ,அத்தையை இழுத்து பிடித்து அணைத்து அவள் முகத்தில் சரமாரியாக முத்தமிட்டேன்.அவள் பொய்யாக சிணுங்க ,நான் முத்தத்தை நிறுத்தி,அவளை பார்த்து புன்னகையுடன்

"பொய் சொல்லுறது ஒரு கலை..அது எல்லோருக்கும் வராது....You naughty bitch "என்றேன்

அத்தை "என்னடா...பிட்ச்னு கிச்சுனு சொல்லுற ?"என்று முறைக்க

நான் "ஆமாடீ என் செல்ல அத்தையே......நீ bitch தான்..அதுமட்டும் இல்லை....a slut with juicy cuntடும் கூட "

அத்தை"நீ இப்படியெல்லாம் அசிங்கமாக பேசுவியா?ரொம்ப மோசம் "என்று கையை மடக்கி என் நெஞ்சில் குத்த

நான் அவளது காதில் கிசுகிசுப்பாக "நேற்று உன்னை அந்த ஆபீசர் ஒத்ததை பார்த்தேன் "என்றேன்.

சட்டேன்று என்னிடம் இருந்து விலகிய அவள் என்னை முறைத்தாள். சிறிது கோபம் மற்றும் அதிர்ச்சி கலந்த குரலில் "என்னடா..சொல்லுற?என்று கேட்க

நான் "நீ பின் வாசலை மூடாமல் உள்ளே மேட்டர் பண்ணிட்டு இருந்தா?....வந்தேன்...பார்த்தேன்..."

அத்தை முகம் சற்றென்று வாடியது.பயம்,அவமானம் .கூச்சம் எல்லாம் ஒன்று சேர்ந்த ஒரு பாவனையுடன் "ஐயோ..."என்று பதறி அழுதப்படி தலையில் கையை அடித்துக்கொண்டே மெத்தை மேல் போய் உட்கார்ந்து “எல்லாம் அந்த மனுஷனாலே தான்....ஐயோ..ஐயோ”என்று மறுபடியும் தலையில் அடித்து கொண்டே அழ ,நான் “சொல்லி இருக்க கூடாதோ?”என்று யோசனையில் எந்தவித அசைவும் இல்லாமல் அவளையே பார்த்தப்படி நின்றுக்கொண்டிருந்தேன்.

அவள் அழுகையை நிறுத்துவதாக தெரியவில்லை.அவள் அருகே சென்று குனிந்து அழுதுக்கொண்டிருந்த அவளின் முகத்தை உயர்த்தி பிடித்தேன்.அவள் கண்கள் கலங்கி சிவப்பாக இருந்தது.என்னை நேருக்கு நேர் பார்க்க திறனின்றி அவள் கண்களை மூட,நான் அவளிடம்

"இப்போ என்ன நடந்து போச்சுன்னு இப்படி டென்ஷன் ஆகுற..."

கண்களை மூடியப்படியே அத்தை "...அது...மாமாவுக்கு தொழிலில் சில...."என்று சொல்லிமுடிக்கும் முன்

நான் "நான் எதாவது கேட்டேனா?அதெல்லாம் உன்னோட இஷ்டம்...ஏன் டென்ஷன் ஆகுற..."என்று கேட்டதும்

மெல்ல கண்களை திறந்து,என்னை பார்த்து அத்தை "அப்போ உனக்கு என் மேலே எதுவும் கோபம் வரலியா ?"என்று கேட்டாள்.

நான் புன்னகையுடன் "கோபம் இல்லை..காமம் தான் வருது .... உன்னை ஆபீசர் கூட பார்த்ததை உன்கிட்ட சொன்னததுகானா மெயின் ரீசன்...நமக்குள்ளே எந்த ஒளிவு மறைவும் இருக்க வேண்டாம் என்று தான்...உன்னை கஷ்டப்படுத்த இல்லை..."என்றேன்.

அத்தை "இருந்தாலும்...."

நான் "மாமாவுக்கு நீ சப்போர்ட் பண்ணுற...அவ்வளவு தானே...உன் புருசனுக்கு ஹெல்ப் பண்ணுற...That’s all...cheer up..."

அத்தை இன்னுமும் சமாதனப்படாமல் “என்ன டா..உனக்கு என் மேலே அருவருப்போ கோபமோ வரலியா?அத்தையை வேற ஒருத்தன் கூட பார்த்தபின்பும்...உனக்கு...”என்று சொல்லி முடிக்கும் முன்

நான் “உன் மேலே ஆசை தான் அதிகமா ஆச்சு...அத்தை.. மனசார யோக்கியமா இருக்கிறது தான் முக்கியம்...கட்டின புருஷனை மட்டுமே நினைக்கிற பெண்கள் மட்டும் இந்த உலகத்தில் இருந்தா ...நீ செய்தது தப்பு தான் ..ஆனா அப்படி இருக்கா என்ன?அப்புறம் எதுக்கு நீ வொர்ரி பண்ணுற?உன் புருஷன் உன்னை தொழில் தேவைக்கு அட்ஜஸ்ட் பண்ண சொல்லுறாரு...அதை நீ செய்ற...அவரு சொல்லிருகாட்டி...செய்து இருக்கா மாட்டே இல்லே?...”என்று கேட்டு முடிக்கவும் அத்தையின் கண்களில் இருந்து பொலபொலவென கண்ணீர் வழிய துவங்கியது.

பதட்டம் அடைந்த நான் “ஐயோ...திரும்பவும் ஏன் அத்தை அழுறேங்க...நான் ஒண்ணும் உங்களை தப்பா நினைக்கவில்லை...அழதேங்க...”என்று சமாதானப்படுத்த

அத்தை ஒன்றும் பேசமால் என்னையே கொஞ்ச நேரம் வெறித்து பார்த்து விட்டு எழுந்து நின்று விரக்தி புன்னகையுடன்

“என் மேலே எவ்வளவு நம்பிக்கைவைச்சிருக்கே..எப்படி இப்படி என்னை நம்புற?”

நான் வார்த்தை தடுமாறி “ஏன்...நம்ப கூடாது?”என்று கேட்க


அத்தை” “விஷால்..நீ நினைக்கிற மாதிரி நான் ஒண்ணும் ரொம்ப நல்லவாயெல்லாம் கிடையாதுடா...மாமா சொல்லிருகாட்டியும்...நான் செய்து தான் இருப்பேன்”என்று சொல்ல

நான் “என்ன அத்தை சொல்லுறீங்க ?”

அத்தை “ஆமா...விஷால்...அத்தை நிறைய தப்பு பண்ணிருக்கேன்...நீ நினைக்கிற மாதிரி என் புருஷன் சொன்னாரு என்கிற காரணம் மட்டுமில்லை...நான் ஆபீசர் கூடவெல்லாம் படுக்கிறதுக்கு...”என்று சொல்ல

எனக்கு சிறு அதிர்ச்சி ஏற்பட்டது.அதை வெளியே காட்டிக்கொள்ளாமல் இயல்பாக “வேற என்ன காரணம்?”

-தொடரும்

அத்தை “நான் தான் முக்கிய காரணம்...என்னோட செக்ஸ் ஆசைகளும் வெறியும் தான் காரணம்...”என்று சொல்லி மூக்கை இழுத்து உறிஞ்சிவிட்டு “எவ்வளவோ குற்றயுணர்ச்சியுடன் நான் வாழ்ந்துட்டு இருக்கேன் தெரியுமா?உனக்கு ”என்று கேட்டு தலையை குனிய .நான்

“எனக்கு சரியா புரியல அத்தை...தெளிவா சொல்லுங்க “என்றேன்.

அத்தை சத்தமாக மூச்சை இழுத்துவிட்டு கண்ணை துடைத்துக்கொண்டு “இனி உன்கிட்ட மறைக்க என்ன இருக்கு...என் மனசை அரிச்சிட்டு இருக்கிற சில விசயங்களை சொல்லுறேன்...அப்புறம் நீயே முடிவு எடு...என்னை பற்றி ”என்று சொல்லிவிட்டு என்னை வெறித்துப்பார்த்து ,வேகமாக

“உன் அத்தை ஒண்ணும் யோக்கியம் கிடையாது..நான் முதல்முறையா உறவு வைச்சதே என் சொந்த அண்ணன் கூட தான் “என்றாள்.

நான் உண்மையாக அதிர்ந்து “அண்ணனா?யாரு ..யாரு கூட ?”

அத்தை “என் அண்ணன்....”என்று நீட்டி இழுக்கையில் என் இதயம் வேகமாக அடித்தது எங்கே என் அப்பா பெயரை சொல்லிவிடுவளோ? என்கிற பயத்தில் திணற,அவள் தொடர்ந்தாள் “அதான்.....உங்க ராஜேந்திர சித்தப்பா கூட தான்...அதுக்கு அவரை மட்டும் குற்றம் சொல்ல முடியாது...நானும் தான் ஒரு வகையில் காரணம்...அதில் இருந்து எனக்கு செக்ஸ் ஆசை இல்லையில்லை...வெறி பிடிச்சு போச்சு...மாமாவுக்கோ தொழிலில் தான் ஆர்வம்.மாசத்துக்கு ரெண்டு வாட்டி பண்ணவே அவருக்கு நேரம் கிடைக்கிறது இல்லை..எப்படியோ மூணு குழந்தைகளை அவருக்கு பெற்று விட்டேன்.அப்புறமும் எனக்கு காம ஆசைகள் அடங்கவில்லை...தவிச்சிட்டு கிடந்தேன்.யார்கிட்டை சொல்லி அழ...திரும்பவும் என் அண்ணாகிட்ட போறது நல்லதில்லை.வாய்ப்புக்காக காத்துக்கிட்டு இருந்தேன்.அப்போ தான்....ஒரு நாள் மாமா ஒரு ஆபீசர் கூட அட்ஜஸ்ட் பண்ண சொன்னார்....”என்று சொல்லி சில நொடி நிதானித்து ,பின்

“ரொம்ப பிகு பண்ணி அவருக்காக சம்மதம் சொல்லுறது போல ஒத்துகிட்டேன்.என் கூட படுத்த ஆபீசர் மாமாக்கு நெருக்கமா ஆகா,அவருக்கு பிசினஸ் வளர்ந்தது.அப்புறம் அவரு இடம் மாற,அடுத்த ஆபீசெருகும் அதே விருந்து உபசாரம்...அப்படியே தொடர்ந்து போய்ட்டே இருக்கு......மாமாவே சில சமயம் வேண்டாம்ன்னு தான் சொல்லுவாரு...என்னால தான் நிறுத்த முடியவில்லை..அது தான் நிஜம்...நீ நினைக்கிற மாதிரி அவரு சொல்லுறதுனாலே மட்டும் அடுத்தவன் கூட படுக்கவில்லை....எனக்கு ஆசை இருக்கிறதுனால தான்...”என்று சொல்லி தேம்பி தேம்பி அழ ,அவளின் கதை கேட்டு உள்ளே கதிகலங்கி போனாலும் ,அதை வெளிக்காட்டிகொள்ளாமல் நான்

“இவ்வளவு தானா?இதுக்கு போய்யா இந்த டென்ஷன்...”என்று இயல்பாக கேட்டேன்.

அத்தை என்னை ஒரு வினோத பார்வை பார்த்தப்படி “ஏன் விஷால்...நான் செய்தது எதுவும் ...உனக்கு அசிங்கமா தோணவில்லையா ?”என்று கேட்க

நான் “உனக்கு பிடிச்சு இருந்துச்சு பண்ணிருகே..அதில் என்ன அசிங்கம்..நீ சொன்னதெல்லாம் உலகத்தில் நடக்காத விஷயம் ஒன்றுமில்லை...என்ன ஒண்ணு யாரும் வெளியே சொல்லுறதில்லை...நீ சொல்லிட்டே”

அத்தை “அப்போ...”

நான் அத்தையின் முகத்தை என் கைகளில் தாங்கி அவளை கண்ணோடு கண் பார்த்து “நம்ம மனசுக்கு எது சரின்னு படுதோ...அது தான் சரி...உனக்கு ஆசை இருக்கு அதை தீர்த்துகுற..அவ்வளவு தான் ரொம்ப மனசை போட்டு கொழப்பிக்காதே அத்தை ..உன்னை எனக்கு ரொம்ப இஷ்டம்னு சொன்னே இல்லை....இப்போ சொல்லுறேன் கேட்டுக்கோ...இப்போ உன் மேலே எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப ரொம்பாஆஆஆஆஆஅ இஷ்டம் “என்று சொல்லி அவள் தலை உச்சியில் முத்தமிட்டேன்.

அத்தை "தேங்க்ஸ் டா..."என்று சொல்லி அவளும் முகத்தை பிடித்துக்கொண்டு பச்சக் பச்சக் என்று தாறுமாறாக முத்தமழை பொழிந்தாள்.

நான் "ஹ்ம்ம்....போதும்....போதும்...அத்தை...எனக்கு முத்தம் அப்புறம் கொடு...இப்போ உன் சூத்தை காட்டு .."என்றேன்.

அத்தை "உனக்கு எது வேணும்னா எடுத்துக்கோடா...மருமகனே...என்கிட்டே நீ இனிமே எதுக்கும் permission கேட்க வேண்டாம்.."என்றாள்.

நான் "ஹ்ம்ம்....என் செல்ல அத்தை ..கொஞ்சம் குனிந்து நில்லு...பார்க்கலாம் “என்றதும் அவள் முகத்தை துடைத்துவிட்டு திரும்பி குனிந்து மெத்தையின் மேல் கையை ஊன்றி எனக்கு அவளின் சூத்தை தூக்கி காட்டிகொண்டு நின்றாள்.நான் அவளின் நைட்டியை தூக்கி இடுப்புக்கு மேலே போடா,வெண்ணிற சூத்து என் கண்களுக்கு விருந்தாகியது.

உடனே நான் காரியத்தில் இறங்கினேன்.என் இருகையையும் அத்தையின் இரு குண்டியின் மீதும் வைத்து பிரித்து விரித்து பார்க்க, அவளது ஆசனவாய் ரோஜா மொட்டு நடுவே சின்ன துவாரம் போல காட்சியளித்தது.அந்த துவாரத்தை சுற்றி இருந்த ரோஜா இதழ்கள் போன்ற மடிப்புகளை மெல்ல என் ஆள்காட்டிவிரலால் வருட,அத்தை உதட்டை குவித்து “உஸ்ஹ்ஹ்ஹ”என்று சத்தம் எழுப்பினாள்.நான் மெல்ல ஆசனவாய் இதழ்களை வருடிவிட்டுக்கொண்டே அவளின் சிறிய துவாரத்துன் மேல் விரல் நுனியை வைத்து அழுத்தினேன்.


அத்தையின் ஆசனவாய்க்குள்ளே சிறிது தூரம் வரை எளிதாக நுழைந்த என் விரல் நுனிமுனை ஒரு வட்டமான தடுப்பை சந்திக்க,என் விரலை சுழற்றி உள்ளே அழுத்த அது தடுப்புக்குள் வழுக்கிய உள்ளே சென்றது.அத்தை "ஒ"என்று சத்தம் எழுப்பி அவளின் புட்டத்தை உயர்த்தினாள்.உள்ளே நுழைந்த விரல்நுனி அடுத்து முன்பை போல மற்றொரு தடுப்பை மறுபடியும் சந்திக்க,திரும்பவும் என் விரலை சுழற்றி திருகி உள்ளே அழுத்தினேன்.மறுபடியும் அத்தை அவளின் புட்டத்தை உயர்த்தி முனகினாள்.இப்படியே மேலும் மூன்று தடுப்பை தாண்ட...என் முழு விரலும் அத்தையின் ஆசனவாய்க்குள்ளே நுழைந்து இருந்தது.அத்தையின் ஆசனவாய் மிகவும் இறுக்கமாக இருந்ததை உணர்ந்து எனக்கு ஆச்சிரியமாக இருந்தது.நான் விரலை மெல்ல முன்னும் பின்னுமாக அசைக்க ஆரம்பிக்க ,அத்தை முணுமுணுப்பாக

"இஸ்ஹ்ஹ....கவனமாடா....கிழிச்சிடாதே...மெதுவா பொறுமையா...விரலை விட்டுவிட்டு எடுத்துட்டு...அப்புறம் உன் சுண்ணியை விடு.....ஒப்ப்ச்சச்ச்ச்ஸ்.....ஆஆஆஆஆஆ...ஹாஆஆஆஆஆஅ"என்று சொல்ல அவளின் ஆர்வம் மற்றும் பயத்தை என்னால் உணர முடிந்தது.

பொறுமை கடலிலும் பெரியது என்று எனக்கு நானே சொல்லிக்கொண்டேன்.

கொஞ்ச நேரத்தில் என் ஆள்காட்டி விரலுக்கு அவளது ஆசனவாய் சரிசெய்யப்பட்டது.அடுத்த நொடி,என் ஆள்காட்டிவிரலை உருவி எடுத்துவிட்டு அதனோடு நடுவிரலையும் சேர்த்து உள்ளே நுழைத்து முன்பை போல துளையிட ஆரம்பித்தேன்.அதே தடுப்புகள் அதே திருகல்கள் அதைவிட வேகமாக அழுத்தல்கள்முன்பை விட சத்தமான அத்தையின் முனகல்கள்.கடைசி ஒருவழியாக அத்தையின் கன்னி ஆசனவாய் என் சுண்ணிக்கு தயார் ஆனது.

அத்தையோ "ஒ....அருமையாக இருக்கு விஷால்...உன்னோட விரல்கள் அங்கே அடைச்சிட்டு உள்ளே வெளியே போறது....நல்ல இருக்கு.....உன் விரல் அசையும் போதெல்லாம் ஒரு அதிர்வு ....யமாஆஆஆஆஆ.....என்ன சுகம்....என்ன சுகம்..."என்று முனக,அவளிடம் அச்சம் குறைந்து ஆசை எழும்புவதை உணர்ந்தேன்.
விரல்களை வெளியே எடுத்தும் அத்தையின் ஆசைவாய் விரிந்து திறந்து என்னை அழைத்தது.அத்தையின் பின்னால் நின்றுக்கொண்டிருந்த நான் மெல்ல மெத்தையை பிடித்துக்கொண்டு குனிந்து நின்ற அவளின் முகத்துக்கு அருகே சென்று அவளது வாய்க்கு நேராக என் சுண்ணியை நீட்டி

"அத்தை...நல்ல சப்பி ...ஈரமாக்கி விடு "என்றேன்.

அத்தை புரிந்துக்கொண்டு வாயில் எச்சிலை உறிஞ்சி எடுத்து என் சுண்ணியின் மேல் துப்பிவிட்டு ,அவளின் ஒரு கையால் என் சுண்ணியை அவளது வாய்க்குள்ளே கொண்டு சென்று வேக வேகமாக சப்ப,என் சுண்ணி முழுவதும் அவளின் எச்சிலால் ஈரமானது.

நான் வாயில் இருந்து என் சுண்ணியை உருவி எடுக்க அவள் தலையை உயர்த்தி காமபோதை ஏறிய கண்களால் என் கண்களை பார்க்க,நான் மெலிதாக புன்னகைத்தேன்.அவளும் பதிலுக்கு புன்னகைக்க ,எங்கள் இருவர்க்குள்ளும் ஒரு உணர்வுப்பூர்வமான புரிதல்கள் உண்டாவதை உணர்ந்தேன்.

நான் அவள் புட்டங்களுக்கு பின்னால் சென்று நின்றுக்கொள்ள,அத்தை தலையணை இருகையாலும் இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டாள்.



நான் என் சுண்ணியை ஈட்டி மாதிரி பிடித்துக்கொண்டு அத்தையின் விரிந்த ஆசனவாய்க்குள்ளே மெதுவாக நுழைக்க,அதே வட்டமான தடுப்பு தடுத்தது.என் இடுப்பை பின்னால் எடுத்து வேகமாக ஒரே அழுத்து அழுத்த..............ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ என்று அத்தை அவள் பிடித்திருந்த தலையணையை கசக்கிக்கொண்டே மிருகத்தனமாக சத்தமிட என் முழு சுண்ணியும் அவளின் ஆசனவாய்க்குள்ளே நுழைந்தது.

குறிப்பாக ,.என் சுண்ணி அத்தையின் ஆசனவாய்க்குள்ளே பயணித்த போது ஒவ்வெரு இஞ்ச் முன் நகர்தலுக்கும் ஆசனவாய் உள்சதைகள் கட்டம் கட்டமாக என் சுண்ணியை இறுக்கி நெறுக்கி தடுக்க,விவரிக்க முடியாத மகத்தான சுகம் உண்டானது.என் முழு சுண்ணியும் அத்தையின் ஆசனவாய்க்குள்ளே இருக்க,நான் முன்னால் சரிந்து தொங்கிக்கொண்டிருந்த அத்தையின் இரு முலைகளையும் இருகையாலும் கெட்டியாக பிடித்தேன்.அவளது முலை காம்புகள் விறைத்து நீண்டு இருந்தது.மெல்ல இரு கைகளின் நடுவிரலால் அதை சீண்டிக்கொண்டே,அத்தையின் காதில் "அத்தை....I am fully in"என்று கிசுகிசுத்தேன்.


அத்தை "ஹ்ம்ம்....நல்லாஆஆஆஅ இருக்கு....ஆனா மெதுவா பண்ணுடா செல்லம் "என்று ஒருவித பதற்றத்துடன் கிசுகிசுத்தாள்.

எனக்கு ஆர்வமாக இருந்தாலும் சிறிது பயம் இருக்க தான் செய்தது.பயந்தால்?

என் சுண்ணி முனையை அத்தையின் ஆசனவாயின் துவாரத்தின் மீது வைத்து மெல்ல அழுத்தம் கொடுக்க,அது உள்ளே நுழைந்தது.மிக சிறிய அடிகளாக மிக கவனமாக மிக பொறுமையாக .....உள்ளே செலுத்த செலுத்த ரெண்டு மூன்று நொடிகளில் என் முழு சுண்ணியும் உள்ளே புகுந்தது.அத்தை மெத்தை மீது சரிந்து படுக்க,நான் பின்னும் முன்னுமாக அசைய ஆரம்பித்தேன்.மெதுவாக....கொஞ்சம் மெதுவாக....வேகமாக....அசைய நான் துவங்கும் முன்,அத்தையின் இடுப்பு வேகமாக முன்னும் பின்னும் அசைய ஆரம்பித்தது .



நான் திகைக்க ,அத்தையோ "வேகமாக....வேகமாக....பண்ணுடா.....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ.....வெகாஆஆஆஆஆஅமாஆஆஆஆஆ "என்று அசுரவேகத்தில் என்னை அவள் புணர ஆரம்பித்தாள்.அவ்வபோது அவளின் இடுப்பை சுழற்றி மாவாட்ட ,நான் உணர்ச்சி பெருக்கில் என் வேகத்தை அதிரடியாக அதிகரிக்க கொஞ்ச நேரத்தில் அணை திறந்து பாயும் நதி அலையாக என் விந்து அத்தையின் ஆசனவாய்யை நிறைத்தது.



என் சுண்ணி அத்தையின் ஆசனவாய்குள்ளேயே இருக்க ,நான் அப்படியே தளர்ந்து அவள் பின்னால் சரிந்தேன்.



"ஹ்மம்ம்மம்ம்ம்ம்ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ"என்று முனகிக்கொண்டே அத்தை "செமயா இருந்தது மருமகனே...."என்றாள்.நான் அப்படியே பக்கவாட்டில் சரிந்து மெத்தையில் விழுந்தேன்.

கண்விழித்த எனக்கு அத்தை தேநீர் கொடுக்க,அதை குடித்துவிட்டு டிரஸ் மாட்டிக்கொண்டு வீட்டுக்கு கிளம்பினேன்.அத்தை வீட்டை விட்டு வெளியே வரவும்.,வீட்டு வாசலில் மாமாவின் கார் வந்து நின்றது.உற்சாகத்துடன் காரை விட்டு இறங்கிய மாமா,என்னை பார்த்து

"என்ன மருமகனே...எப்போ வந்தீங்க "என்று கேட்க

நான் பதில் சொல்லும் முன்னே அத்தை

"மதியம் வந்தாப்பல... மருமகன்...ஆமா நீங்க ஏன் இவ்வளவு லேட் "

மாமா "அந்த ஆளு சௌந்தரராஜன் .... நம்ம payment எல்லாத்தையும் பாஸ் பண்ணிட்டான்...அது தான் அவனை என்கரேஜ் பண்ண ,அவனை நல்ல ஹோட்டலுக்கு கூட்டிட்டு போய் விருந்து வச்சிட்டுத் வரேன்"என்று சொல்லிவிட்டு ,என்னை பார்க்க திரும்பி “வாங்க சாப்பிட்டுட்டு போகலாம் மருமகனே?”என்றதும்

நான் புன்னகையுடன் “இல்லை மாமா...இப்போ தான் அத்தை பரிமாற,வயறு நிறைய சாப்பிட்டேன்....”என்று பதில் சொல்லிவிட்டு வீட்டுக்கு கிளம்பினேன்.

அடுத்த நாள் என்னை அழைத்த அத்தை “இனிமே எந்த ஆபீசெருக்கும் விருந்து கொடுக்க போறதில்லை “என்றாள் தீர்க்கமாக ஆனால் ஒரே ஒரு நிர்பந்தனையோடு ....

---கதை கேட்டுகொண்டிருந்த நான் விஷாலிடம் “அது என்ன நிர்பந்தனை ?”என்று கேட்டதும் ,விஷால்

“அது...அவளோட செக்ஸ் தேவைகளை மருமகனாகிய நான் தீர்த்து வைக்க வேண்டும் என்பது தான் “என்றான்.

நான் “ஒத்துகிட்டையா ?”

விஷால் “ஓத்துக்கிட்டு இருக்கேன்....”என்று கண்ணடித்தான்.

-என்று விஷால் தன் அத்தையை ,ஸ்வப்னாவின் அம்மாவை,முதல் முறையாக ஓத்ததை பற்றி தன்னிடம் சொன்னதை மாதவி ஸ்வப்னா மற்றும் சுமித்ராவிடம் சொல்லி முடிக்க ,

ஸ்வப்னா ,தன் அம்மாவின் திருவிளையாடலை அறிந்து பேச்சுமூச்சு இல்லாமல் அப்படியே உறைந்து போய் உட்கார்ந்து இருந்தாள்.

1 comment:

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...