Friday 22 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-93

தன் அம்மா லதா விஷாலுடன் நடத்திய காமவிளையாட்டை மாதவி சொல்ல கேட்டு அறிந்த ஸ்வப்னா திகைத்து போய் உட்கார்ந்து இருக்க,மாதவி அவளிடம்



"என்ன ஸ்வப்னா...இதுக்கே திகைத்து போய்ட்டே...உங்க அம்மா மட்டுமில்லை....லட்சுமி பெரியம்மா,எங்க அம்மா,உமா சித்தி மற்றும் உங்க சின்ன மாமியார் எல்லோரும் விஷால் கூட சேர்ந்து நடத்திய விளையாட்டுகளை பற்றி சொன்னா அரண்டே போய்டுவே....அவங்க ஒரு பெரிய குரூப்பாகவே சேர்ந்து என்ஜாய் பண்ணி இருக்காங்க.இன்னொரு விஷயம்...அந்த குரூப்பில் மைதிலியும் வரலட்சுமி கூட பின்னாடி சேர்ந்து இருக்காங்க."

ஸ்வப்னாவுக்கு பைத்தியமே பிடித்துவிடுவது போல இருந்தது,விஷாலுக்கு தன்னை கல்யாணம் செய்துக்கொடுக்க ஆசைப்பட்ட அம்மா குமார் விஷயம் தெரிந்ததும் அவசராவசரமாக கிஷோர் குடும்பத்துடன் பேசி தனக்கு எப்படி கல்யாண ஏற்பாடு செய்தாள் என்று பலமுறை யோசித்த அவளுக்கு இப்போது தான் கொஞ்சகொஞ்சமாக பின்னணி விவரம் புரிய ஆரம்பித்தது.

"இந்த க்ரூபில் கிருஷ்ணா மாமாவும் உண்டா ?"என்று ஸ்வப்னா ஒருவித திணறலுடன் கேட்க,

"உனக்கு தான் தெரியுமே உங்க சின்ன மாமியாருக்கும் கிருஷ்ணா மாமாவுக்கும் உள்ள தொடர்பு " என்று மாதவி பதிலளிக்க,ஸ்வப்னா

"அதுவும் சமீபத்தில்தான் தெரியுமடீ...அவங்ககூட பேசும் போது,விஷால் பிறந்த பின்னாடி உறவு வைத்துக்கிட்டதாகவும் ,அப்போ கர்ப்பம் ஆனதாகவும் சொன்னாங்க.அதுவும் லட்சுமி அத்தை அவங்க மேலே ரொம்ப அன்பா இருந்ததாகவும் சொன்னாங்க ...."என்று சொல்ல,மாதவி

"அவங்க ரெண்டு பேரும் அப்புறம் பேசிக்கிறது இல்லைன்னு..சொன்னாங்களா? "என்று கேட்ட மாதவியிடம் ,ஸ்வப்னா யோசித்தப்படி "ஹ்ம்ம்....அப்படி எதுவும் சொல்லவில்லை....நான் தான் guess பண்ணினேன்"என்று சொல்ல

மாதவி "கிருஷ்ணா மாமாவுக்கும் உங்க சின்ன மாமியாருக்கும் உள்ள தொடர்பு ஒரு கட்டத்தில் லட்சுமி அத்தைக்கு தெரிந்து பின்,அவங்க அனுமதியுடன் ரெண்டு பேரும் உறவு வைத்து இருக்காங்க.வரலட்சுமி பிறந்த பின்னாடியும் அந்த உறவு தொடர்ந்து இருக்கு.May be அவங்க த்ரீசம் partners-ஆகா கூட இருந்து இருக்கலாம்.எனக்கு தெரிஞ்சு இவங்க எல்லோரையும் ஒண்ணு சேர்த்ததே உங்க அம்மா தான்"என்று சொல்லி மாதவி சிரிக்க ,

"ஹ்ம்ம்...இப்போ தாண்டி எனக்கு புரியுது..."என்ற ஸ்வப்னாவின் மனதில் கிஷோருடன் அவளுக்கு கல்யாணம் முடிவானதும்  நடந்த சில சம்பவங்கள் மனதில் நிழலாட துவங்கியது.

கிருஷ்ணா மாமாவை பார்த்து ஆசீர்வாதம் வாங்கிட்டு வரலாம் என்று விஷால் வீட்டுக்கு தன்னை கூட்டி சென்றதும் அங்கே தன்னை தனியாக விட்டுவிட்டு லட்சுமி அத்தையுடன் அவள் மார்க்கெட் செல்ல,கிருஷ்ணா மாமா கல்யாணம் ஆகி முதல் இரவில் எப்படி நடக்கணும்னு என்பதை சொல்லி தருவதாக கூறி தன்னை ஆசை தீர அனுபவித்தும்,ரெண்டு நாள் கழித்து வீட்டில் யாருமில்லாத வேளையாக பார்த்து ராஜேந்திர மாமா வந்து தன்னை ருசித்ததும் கோபாலன் மாமா கிளினிக்கில் வைத்து புணர்ந்தது எல்லாம் தன் அம்மாவின் வேலையாக இருக்குமோ என்ற சந்தேகம் தோன்ற ஆரம்பித்தது.

யோசித்துக்கொண்டிருந்த ஸ்வப்னாவை பார்த்த சுமித்ரா,திரும்பி மாதவியிடம் "உங்க குடும்பத்திலே நான் பிறக்க வில்லையேன்னு பொறாமையா இருக்குடீ ..."என்று சொல்ல,ஸ்வப்னா சுமித்ராவை பார்த்து முறைத்தாள்.

உடனே மாதவி "அவளை ஏண்டி முறைக்கிற....நாம தான் செக்ஸ் விசயத்தில் ரொம்ப ப்ரீயா இருக்கோம்னு நினைத்தோம்...நம்ம வீட்டு பெரியவங்க நம்மளை விட பெரிய ஆளாக இருந்து இருக்காங்க..."என்று சமாதானப்படுத்த,ஸ்வப்னா அவளிடம் "ஆமா...உங்க அம்மா...அதான் என் சின்ன அத்தை அவளும் இந்த கூட்டத்தில் உண்டா?"

மாதவி புன்னகையுடன் "எங்க அம்மாவும் பெரிய ஆளு தான்...அவள் இவங்க கூட மட்டுமில்லை...வருண் வரைக்கும் விளையாடி இருக்காள்" என்று சொல்ல,ஸ்வப்னா இருகையாலும் தலையை பிடித்துக்கொண்டு அமைதியா உட்கார்ந்து இருக்க,சுமித்ரா மாதாவிடம்

"பழைய கதையெல்லாம் இருக்கட்டும்...வருண் கூட எப்படிடீ லிங்க் ஆனே?காலேஜ் படிக்கும் போது நைட் பக்கத்துலே படுத்துட்டு கசமுசா பண்ணுறதாகவும் நீ அவனை சுமிதா அக்கா ரூமுலே போய் படுன்னு சொல்லிட்டேன்னு சொன்னே...அப்புறம் எப்படி ?"என்று கேட்க,

மாதவி "உண்மை தான்...அவனை சுமிதா அக்கா அறையில் போய் படுக்க சொன்னேன்.அப்புறம் ஒரு நாள் அவங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து இருக்கிறதை பார்த்ததும் எனக்கு மூடு ஏறிடுச்சு "

சுமித்ரா "ஒ...நீ பார்த்ததும் சுமிதா அக்கா  என்ன சொன்னாங்க ?"

மாதவி "அவளுக்கு நான் பார்த்தது தெரியாது.வருணுக்கே நான் அப்புறம் தான் சொன்னேன்."என்று சொல்ல ,சுமித்ரா

"சுமிதா அக்காவையே மேனேஜ் பண்ணிருக்கானா கண்டிப்பா அவன் திறமைசாலி தான்பா "என்று பெருமூச்சுவிட,மாதவி

"இதுவரை நான் பார்த்த ஆம்பிள்ளைங்களில் நம்பர் ஒன் அவன் தான்டீ.சைசுலேயும் சரி திறமையுலேயும் சரி...பெஸ்ட் .அதுவும் இன்றைக்கு அவனோட பிரண்டு கூட நானும் அவனும் சேர்ந்து பண்ணின த்ரீசம் விளையாட்டில் தான் என்னோட லைப்லே நான் அதிக முறை கிளைமாக்ஸ் அடைந்தேன்."என்று சொல்ல ,ஸ்வப்னாவும் சுமித்ராவும் ஒருவரையொருவர் பார்த்துக்கொண்டார்கள்.

ஸ்வப்னா மாதவியை பார்க்க திரும்பி "நீ என்ன செய்வியோ எனக்கு தெரியாது...சென்னைக்கு திரும்புற முன்னாடி அவனை என்கிட்டே கொண்டு வரவேண்டியது உன்னோட பொறுப்பு."என்று சொல்ல,சுமித்ரா குறுக்கிட்டு

"அப்போ..எனக்கு?"என்று சத்தமாக குமுற,ஸ்வப்னா அவளிடம் "நீ தான் ஊரில் தானே இருக்க போற,அதுவுமில்லாமல் அவன் வேற உன்கிட்ட லிங்கில் இருக்கான்...நீயாக கரெக்ட் பண்ணி மேட்டர் முடி."என்று சொல்ல,சுமித்ரா

"நீங்களும் இருந்தா நல்ல இருக்குமேன்னு நினைத்தேன்."என்று சொல்ல ,ஸ்வப்னா மாதவி பக்கம் திரும்பி "நீ என்னடி சொல்லுற ?"என்று கேட்க,மாதவி "உங்க இஷ்டம்...நான் கூட்டிட்டு வரேன்...இல்லாட்டி என்னோட வீட்டுக்கு வர சொல்லுறேன்..நீங்க அங்கே வந்துடுங்க"என்று சொன்னாள்.

ஸ்வப்னா"சரி...நாளைக்கு மோர்னிங் சொல்லுறேன்"என்று சொல்லவும்,சுமித்ரா

"இப்போ உனக்கு வருண் கூட டீலிங் எப்படி ஸ்டார்ட் ஆச்சு ...சொல்லு "என்று கேட்க,மாதவி சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.

மாதவி வருனுடனான தனது அனுபவத்தை சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.

"எங்கள் வீட்டில் ஆண் வாரிசு இல்லாத காரணத்தால் வருணை எங்க அம்மா அடிக்கடி வீட்டுக்கு அழைத்துக்கொண்டு வந்துவிடுவாள்.அவன் வருஷத்தில் பாதி நாள் எங்கள் வீட்டில் தான் இருப்பான் .என் ரூமில் தான் தங்குவான்.குறிப்பாக என் அறையில் தான் தூங்குவான்.

ஒரு நாள் அவன் என்னுடன் என் அறையில் ஒரே கட்டிலில் தூங்கிக்கொண்டு இருக்கும் போது வருண் என் தோளில் கையை வைத்து அழுத்துவது போல உணர்ந்தேன்.தூக்கத்தில் தள்ளுகிறான் என்று எண்ணிக்கொண்டு திரும்பவும் கண்களை மூட,அவனது கை மெல்ல நகர துவங்கியது.என் தோளில் இருந்து கை வழியாக மெல்ல என் உடம்பை தடவியவாறு அது கீழே இறங்கியது.


என்ன இது?என்று யோஷித்துக்கொண்டிருக்கும் போதே அவனது கை என் இடுப்பை அடைந்தது.

என் தம்பி என் உடம்பை பீல் பண்ணுகிறனோ?சுகமாக இருந்தது.ஆனால் தப்பில்லையா?

ச்சே.இந்த வயதில் ஹார்மோன் கோளாறு வரத்தானே செய்யும்.நாளை நல்ல புரியும்ப்படி எடுத்து சொல்லி விட வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டு தூக்க கலக்கத்தில் அவன் கையை பிடித்து பின்னால் தள்ளுவது போல தள்ள,அவனும் கையை நீக்கி திரும்பி படுத்தான்.சிறிதுநேரம் காத்திருந்தேன்.அவன் மறுபடியும் முயற்சிக்கவில்லை.எனக்கு தூக்கம் வர,கண்களை மூடினேன்.

ஆனால் அடுத்து ஒரு ஐந்து நிமிடம் இருக்கும் ,என் இடது பக்க முலையை மெல்ல கையை வைத்து அதை கசக்க,சற்றென்று கண்ணை திறந்தேன்.எழுந்து அவனை. நாலு சாத்து சத்தாலமா?என்று எண்ணுவதற்குள் அவனது கைவிரல் என் மார்பு பிளவை தொட்டது.என் உடம்பில் ஒருவித மின்சார அதிர்வு பரவியது.என்னுள்ளே ஒரு புது உணர்வு பொங்கியது.அடிவயற்றில் குறுகுறுத்தது,அவனது கை மெல்ல எனது இடது பக்க முலையை அமுக்கியது.வாவ்..... ..சற்றென்று நான் அவன் கையை பிடித்துப்படி எழுந்து திரும்பினேன்.அவன் தூங்கிக்கொண்டு இருந்தான்.

தெரியமால் செய்கிறானா இல்லை?

கொஞ்ச நேரம் அவனையே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன்.அவனிடம் இருந்து எந்த அசைவும் வரவில்லை.திரும்பவும் மெத்தையில் சரியா சிறிது நேரத்தில் தூங்கி போனேன்.

அதிகாலை ஐந்து மணியளவில் முழிப்பு வர,எழ மனசு இல்லாமல் அப்படியே கிடக்க,என் பின்னால் எதோ இடித்தது.வெறும் முட்டுவரையிலான ஸ்லீவ்லெஸ் நைட்டி அணிந்து உள்ளே எதுவும் அணியாமல் படுத்து இருந்ததால் என் குண்டிகளுக்கு நடுவே அவனது தண்டு முன்னும் பின்னுமாக அசைந்து அசைந்து இடிப்பதை உணரமுடிந்தது.

மறுபடியுமா ?

எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை.பேசாமல் எழுந்து விடவா?இல்லை அவனை எழுப்பி கேட்கவா?என்று எண்ணும் போது தான் என் உடம்பில் ஒரு கிளர்ச்சி பரவுவதை உணர்ந்தேன்.எனக்கு அது பிடித்து இருந்தது.அப்படியே கிடந்தேன்.உடம்பில் பரந்த அந்த கிளர்ச்சியை அனுபவித்தேன்.

தீடிரென ஆறு மணிக்கு அலாரம் அடிக்க எழுந்தேன்.எழுந்து போர்வையை எடுத்து வைக்கும் சாக்கில் அவனை பார்த்தேன்.அவன் உடுத்தி இருந்த ஷார்ட்ஸில் அவனது அந்தரங்க பகுதியில் அவனது தண்டு புடைத்து நின்றது.நான் பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் போதே சற்றென்று அவன் திரும்பி படுத்தான்.

குளிக்க துணிகளை எடுத்துக்கொண்டு பாத்ரூம் சென்றேன்.சூடான நீரில் நனைந்தால் எப்படி இருக்கும் ?

ஹீட்டரை ஆன் செய்துவிட்டு மெல்ல நைட்டியை தலை வழியாக கழட்ட,எனது B-கப் முலைகள் புவி ஈர்ப்பு சக்தியை மீறி விறைப்பாக என் உடம்பின் மட்டத்துக்கு செங்குத்தாக நின்றது.தலையை குனிந்து அதை பார்த்தேன்.இன்று என் தம்பி அதை எப்படியெல்லாம் கசக்கினான்.கடவுள்ளே.....என்ன சுகமாக இருந்தது.

எத்தனை ஆண்களின் கண்களை என் மேலே பாய காரணமாக இருந்தது இந்த முலைகள்.முதல்முறையாக இன்று என் தம்பியின் கைகளில் மாட்டி....ச்சே....ச்சே...

என் இரு முலைகளையும் கையில் எடுத்துக்கொண்டு ஆட்காட்டி விரல் மற்றும் கட்டைவிரல் கொண்டு என் முலைக்காம்பை இழுத்தேன்.உடனே என் உடம்பில் ஒரு நடுக்கம் பரவியது.மறுபடியும் ஒருமுறை என் காம்புகளை திருகி இழுக்க

ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ.........

வருண் என் முலைகளுடன் விளையாடுவது போல கற்பனை செய்துக்கொண்டு இன்பம் அனுபவித்தேன்.. 


என் உடம்பின் அனைத்து நரம்புகளிலும் காமம் மின் அலை போல சடுசடுவென புகுந்தது.மெதுவாக என் கையை தட்டையான என் வயறு பகுதிக்கு கொண்டு சென்றேன்.அப்போவே என் அந்தரங்க பகுதியில் சூடு காற்று வீசுவது போல உணர்ந்தேன்.அப்படியே மெல்ல கண்ணாடி முன் திரும்ப... கண்ணாடியில் நன்றாக மழித்த என் யோனி பளிச்சென்று மின்னியது.உந்துதலை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என் விரல்கள் என் மென்மையான யோனி இதழ்களை நோக்கி நகர்ந்தது.முதல் தொடலில் உடலில் ஒரு நடுக்கத்துடன் ஒற்றை நொடி மூச்சு திணறலும் ஏற்பட்டது.ரொம்ப இயல்பாக என் விரல்களால் என் யோனி இதழ்கள் வருடியப்படி இருக்க,ரெண்டு விரல்கள் என்னையறியாமல் என் இருண்ட குகைக்குள் நுழைந்தது.அந்த ரெண்டு விரல்களுக்கும் முன் பரிச்சயம் இருந்த காரணத்தாலும் எந்தந்த இடத்தில் என்னன்னா சுகம் கிடைக்கும் என்று தெரிந்து இருந்த காரணத்தாலும், விரைவாக என் சிறிய காதல் மொட்டை அடைந்தது.என் விரல்கள் என் காதல் மொட்டை சீண்ட சீண்ட அது காம மொட்டடாக மாறியது.

இப்படியே தொடர்ந்தால் கஷ்டமாகி போய்டும் என்று அறிந்து பட்ரென்று கையை எடுத்தேன்.அப்புறம் நிதானமாக ஒரு நாள் பண்ணலாம் என்று என்னை ஆசுவாசப்படுதிக்கொண்டு மூச்சை இழுத்துவிட்டு ஷவர் கீழே சென்று நின்று சூடுநீரை வரவழைத்தேன்.ஷவரில் இருந்து மழையாக பொழிந்த மிதமான சூடு நீர் என் உடம்பில் பரவியதும் என் உடம்பின் தசைகள் ரிலாக்ஸ் மோடுக்கு சென்றது.

மெல்ல ஷவர் ஹெட்டை கையில் எடுத்து என் முலைகளுக்கு நேராக பிடித்து என் காம்புகளின் மேல் சூடுநீரின் சீரிய மோதலை ரசித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் என்னுள்ளே உணர்சிகள் பெருக்கெடுக்க ஷவர் ஹெட்டை உடலின் மற்ற பாகத்தை நோக்கி திருப்பினேன்.ஒரு கை ஷவர் ஹெட்டை பிடித்திருக்க,மற்ற கை என் யோனியின் முகத்தை பதம்பார்த்தது.அந்த கையின் இரு விரல்கள் மெல்ல என் யோனியின் மத்திய புள்ளிகுள்ளே நுழைந்தது


"ஓஓஓஓ.......ஆஆஆஆஆஆஅ.....ம்ம்ம்மம்ம்ம்மம்ம்ம்ம்..."என்று மெல்ல பின்னால் சுவரோடு சாய்ந்தக்கொண்டு முனங்கினேன்.அப்போது தீடிரென ஷவரில் இருந்து குளிர்ந்த நீர் சாட,நான் அனுபவித்து வந்த இன்பத்தின் உச்சத்தை தொடாமலேயே என் கனவுலகை விட்டு வெளியே வந்தேன்.அதற்கு மேல் எனக்கு குளிக்க விருப்பமில்லை,ஷவரில் இருந்து வெளியேறி பெரிய, மென்மையான, பஞ்சுபோன்ற துண்டால் என் உடம்பில் இருந்த ஈரத்தை ஒற்றி எடுத்தேன்.

என் உடம்பில் ஒரு புத்துணர்ச்சியையும் சிலிர்ப்பையும் உணர்ந்தவாறு எனக்கு பிடித்த body lotion-ஐ என் உடம்பெங்கும் தடவினேன்.எனக்கு அந்த மெல்லிய மனம் பிடித்திருந்தது.கைகளில் அதை வழித்து என் இரு முலைகள் மேலும் நன்றாக பரப்பி தேய்தேன்.அப்போது என் விரல் என் காம்புகளில் பட,எனக்கு மறுபடியும் கிளர்ச்சி ஏற்பட்டது.பின்,டவலை எடுத்து என் உடம்பில் சுற்றிக்கொண்டு பாத்ரூமை விட்டு வெளியே அறைக்கு வந்தேன்.

மெத்தையில் வருண் தூங்கிக்கொண்டு இருந்தான்.என்னை இம்சித்துவிட்டு எப்படி இப்படி தூங்குகிறான்.கள்ளன்.நான் மெல்ல அவன் பக்கம் சென்று அவனை எழுப்பும் விதமாக குறும்புடன் என் குளிர்ந்த கையை அவனின் தொடையில் வைத்து அழுத்தி

"வருண்....எழுந்த்ரிடா..."என்றேன்.அவன் கண்ணை திறக்கவில்லை.

கண்டிப்பாக நடிக்கிறான்.அவன் திரும்பி நேராக படுத்தான்.அவனது ஷார்ட்ஸ் இப்போது நடுவே தூக்கிக்கொண்டு நின்றது.மெல்ல என் கையால் அவனின் ஷார்ட்ஸ் கூடாரத்தை அமுக்கி பிடிக்க,அவனது வாய் திறந்தது "ஆஆ"என்று முனங்கினான்.ஆனால் கண் முழிக்கவில்லை.

அப்போது"மாதவி ..இங்கே கொஞ்சம் வாடீ"என்று அம்மா அழைக்கும் சத்தம் கேட்க,கையை பின்னால் எடுத்துக்கொண்டு திரும்பி சென்று அலமாரியை திறந்தேன்.உள்ளே இருந்து பிரா மற்றும் பண்டீஸ் எடுத்தேன்.மெல்ல குனிந்து பண்டீசை அணிந்தேன்.பின் ,படுத்திருந்த வருணுக்கு முதுகு கட்டிக்கொண்டு டவலை கழட்டி வீசினேன்.

"நினைவோ ஒரு பறவை"பாடலை முணுமுணுத்தப்படி பிராவை அணிந்தேன்.

அந்த அறையில் தட்பவெப்பநிலை வேகமாக சூடாக ஆரம்பித்தது.

பார்த்துக்கொண்டிருப்பானோ?

கண்டிப்பாக பார்த்துக்கொண்டிருப்பான்.அது தான் இப்படி வெப்பம் அதிகரிக்கிறது என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.பின்,டிரஸ் போட்டுக்கொண்டு அவனை உசுப்பி எழும்ப வைத்து புன்னகையுடன் "குட் மோர்னிங்"என்று  சொல்லிவிட்டு அறையை விட்டு வெளியேறினேன்.இன்று இரவு அவன் என்ன செய்கிறான் என்று பார்போம் என்று மனதில் நினைத்தப்படி காலேஜ் சென்றேன்.

அன்று நாங்கள் எல்லோரும் சேர்ந்து இரவு உணவு அருந்தினோம்.நான் சாப்பிடும் போது அவனை அப்போபோ பார்த்தப்படி சாப்பிட்டேன்.அவன் எதுவும் தெரியாத மாதிரி முகத்தை வைத்துக்கொண்டு இயல்பாக இருந்தான்.பின்,எல்லோரும் ஒன்றாக டிவி பார்த்தோம்.கொஞ்ச நேரத்தில் நான் மட்டும் தூக்கம் வருவதாக சொல்லிவிட்டு எழுந்து என் அறைக்கு வந்தேன்.உள்ளே வந்து,வேகமாக என் முழு உடம்பை மறைத்த நைட்டியை கழட்டி உள்ளே அணிந்திருந்த  பிரா மற்றும் பண்டிசையும் கழட்டிவிட்டு ஒரு மெல்லிய முழங்கால் வரையிலான நைட்டியை அணிந்துவிட்டு லைட்டை அணைத்தப்படி படுக்கைக்கு சென்றேன்.பின் தோட்டத்தில்  எறிந்த பல்பு வெளிச்சம் ஜன்னல் வழியாக உள்ளே புகுந்து ஒரு ஜீரோ வாட்ஸ் வெளிச்சத்தை தந்தது..ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து என் அறை கதவு மெல்ல திறக்க,அவன் உள்ளே வரவும் நான் கண்களை மூடி மெத்தையில் திரும்பி ஒருக்களித்து படுத்தேன்.அவன் என்னருகே நகர்ந்து வந்து படுத்தான்.

பத்து நிமிடம்....அறை மணி நேரம்.....ஹ்ம்ம்....ஒன்றும் இல்லை.அவனிடம் இருந்து ஒரு தொடுதலும் இல்லை.எனக்கு கண்கள் சொக்கியது.தூங்கலாம் என்று கண்ணை மூட,ஹ்ம்ம்ம்.....அவன் கை என் தொடையை தொட்டது.தொட்டது என்பதை விட படர்ந்தது என்று தான் சொல்ல வேண்டும்.கண்களை இறுக்க மூடிக்கொண்டேன்.சிறு அசைவும் இல்லாமல் கிடந்தேன்.அவன் மெல்ல என் நைட்டியை மேலே நோக்கி தூக்கினான்.

அட பாவி.....இருட்டு அறைக்குள் முரட்டு காளையாக அல்லாவா செயல்படுகிறான்.நான் அசையாமல் தூங்கிக்கொண்டு இருப்பது போல நடித்தேன்.எனது நைட்டி மெல்ல மேலே போக போக ,என் உடம்பில் மறுபடியும் அதே சிலுசிலுப்பு..கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.ராஸ்கல் என்ன வேலை செய்கிறான்?

என் தொடையை தடவியவாறு என் இடுப்பு வரை நைட்டியை தூக்கிய அவனது கை,மெல்ல என் தொடை இடுக்கின் நடுவே ஊர்ந்து சென்றது.என் உடம்பு சிலிர்க்க,நான் அசையவில்லை.தொடை நடுவே நகர்ந்த அவன் கையின் ஆட்காட்டி விரல் மெல்ல நீண்டு என் யோனியை...ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்....என் சுகம்.

நான் தொடைகளை நெருக்கமாக வைக்க,அவனது விரல் என் யோனியின் பிளவின் மேல் மேலும் கீழும் உரச துவங்கியது.என்னை அறியாமலே முனகினேன்.அவனுக்கு முதுகை காட்டி படுத்து இருந்ததால் அவனால் விரலை சரியாக செயல்படுத்த முடியவில்லை.அவனது விரல் யோனியின் இதழ்களை தொட்டு தொட்டு ,நான் தூக்கத்தில் திரும்பி மல்லாக்க சரிந்தேன்.அவன் கையை எடுக்கவில்லை.

என்ன தைரியம்?

நான் கண்களை முடி இருக்க,அவன் என் நைட்டியை இரு பக்கமும் மேலே தூக்கினான்.எனது நைட்டி இப்போது என் வயற்று பகுதி வரை தூக்கி இருக்க,என் இடுப்புக்கு கீழே நிர்வாணமாக கிடந்தேன்.வருணின் கை என் யோனி பகுதி மேல்பரப்பில் தடவியது.சிறிதுநேரத்தில் அவனது ஆட்காட்டி விரல் என் யோனி பிளவை மேலும் கீழுமாக மறுபடியும் உரச,நான் மெல்ல முனங்க துவங்கினேன்.அவனது விரலின் உரசல் வேகம் அதிகரித்தப்படி என் பிளவுக்குள் சென்றது.

"யம்ம்மாஆஆஆஆஆஆஆ........ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓ"என்று வையை "o" வடிவத்தில் திறந்து என்னுள் இருந்த காற்றை கக்கினேன்.

வருணின் ஆட்காட்டி விரலுடன் மேலும் ரெண்டு விரல்கள் சேர,எனக்கு சுகம் கூட ஆரம்பித்தது.


"இவனுக்கு எப்படி இதெல்லாம் தெரியும்...தேர்ந்த கலைஞன் போல செயல்ப்படுகிறானே?"என்று எண்ணிக்கொண்டேன்.

சிறிது நேரத்தில் அவனது விரல்களின் வேகம் கூட,என் குடத்தில் இருந்து காமநீர் கொட்ட ஆரம்பித்தது.சில நொடிகளில் விரல்களை வெளியே எடுத்த வருண் அதை அவன் வாய் அருகே கொண்டு சென்று நாக்கை நீட்டி நக்கினான்.

"என் காமநீரை என் தம்பி சுவைக்கிறான் ...ஓஓஓஓஓஓஓ"

கீழுதட்டை கடித்தப்படி ஓர கண்ணால் பார்த்த நான் ,மறுபடியும் கண்ணை மூடி திரும்பி படுத்தேன்.

அடுத்த நாள் காலை ,எதுவும் நடக்காது போல இருவரும் பேசிக்கொண்டோம்.கொஞ்ச நாட்கள் இதே கதை தொடர்ந்து நடக்க ஆரம்பித்தது.என் விரல்களை விட வருணின் விரல்கள் என் யோனிக்கு நெருக்கமாக மாறியது.எங்களுக்குள்ளே ஒரு புரிதல் இருந்தது.இருவரும் சுகம் அனுபவித்தோம் ஆனால் வெளிப்படையாக இருந்ததில்லை.

ஒருநாள் குளித்துக்கொண்டு இருக்கும் போது சோப்பு கீழே விழ,குனிந்து எடுத்தப்போது தான் பாத்ரூம் கதவின் கீழே நிழல் அசைவதை கவனித்தேன்.அறைக்குள்ளே தூங்கிக்கொண்டிருந்த வருண் நான் குளிக்க வரும்போது கதவின் சாவி துவாரம் வழியே என்னை ரசித்துக்கொண்டு இருக்கிறான் என்பதை உணர முடிந்தது.அவனை சீண்டி விளையாட எண்ணம் தோன்றியது.

வாரத்துக்கு மூன்று நாள்,நான் காலேஜ் விட்டு வீட்டுக்கு வந்ததும் சுமிதா அக்காவுடன் வீட்டின் பக்கத்தில் இருக்கும் லேடீஸ் ஜிம்க்கு செல்வது வழக்கம்.



அன்று வீட்டில் அப்பாவும் அம்மாவும் வெளியே சென்று இருந்ததால் ஜிம் சென்றுவிட்டு நான் மட்டும் ஏழு மணிக்கே வீடு திரும்பினேன்.வருண் மெத்தையில் உட்கார்ந்து எதோ எழுதிக்கொண்டு இருந்தான்.

"என்ன அக்கா....ரொம்ப நேர விளையாட்டா...இப்படி தொப்பலா நனைந்து வந்து இருக்கே?"என்று கேட்டான்.அவன் கண்கள் ஈரத்தில் நனைந்த என் பனியன் மேலே இருந்தது.

"ஆமா டா...அக்கா கூட போனா அப்படி தான்...அவளுக்கு ஒரு மணி விளையாடனும்...மினிமம்" என்றப்படி என் சூவை கழட்டிவிட்டு "நீ வெளியே போறியா?"என்று கேட்டேன்.

"இல்லக்கா...ஏன்?"

"இல்ல...நான் குளிக்க போறேன்...நீ வெளியே போறேனா...கதவை சாத்திட்டு போய் குளிப்பேன்"என்றேன்.

"இல்ல அக்கா...எனக்கு எழுத வேண்டியது இருக்கு...நீ போய் குளிச்சிட்டு வா "என்றான்.

நான் பாத்ரூம் உள்ளே சென்று கதவை சாத்தாமல் பாதி மூடிவைத்துவிட்டு உடைகளை களைந்தேன்.



ஷவரின் கீழே நிர்வாணமாக நின்றுக்கொண்டு சூடான தண்ணீரில் நனைய ஆரம்பித்தேன்.மெல்ல தலையை குனிவது போல கதவின் பக்கம் பார்த்தேன்.நான் நினைத்தப்படி வருண் அங்கே மறைவாக நின்றுக்கொண்டிருந்தான்.முதல்முறையாக ஒரு ஆண் என் நிர்வாணமான உடம்பை பார்ப்பதை நினைத்து உடம்பு சிலிர்த்தது.

ஏன் அப்படி செய்தேன் என்று தெரியவில்லை.என் உடம்பின் மேல் தண்ணீர் தவழ்ந்து ஓட,என் கைகளும் அதே வேகத்தில் என் உடம்பில் படர்ந்தது.மெதுவாக தலையை பின்னால் சாய்த்தப்படி கதவை பார்க்க திரும்பி என் உடம்பின் முன் பாகத்தை அவனுக்கு காட்டி நின்றேன்.என் முலைகளையும் யோனியையும் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டு வருண் சுயஇன்பம் செய்வதை நினைத்தும் காமம் தலைக்கு ஏறியது.

என் கைகள் இரண்டும் என் இரு முலைகளை பிடித்துக்கொள்ள,என் விரல்கள் என் காம்புகளுடன் விளையாட துவங்கியது.சிறிது நேரத்தில்,திரும்பி நின்று ஷோவேரின் நீர் நேராக என் புட்டங்களில் பாயும்ப்படி நின்றவாறு என் குண்டிசதைகளை பிரிதுப்பிடிக்க,சூடு தண்ணீர் என் குண்டி பிளவுகளில் பாய்ந்தது.




எந்தவித தயக்கமும் கூச்சமும் இன்றி வருணுக்கு என் உடம்பை கட்டிக்கொண்டு நின்றேன்.முகத்தை கையால் துடைத்தவாறு ஷாம்பூ எடுத்து தலை முடியில் தேய்த்தேன்.பின்,கொஞ்சம் body lotion எடுத்து என் உடம்பில் தேய்க்க,உடம்பில் நுரை ததும்ப ஆரம்பித்தது.கைகள்,முலைகள்,கால்கள் ,வயறு என்று lotion-ஐ தேய்த்துவிட்டு சரிந்து நின்றவாறு என் குண்டிகளில் நுரையை பரவவிட்டேன்.முகத்தில் தண்ணீர் பாயும் போது கதவு அருகே பார்த்தேன்.வருண் அவனது தண்டை குலுக்கிக்கொண்டு நின்றுக்கொண்டிருந்தான்.

எனது கை விரல்கள் என் முலை காம்புகளையும் என் வயற்றிலும் வட்டமிட்டு விளையாடியது.இடது கை விரல் முலைகாம்புகளுடன் விளையாட,எனது வலது கை வயற்றில் இருந்து கீழே இறங்கி யோனியை சீண்ட ஆரம்பித்தது.என் முலைகாம்புகள் விறைத்து ஈட்டி போல குத்திட்டு நின்றது.

வருணை பார்க்க திரும்பி நின்றுக்கொண்டு ,பக்கத்தில் இருந்த ஸ்டூல் மேலே ஒரு காலை தூக்கி வைத்துக்கொண்டு என் யோனி மேல் lotion-னை தடவி நுரைக்கவிட்டு ஒரு கையால் என் யோனி இதழ்களை விரித்து பிடித்துக்கொண்டு மறுகையால் அதன் மேல் தண்ணீரை பாய்ச்சினேன்.சீராக பாய்ந்த தண்ணீரை யோனியின் அருகே கொண்டு செல்வதும் பின் பின்னால் எடுப்பதுமாக சிறிதுநேரம் விளையாடினேன்.

தண்ணீருடன் நான் புணர்ச்சி செய்வது போல இருந்தது.இப்போது வருண் ஒரு கையால் அவனது தண்டை ஆட்டிக்கொண்டு ஒரு கையில் பேப்பர் ஒன்று தண்டின் கீழே பிடித்தப்படி என்னை பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்.

அடுத்த ஐந்தாவது நிமிடம்,நான் ஷோவேரை ஆப் செய்துவிட்டு கதவு பக்கம் பார்த்தேன்.அவன் இல்லை.டவலை எடுத்து தலையை துவற்றிவிட்டு அதை உடம்பில் சுற்றி,தொடைகள் தெரிய அறைக்குள்ளே நுழைந்தேன்.

"உஸ்ஸ்......"என்றப்படி அறைக்குள்ளே வர,வருண் அறை கதவை திறந்து உள்ளே வந்தான்.

"டேய்...இதுக்கு தான் சொன்னேன்...கதவை மூடிட்டு போறேன்னு..எங்கடா போயிட்டு வர?"என்று கேட்டேன்.

"இல்லக்கா....தண்ணி.."என்று இழுத்தான்..



"தண்ணி வந்துதா?"என்றேன் குறும்பாக

"தண்ணி தெவிச்சாது....அது தான் குடிச்சிட்டு வரேன்க்கா" என்று கூறிவிட்டு கதவு பக்கம் நிற்க,நான் நைட்டியை மாட்டிக்கொண்டு அவனை உரசியப்படி அறையை விட்டு வெளியேறினேன்.

அன்று இரவு வருணின் விரல் செமையாக என் யோனியில் புகுந்து விளையாடியது.

பொதுவாக ,இரவு உணவு முடித்ததும் எல்லோரும் சேர்ந்து ஹாலில் டிவி பார்போம்.அதில் முதலில் நான் தான் தூங்க செல்லுகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு என் அறைக்கு செல்வேன்.அறைக்குள்ளே சென்று விளக்கை அணைத்த அரை மணிநேரத்தில் வருண் அறைக்கு வருவான்.கதவை அடைத்துவிட்டு கட்டிலில் ஏறி என் பக்கத்தில்  படுத்துக்கொண்டு என் நைட்டியை தூக்கி என் யோனியில் விரலை விட்டு விளையாட ஆரம்பிப்பான்.இது பல நாட்கள் தொடர்ந்தது.எல்லாம் இருட்டிலேயே நடந்து முடிந்துவிடும்.எனக்கு பல தடவை வருணின் தண்டை தொட ஆசை துளிர்விடும்.ஆனால்,தைரியம் வரவில்லை.ஒரே சமயத்தில்,அவன் என் யோனியில் விளையாட நான் அவன் தண்டுடன் விளையாடும் கனவுகள் அடிக்கடி வர ஆரம்பித்தது.

ஒரு நாள்,சாயங்காலம் வெளியே சென்ற வருண் சீக்கிரமாக இரவு உணவை முடித்துவிட்டு டிவி பார்க்காமல் "தூக்கம் வருகிறது"என்று சொல்லிவிட்டு அறைக்கு செல்ல,எனக்கு உறுத்த ஆரம்பித்தது.சிறிது நேரம் கழித்து அறைக்கு சென்றேன். மல்லாக்க வெறும் கட்டம் போட்ட லுங்கியுடன் அயர்ந்து தூங்கிக்கொண்டிருந்தான்.லுங்கியில் அவனது தண்டு புடைத்து செங்குத்தாக நின்றது.


"வருண் "என்று அழைத்தேன்.அவனிடம் இருந்து பதிலில்லை.அவன் தோளில் தொட்டு உலுக்க,அசராமல் அப்படியே கிடந்தான்.அவன் வாய் அருகே செல்ல ஒரு பூளிச்ச வாடை வந்தது.பீர் குடிக்கும் அப்பாவிடம் இருந்து சில நாட்கள் இதே வாடை வரும்.தம்பி பீர் குடிக்க அளவுக்கு பெரிய ஆளாகிவிட்டான் என்று எண்ணிக்கொண்டேன்.

விளக்கை அணைத்துவிட்டு அவன் அருகே படுத்தேன்.மெல்ல அவன் வயற்று பகுதில் கையை வைத்தேன்.அவன் அசையவில்லை.லுங்கியை மெல்ல விடுவித்து அதை அகற்றி பார்க்க....யப்பா....
உருண்டு திரண்டு கர்லா கட்டை போல இருந்தது அவனது தண்டு.அதையே கொஞ்ச நேரம் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன்.கொஞ்ச கொஞ்சமாக பயம் தொற்ற ,லுங்கியை எடுத்து மூடிவிட்டு திரும்பி படுத்துக்கொண்டேன்.

கண்ணை மூட,தூக்கம் வரவில்லை.வருணின் தண்டு தான் கண் முன்னே வந்தது.பக்கத்தில் வேறு யாரவது படுத்துக்கொண்டு இருந்தால் வேறு விதமாக செயல்பட்டு இருப்பேனோ என்னவோ?அவன் என் யோனியில் விளையாடுவதே என் மனதில் அரித்துக்கொண்டு இருந்தது.A kind of Guilty feeling.சில நாட்கள் வருணிடம் வெளிப்படையாக பேசி இந்த கள்ளதனமான செயலை நிறுத்திவிடலாம் என்று எண்ணிக்கொள்வேன்.ஆனால் என்னோ என்னால் அது முடியவில்லை.

அடுத்த நாள் காலையில் குளித்து முடித்து உடம்பை சுற்றிய டவலுடன் அறைக்குள்ளே வர,வருண் "குட் மோர்னிங் அக்கா "என்றான்.

"குட் மோர்னிங்டா...நல்ல தூக்கம் போல இருக்கு "என்றேன் புன்னகையுடன்.

"ஆமா....அக்கா ரொம்ப  tired-ஆ இருந்தது ..அது தான் நல்ல தூங்கிட்டேன் "என்றவனின் கண்கள் என் தொடைகளை உற்று நோக்கியது.அதை கண்ணாடியில் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டே குறும்பு புன்னைகையுடன் ,தலை முடியை தூக்கி கட்டியப்படி "பீர் குடிச்சா நல்ல தூக்கம் வரும்னு சொல்லுவாங்க...இப்போ தான் பாக்குறேன் "என்றேன்.உடனே வருண்

"ஐயோ...பீர் எல்லாம் குடிக்கவில்லை அக்கா...நீங்க வேற "என்று அலற,

நான் திரும்பி அவனை முறைக்க,அவன் "சாரி அக்கா...நேற்று தான் முதல் தடவை....பிரண்ட்ஸ் எல்லாம் சேர்ந்து குடிச்சாங்க....அது தான் நானும் taste பண்ணி பார்க்கலாமேன்னு ஒரு கப் தான் குடிச்சேன்...அதே ஒரு மாதிரி இருக்கு"என்றான்.

அப்போ அவன் உண்மையாகவே நேற்று இரவு தூங்கி தான் இருக்கிறான்.மிஸ் பண்ணி விட்டோமே என்று எண்ணிக்கொண்டேன்.சற்றென்று ஒரு எண்ணம் உதிக்க,

"ஆமா...யாரு வாங்கி கொடுத்தா உனக்கு?"என்று கேட்டேன்.

"என் பிரண்டு ஜோசப் அக்கா..."என்றான்.

அப்படியே கட்டில் பக்கம் சென்று உட்கார்ந்தேன்.டவல் விலக என் அடிதொடை தெரிந்தது.அவன் தலையை சொருவது போல அதை பார்க்க,நான் "எப்படிடா இருக்கும் ..பீர்?"என்றேன்.

"சோடா மாதிரி தான் இருந்தது.ஜோசப் பீர் குடிச்சா நல்ல முகம் பளபளபான்னு ஆகும் கன்னம் எல்லாம் உப்பி வரும்னு சொன்னான்.அதான் குடிச்சு பார்க்கலாமேன்னு குடிச்சேன் ..."என்றான்.

"அப்போ அக்காவுக்கும் கொஞ்சம் கொண்டு வரவேண்டியது தானே"என்றேன்.

"விளையாடாதீங்க அக்கா...."என்று சிணுங்கினான்.

"இல்லைடா ..நெசமா தான் சொல்லுறேன்..."

முழித்தான்.."வாங்கிட்டு வரவா?"என்றான்.

"ஹ்ம்ம்...எனக்கு கொஞ்சம் போதும்...சும்மா taste பண்ணி பார்க்க தான் "என்றேன்.

"அப்போ இன்றைக்கு சாயங்காலம் வாங்கிட்டு வரவா ?"என்றான்.

"ஹ்ம்ம்..ஆனா யாருக்கும் தெரிய கூடாது..உன்னோட பிரண்டுக்கு கூட..தெரிஞ்சுனு வை...உன்னை மாட்டிவிட்டுடுவேன் பார்த்துக்கோ"என்று சொல்ல ,வருண் "நீ சரியான பயந்தங்ககோழிக்கா.."என்றான்.

"ஏண்டா அப்படி சொல்லுறா?"என்று கேட்டேன்.

"உனக்கு ஆசையா இருந்தா குடி...அதுக்கு எதுக்கு என்னை பயமுறுத்தி காரியம் சாதிக்க நினைக்கிற"என்றான்.

நான் அவனது தொடையில் கிள்ளி "ரொம்ப பேசாதே...சின்ன பையன் சின்ன பையன் மாதிரி நடந்துக்கோ"என்று சொல்ல,அவன் வலியில்"ஆஅ.....ஆக்கா....ஆஆஆஆஆஆ..."என்று என் கையை பிடித்து தள்ளினான்.

நான் "மறக்காமல் சாயங்காலம் வாங்கிட்டு வா..."என்றப்படி எழுந்து சென்று அலமாரியை திறந்து என் பண்டிசை எடுத்து மாட்டிவிட்டு அவனுக்கு முதுகுகாட்டி நின்று டவலை கீழே இறக்கி பிராவை அணிந்தேன்.அவன் எழுந்து பாத்ரூம் செல்ல புன்னகைத்தேன்.நான் முழு ஆடை உடுத்தி வெளியே செல்லும் வரை அவன் வெளியே வரவில்லை.

இரவு சீக்கிரமே உணவு உண்டுவிட்டு அறைக்கு வந்தோம்.

"பீரை சாப்பிட முன்னாடி குடிக்கணும் அக்கா..."என்றான் வருண்.

"சும்மா taste பார்க்க தானே...எனக்கு அரை கப் போதும்...மீதியை நீயே குடி"என்றேன்.

நான் கொஞ்சம் குடிக்க என் நாக்கில் சுரென்று இருந்தது.கசாயம் குடிப்பது போல ஒரே மடக்கில் குடித்துவிட
வருண்  போத்தலில் இருந்த மீதியை மொத்தமாக குடித்தான்.சிறிது நேரம் பொதுவாக பேசிக்கொண்டு இருந்தப்போது உளற ஆரம்பித்தான்.

"நீ நல்ல அக்கா..."என்றான்.

"ஏன்..பீர் குடிக்க கம்பெனி கொடுத்ததுனாலே சொல்லுறியா ?"என்றேன்.

"இல்ல....ஆமா....கம்பெனி...கம்பெனி...நல்ல கொடுக்கிற...நீ...அக்கா...நம்ம...ரெண்டு..பேரும்...நல்ல கம்பெனி..நல்ல இருக்கு...சுகமா...உள்ளே விடும்....போது...அக்கா...நல்ல அக்காஆஆஆஆ..."என்று உளறிக்கொண்டே மெத்தையில் சரிந்தான்.

இருபது நிமிடம் கழித்து ,நான் எழுந்து விளக்கை அணைத்தேன்.உடம்பில் கொஞ்சம் தைரியம் வர நைட்டியை கழட்டிவிட்டு நிர்வாணமாக அவன் அருகே சென்று படுத்துக்கொண்டு அவன் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.என்னுடைய இடது கை மெல்ல அவனது லுங்கியை விலக்கி தயக்கமில்லாமல் அவனது தண்டை தொட்டது.அவனது தண்டின் முழுவதும் என் விரல்கள் மேலும் கீழுமாக உரச,தண்டின் முழு நீளத்துக்கு நரம்புகள் புடைக்க ஆரம்பித்தது.வருண் வாயை பிளந்தப்படி தூங்கிக்கொண்டு இருந்தான்.உடம்பு அமைதியாக அசையாமல் கிடக்க,என் கையின் தொடுதலில் அவனது தண்டு மட்டும் வீரியம் பெற்று பெரிதாக ஆரம்பித்தது.நான் அவன் தண்டின் அடிப்பாகத்தை பிடித்ததும் அது செங்குத்தாக நின்றது.கொஞ்ச நேரத்தில் விறைத்த அவனது தண்டையும் அதன் மேல் உண்டான சூட்டையும் என்னால் நம்ப முடியவில்லை.எனது இடது கை அவனது தண்டை பிடித்து இருக்க,வலது கையின் விரல்கள் அரித்துக்கொண்டே என் யோனியை சீண்ட துவங்கியது.


நான் படித்த காமக்கதைகள் நினைவுக்கு வர,எழுந்து அவனது தண்டின் மேல் என் வாயை கொண்டு சென்று அப்படியே அதை என் வாய்க்குள்ளே எடுத்து மேலும் கீழுமாக என் எச்சிலால் நனைக்க ஆரம்பித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் என் இதழ்கள் அவனது தண்டின் மேல் பதித்து சப்ப துவங்கினேன்.வருண் பலமுறை என் யோனியை சீண்டினாலும்,அவன் என்னை குளிப்பதை பார்க்கும் போதும்,அவன் முன்னால் பிரா மற்றும் பண்டீஸ்யுடன் நின்றபோதும் வராத தகாத உறவு எண்ணங்கள் எனக்கு தோன்ற துவங்கியது.அந்த எண்ணமே என் யோனியை காம எரிமலையாக்கியது.

வருணின் தண்டுக்கு முன் என் யோனி வெடித்து என் காமநீரை கக்க துவங்கியது.மெல்ல எழுந்து என் யோனியை செங்குத்தாக நின்ற வருணின் தண்டின் மேல் வைத்து உரசினேன்.ஆனால் அதை உள்ளே செலுத்தவில்லை.

பயமாக இருந்தது.இப்போது என் எச்சிலால் நனைந்து இருந்த வருணின் தண்டின் மேல் என் காமநீரும் சேர,நான் கையை வைத்து நன்றாக பரப்பினேன்.பின்,மறுபடியும் இறங்கி வருணின் தண்டை வாய்க்குள்ளே எடுத்து சப்ப துவங்க...அது புடைத்து அம்ருதத்தை என் வாய்க்குள்ளே பாய்ச்சியது.வாழ்கையில் முதல் முறையாக சுவைத்த ஆணின் சாறு நன்றாக இருந்தது.அப்படியே விழுங்கினேன்.

சிறிதுநேரம் கழித்து ஈரமான டவல் கொண்டு வருணின் தண்டை துடைத்துவிட்டு ,லுங்கியை சரி செய்துவிட்டு அவன் அருகே படுத்துக்கொண்டேன்.

மறுநாள் காலை சீக்கிரமாக எழுந்து பிடித்த  பாட்டை முணுமுணுத்தப்படி குளித்துக்கொண்டு இருந்தப்போது சற்றென்று மனசுக்குள்

பீர் குடித்ததும் உளறுகிறான்...

வருண் இரவு உளறியது நினைவுக்கு வந்தது.

"இல்ல....ஆமா....கம்பெனி...கம்பெனி...நல்ல கொடுக்கிற...நீ...அக்கா...நம்ம...ரெண்டு..பேரும்...நல்ல கம்பெனி..நல்ல இருக்கு...சுகமா...உள்ளே விடும்....போது...அக்கா...நல்ல அக்காஆஆஆஆ..."என்று உளறிக்கொண்டே மெத்தையில் சரிந்தான்.

"நேற்று உன்னிடம் குடித்துவிட்டு உளறிய வருண்...உங்கள் கள்ளதமான உறவை அவன் நண்பர்களிடம் குடிபோதையில் பகிர மாட்டன் என்பது என்ன நிச்சயம்?.ஒருவேளை அவன் உளறிவிட்டாள்.....?"
ச்சே...அவன் சொல்லமாட்டான்...

எப்படி சொல்லுற...தண்ணி அடிக்கும் போது கன்ட்ரோல் இல்லாமல் பெருமைக்கு ஏதாவது சொல்ல போக,உன்னிடம் விளையாடுவதை பற்றி சொன்னால்...என்னவாகும்?

வேண்டாம்....ரொம்ப அசிங்கமா போய்டும்...லவ் பண்ணி மாட்டிகிட்டா கூட பிரச்சனை இல்லை...இவன் சின்ன பையன்...காலேஜ் படிக்கிற பையனாக இருந்தா கூட பரவாயில்லை...வேண்டாம்....

பாத்ரூமில் இருந்து தீர்க்கமான முடியுடன் அறைக்குள்ளே நுழைந்தேன்.

அன்று காலேஜ் செல்லும் முன் வருணிடம்,

வருண்...இனி நீ சுமிதா அக்கா அறையில் படுத்துக்கோ....இங்கே வேண்டாம்...புரியுதா?”என்றேன்.
வருண் என் கண்களை உற்று பார்த்தான்.எதுவும் பேசவில்லை.நான் தலையை குனிந்துக்கொண்டு வெளியேறினேன்.

அன்று முழுவதும் என் மனசு கிடந்து அடித்துக்கொண்டு இருந்தது.வருண் எப்படி எடுத்துகொள்வான்.
இருவர் மேலும் தான் தப்பு இருக்கிறது.என்ன செய்யலாம்?

காலேஜ் விட்டு வீட்டுக்கு சென்றேன்.வருணை காணவில்லை.ட்யுஷன் போய் இருப்பான் என்று நினைத்துக்கொண்டு டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்த சுமிதா அக்காவிடம் சென்று

"அக்கா..எனக்கு எக்ஸாம் prepare பண்ணனும்...தூங்க லேட் ஆகும்...எக்ஸாம் முடியமட்டும் வருண் இனி உன் அறையில் வந்து படுத்துக்குவான்"என்று சொல்ல,சுமிதா அக்கா சற்றென்று "வருண் அவங்க வீட்டுக்கு போய்சே "என்றாள்.

நான் பதறி"ஏன்.."என்று கேட்டேன்.

சுமிதா அக்கா"ஏன்னா?காலைலே வீட்டுக்கு போகணும்னு சொன்னான்...போய்ட்டான்"என்றாள்.


அடுத்த முறை அம்மா சென்று அவனை வீட்டுக்கு அழைத்தப்போதெல்லாம் வெவ்வேறு காரணத்தை சொல்லி எங்கள் வீட்டுக்கு வருவதை தவிர்த்தான்.இதை சொல்லி ஒரு நாள் சுமிதா அக்காவிடம் அம்மா வருத்தப்பட,சுமிதா அக்காவே சென்று அவனை வீட்டுக்கு கூட்டி வந்தாள்.வருண் என்னை பார்ப்பதையே தவிர்த்தான்.ஏதாவது கேட்டால் கூட பதில் சொல்ல மாட்டன்.ஒரு கட்டத்தில்,சுமிதா அக்காவும் என்னிடம் இருந்து விலக ஆரம்பித்தாள்.

1 comment:

  1. madhavi akka nalla mood eathuranga........ continue the story expecting more from u.................varunnnnnnnnnn

    ReplyDelete

சுதா அண்ணியும் நானும் -111

ரூபா மைனி கோபத்துடன் சந்திரன் ஒரு சைக்கோ நாயாச்சே? என்று கூறியதும்,அவளை புதிராக பார்த்த, மது அண்ணன்  "ஏன்?உன்கிட்ட எதாவது பிரச்சனை பண்ண...